Yêu vợ rất nhiều nhưng vẫn không ngăn nổi cơn 'say nắng' cô gái thua mình tận 12 tuổi

14/11/2017 - 17:00

PNO - Tôi luôn muốn giữ gia đình trọn vẹn, muốn là một người chồng, người bố tốt. Nhưng đôi khi bất giác nhớ đến Hiền, lòng tôi lại xốn xang vô cùng.

Tôi luôn biết ơn định mệnh vì đã cho tôi một người vợ rất tốt. Trong gần chục năm chung sống, cô ấy luôn hoàn thành trọn vẹn thiên chức của mình, dịu dàng, đảm đang và chăm sóc chồng con hết sức khéo léo. Nhưng người ta vẫn nói ăn mãi một món rồi cũng đến lúc ngấy, giống như vợ chồng ở bên nhau cứ thường thường dài lâu đến lúc cũng sẽ nhàm chán.

Tôi thề rằng trước đây, trong lòng mình chưa bao giờ có suy nghĩ rằng sẽ ngoại tình và phản bội vợ con. Tôi luôn muốn giữ gia đình trọn vẹn, muốn là một người chồng, người bố tốt. Nhưng rồi tôi đã không ngăn nổi cảm xúc khi gặp Hiền. Cô gái ấy trẻ hơn tôi tận mười hai tuổi nhưng lại giống như một làn gió mát thổi đến xâm chiếm bầu không khí xung quanh tôi vậy.

Yeu vo rat nhieu nhung van khong ngan noi con 'say nang' co gai thua minh tan 12 tuoi

Ảnh minh họa

 

Ừ thì tôi rõ ràng biết mình đã cảm nắng người ta khi gương mặt ấy nở một nụ cười với tôi. Hiền nhanh nhẹn, thông minh và ở em toát lên một sự quyến rũ khó cưỡng của sức trẻ. Tôi cứ không thể thôi mong ngóng mỗi ngày đi làm để đến cơ quan được gặp em, được nói chuyện đôi ba câu với em, dù chỉ xoay quanh nội dung công việc.

Tôi không biết phải diễn tả cảm xúc của mình thế nào nữa, cứ lâng lâng như thể chưa yêu lần nào. Rồi tôi còn lén nhìn em, đôi khi còn thầm vào facebook để tìm kiếm những bức ảnh của em và ngắm nhìn mỗi buổi trưa rảnh rỗi. 

Về nhà, tôi vẫn đối xử bình thường với vợ con. Nhưng đôi khi bất giác tôi lại cứ nhớ đến Hiền mà trong lòng thấy xốn xang vô cùng. Cuối tuần, tôi thấy thời gian trôi qua vô cùng chậm chạp khi mãi chưa đến thứ 2, được đi làm để gặp em.

Tôi nén tất cả những tâm tư này lại trong lòng, chưa bao giờ dám để lộ ra cho bất kỳ ai biết, kể cả Hiền. Nhưng có vẻ như Hiền cũng cảm nhận được điều gì đó khác lạ nên em luôn cố tình tránh né ánh mắt của tôi. Nhiều lần cơ quan tổ chức đi ăn uống, liên hoan, tôi đều muốn ngồi gần hoặc đối diện với Hiền, nhưng rồi em cũng tinh ý tránh thật xa tôi.

Tôi thấy bản thân mình đầy mâu thuẫn, nửa muốn tiếp cận em nhưng nửa cũng thấy lo lắng sợ hãi sẽ đánh mất gia đình. Nhưng đôi khi tôi không làm chủ được chính mình, cứ muốn tặc lưỡi để kể mọi chuyện đến đâu thì đến. Vì tôi không thể nào dứt hình ảnh của Hiền ra khỏi tâm trí được.

Yeu vo rat nhieu nhung van khong ngan noi con 'say nang' co gai thua minh tan 12 tuoi

Ảnh minh họa

Hôm nay, biết trước là ngày sinh nhật em, tôi bí mật mua một cái túi xách để tặng em nhưng rồi em lại từ chối không nhận.

Tôi buồn, mang túi xách ấy về nhà cho vợ. Vợ tôi đã rất sung sướng, tưởng tôi quan tâm đến cô ấy nên cứ xoắn xuýt nói lời cảm ơn. Trong tôi tự dưng nhen lên một cảm giác tội lỗi vô cùng, bỗng nhận ra rằng đây là món quà đắt tiền duy nhất mà tôi tặng vợ mình trong suốt gần chục năm chung sống.

Có lẽ tôi đã luôn là một người chồng vô tâm nên dù vợ không đòi hỏi tôi cũng không bao giờ tặng quà cho cô ấy. Và ngay cả khi tôi luôn thầm biết ơn vợ vì đã xây cho tôi một tổ ấm thật hạnh phúc thì tôi cũng chẳng bao giờ thể hiện ra ngoài, mà nay lại còn nảy sinh những vấn vương bên ngoài. Tôi thấy mình thật đáng trách biết bao.

Biết vậy nhưng rồi khi nghĩ đến hình ảnh của Hiền, tôi lại không thể nào rõ ràng được. Mọi thứ cứ nhập nhằng, luẩn quẩn trong đầu tôi. Đôi khi, tôi rất muốn được phiêu lưu tình ái một lần, muốn cứ mặc kệ mà say nắng như thế này cho đời thi vị một chút. Nhưng cũng sợ những cảm xúc này dẫn tôi đi đến đâu thì không biết được và phần nào cũng áy náy với vợ. Tôi không biết mình phải làm thế nào nữa đây?

Trung Dũng (TP. HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI