Angelina Jolie bí mật nhắn tin cho Brad Pitt

05/03/2017 - 19:04

PNO - Đây là lần đầu tiên kể từ khi ly hôn, Jolie đã bỏ chặn số điện thoại của Brad Pitt trong danh bạ và bí mật nhắn tin lại với Brad.

Vụ ly hôn giữa cặp đôi nổi tiếng Hollywood vốn được nhiều người ngưỡng mộ, Angelina – Brad Pitt, đã gân chấn động cả thế giới vào tháng 9 năm ngoái. Thế nhưng tình hình giữa cặp đôi có vẻ bắt đầu trở nên tốt đẹp hơn khi có thông tin cho rằng Angelina Jolie đã bí mật nhắn tin cho chồng cũ.

Cuộc chia tay của họ vào năm ngoái đã thật sự gây sốc cho người hâm mộ trên toàn thế giới và cho cả bạn bè cũng như những người thân của cặp đôi. Chính Jolie là người chủ động âm thầm đệ đơn ly hôn và cương quyết đấu tranh giành quyền nuôi con với Brad Pitt, ngăn chặn không cho chồng cũ tiếp xúc với các con.

Angelina Jolie bi mat nhan tin cho Brad Pitt
 

Thế nhưng giờ đây, có lẽ sau khi đã bình tâm suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện, Jolie không muốn mối quan hệ giữa cô và chồng cũ ngày càng trở nên tồi tệ hơn. “Jolie bắt đầu nhìn thấy những khó khăn trong cuộc sống mới và trăn trở về quyết định đã cắt Brad Pitt ra khỏi cuộc đời cô”, một nguồn tin cho biết. “Đây là lần đầu tiên kể từ khi ly hôn, Jolie đã bỏ chặn số điện thoại của Brad Pitt trong danh bạ và cô ấy chủ động liên lạc lại với Brad”.

Dù là một người phụ nữ mạnh mẽ, nhưng sau thời gian ly hôn, Jolie đã nhận ra cuộc sống trở nên vất vả như thế nào khi không có Brad Pitt. Và cuối cùng, cô ấy đã nhắn tin cho chồng cũ để nói về những khó khăn mà cô đang gặp phải trước vài ngày cô trả lời phỏng vấn khẳng định rằng Brad Pitt vẫn là một người cha tốt.

“Jolie cảm thấy rằng người duy nhất mà cô ấy có thể tin cậy trong thế giới này đã rời xa cuộc sống của cô ấy. Và vào đêm khuya 2 ngày trước cuộc phỏng vấn, cô ấy đã nhắn tin cho Brad Pitt bảo rằng cô không muốn hai người tiếp tục sống theo kiểu trao đổi qua lại thông qua luật sư. Cô ấy muốn hai người vẫn gặp gỡ và giữ mối quan hệ bình thường, thậm chí khi cả hai không còn là vợ chồng”, nguồn tin cho biết.

“Cô ấy cũng gợi ý rằng cô và Brad vẫn có thể dành thời gian vui chơi bên các con trong ngày hội gia đình và cả hai nên đi đến một thỏa hiệp tốt đẹp hơn về việc chăm sóc các con, trong khi vẫn phải rõ ràng trong mối quan hệ rằng họ đã ly hôn”, nguồn tin nói thêm.

Angelina Jolie bi mat nhan tin cho Brad Pitt
 

Bản thân tài tử Brad Pitt ngay từ đầu đã không bao giờ muốn có cuộc ly hôn này và anh luôn cố gắng làm mọi cách có thể để dễ dàng hơn trong việc gặp gỡ và chăm sóc các con. Nguồn tin nói “Brad xem đây là bước đầu thành công của anh trong việc hàn gắn với Jolie, đó là những gì anh ấy muốn. Bọn trẻ vẫn chưa biết việc bố mẹ chúng đang liên lạc trở lại vì cả hai đều không muốn các con chịu thêm cú sốc nào nữa nếu như sau đó họ lại trở nên bất hòa, nhưng có một điều chắc chắn là Angelina Jolie đang xuống nước trước Brad Pitt trong việc hòa giải mối quan hệ”.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI