An Nguy: Từ hot vlogger đến người của showbiz như thế nào?

24/06/2017 - 07:31

PNO - Với việc lọt top 3 người ăn mặc ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội cùng với Chi Pu và Keibin Lei, An Nguy là người có thời gian hoạt động trong showbiz ngắn nhất.

Thời gian An Nguy từ một người vô danh trở nên nổi tiếng, được showbiz công nhận như hiện nay không phải ngày một ngày hai mà thành. Tuy nhiên với việc lọt top 3 người ăn mặc ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội cùng với Chi Pu và Keibin Lei, An Nguy là người có thời gian hoạt động trong showbiz ngắn nhất. 

An Nguy: Tu hot vlogger den nguoi cua showbiz nhu the nao?
 

An Nguy sinh năm 1987, so với những gương mặt trẻ khác, độ tuổi này không còn sớm để thử sức ở nhiều lĩnh vực khác, nhất là ở thị trường giải trí. Tuy nhiên, lợi thế là một vlogger với số người theo dõi lên đến vài triệu đã khiến An Nguy bước qua được trở ngại thông thường ấy một cách rất dễ dàng. 

An Nguy: Tu hot vlogger den nguoi cua showbiz nhu the nao?
 

An Nguy bắt đầu từ những video chia sẻ cuộc sống thường ngày, thói quen của những người trẻ, các vấn đề xã hội nhỏ nhặt. Đôi lúc cô... chửi thẳng cách người trẻ yêu nhau, đá xoáy vài nhân vật trên mạng, dạy cách yêu… Tất cả đều nhận được ý kiến trái chiều nhưng lượt truy cập các video clip đó đều cao không ngờ. 

An Nguy: Tu hot vlogger den nguoi cua showbiz nhu the nao?
 

Trong chưa đầy 1 năm về nước, sau khi hoàn tất quá trình học tập tại Mỹ, với 3,4 triệu người theo dõi trên facebook, An Nguy tham gia The Face. Từ đó, cô gần như đặt chân bước vào showbiz. An Nguy nhận lời vào vai nữ chính trong bộ phim đầu tay - Chờ em đến ngày mai - của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Vai diễn Ly 'Cún' cũng giúp cô nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng Cánh Diều 2016. An Nguy không phải là cái tên bán vé, tuy nhiên độ hot từ mạng xã hội mang lại khiến cô từ người vô danh được các đạo diễn lựa chọn.

An Nguy: Tu hot vlogger den nguoi cua showbiz nhu the nao?
 

Sau lần thử sức với điện ảnh, con đường nghệ thuật của An Nguy liên tục gặp thuận lợi. Cô nhận 3 đề cử quan trọng tại Influence Asia 2017 - lễ trao giải những cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội khắp châu Á cùng nhiều hợp đồng quảng cáo lớn.

Từ một vlogger chỉ được biết đến trên mạng, An Nguy dần dần kéo được khán giả đến với mình ở những không gian khác, kể cả rạp phim. Cách mà cô “dựa” vào mạng xã hội để nổi tiếng không mới nhưng việc duy trì được độ hot đến thời điểm này đã là thành công của một người “tay không” bước vào showbiz.

An Nguy: Tu hot vlogger den nguoi cua showbiz nhu the nao?
 

Đầu tháng 6 này, An Nguy bất ngờ nhận được lời mời tham dự sự kiện ra mắt bộ phim Spider Man - Homecoming tại Singapore. Nhờ khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, An Nguy không chỉ gây ấn tượng với báo giới quốc tế mà còn được nam diễn viên Hollywood - Chris Silcox chú ý và theo dõi trên Instagram.

Những bước tiến lớn trong sự nghiệp kéo theo việc “lột xác” trong cách ăn mặc, An Nguy chuyển từ phong cách ăn mặc khoẻ khoắn có phần nam tính, sang nữ tính, gợi cảm. Cô diện những thiết kế đầm váy nhã nhặn, trang điểm chỉnh chu hơn trước khi xuất hiện trong các sự kiện.

An Nguy hiện tại nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trẻ. Cô không còn làm nhiều video chửi hay có từ ngữ thô tục như trước, những nội dung chia sẻ gần đây cũng đã cẩn trọng hơn trong lời nói. Cô, như nhiều người khác, đã phải thay đổi khi bước vào cuộc chơi của showbiz và làm người công chúng. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI