Á hậu thi ‘chui’ bất ngờ lọt chung kết ‘Hoa hậu Đại dương 2017’

22/10/2017 - 19:33

PNO - Đậu Mỹ Linh - một trong 33 thí sinh lọt vòng chung kết cuộc thi ‘Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017’ đã từng thi ‘chui’ cuộc thi ‘Hoa hậu Phụ nữ sắc đẹp 2017’ và giành giải Á hậu 2.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 sắp bước vào vòng chung kết với sự tranh tài của 34 cô gái. Tuy nhiên, mới đây, nhiều khán giả quan tâm tới cuộc thi có phản hồi việc một thí sinh đã không tuân thủ đúng quy định của Nhà nước về đi thi sắc đẹp ở nước ngoài, đó là Đậu Mỹ Linh.

Cụ thể, Đậu Mỹ Linh đã tham dự cuộc thi Miss Beauty Woman - Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 8 vừa qua. Trong đêm chung kết cuộc thi Miss Beauty Woman 2017 diễn ra tối 29/8 tại Thái Lan, Phạm Anh Thư (sinh năm 1997 tại Hà Nội) đăng quang hoa hậu. Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho diễn viên Yan My và Á hậu 2 là Đậu Mỹ Linh.

A hau thi ‘chui’ bat ngo lot chung ket ‘Hoa hau Dai duong 2017’
Đậu Mỹ Linh (bìa trái) trong đêm chung kết Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 tổ chức tại Thái Lan

Được biết, đây là cuộc thi do một công ty người mẫu trong nước đứng ra tổ chức với sự tham gia của khoảng 20 thí sinh đều là người Việt.

Theo thông tin Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Vương Duy Biên chia sẻ với báo giới, Phạm Anh Thư và các thí sinh hoàn toàn không hề làm hồ sơ xin cấp phép dự thi Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017. Như vậy, hành vi tham dự cuộc thi Miss Beauty Woman 2017 của các thí sinh vi phạm quy định tại Nghị định số 79 và 158 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo. Do đó, Cục sẽ có chỉ đạo để Sở VH-TT nơi người đẹp này đăng ký hộ khẩu thường trú có biện pháp xử phạt theo quy định.

Dù là thi “chui” nhưng Đậu Mỹ Linh vẫn viết trên trang cá nhân danh hiệu Á hậu Hoa hậu Phụ nữ sắc đẹp 2017.

Nhiều khán giả chất vấn, lẽ nào BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 chấp nhận thí sinh tham dự cuộc thi đã từng không tuân thủ đúng quy định của pháp luật?

A hau thi ‘chui’ bat ngo lot chung ket ‘Hoa hau Dai duong 2017’
Đậu Mỹ Linh trình diễn trang phục dạ hội trong vòng bán kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017

Còn nhớ, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp Lê Trần Ngọc Trân - còn được gọi “nàng thơ xứ Huế” - là một ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện. Tuy nhiên, trước thềm chung kết cuộc thi, cô cũng bị phát hiện đã từng thi “chui” Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 diễn ra tại Nhật Bản.

Ngọc Trân sau đó đã phải viết đơn xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô thừa nhận mình đã đi thi quốc tế mà không xin phép cơ quan chức năng, tuy nhiên cô không giành giải vì xin dừng thi trước đêm chung kết. Dù vậy, Ngọc Trân xin dừng chân “để ban tổ chức không mất thời gian xác minh sự việc”. 

A hau thi ‘chui’ bat ngo lot chung ket ‘Hoa hau Dai duong 2017’
Lê Trần Ngọc Trân trong đêm chung khảo miền Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Đậu Thị Mỹ Linh sinh năm 1998, cao 1m68, đến từ TP.HCM và hiện cô được coi là một ứng viên sáng giá của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Thu Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI