'Yêu' chậm rãi, khoái cảm dai dẳng hơn

10/05/2018 - 15:12

PNO - Người ta vẫn thường có câu: “Đàn ông nhanh ở đâu cũng tốt, nhưng lên giường nhất định phải biết chậm”. Câu nói ấy hóa ra không sai, khi mà ái ân càng chậm thì khoái cảm lại càng tột cùng.

Chuyện ân ái có muôn mặt, chẳng có cặp vợ chồng nào lại giống cặp nào. Nhưng chung quy lại, đã là phụ nữ thì thường có điểm chung là ai cũng thích dịu dàng, ai cũng thích được mân mê, ve vuốt. Phàm là trong chuyện ấy, khi đã ở vào thời khắc sung sướng thì dù là đàn ông hay đàn bà cũng đều muốn hưởng thụ lâu thêm, kéo dài thêm, đặc biệt là ở giai đoạn cao trào.

Không có nhiều anh chồng nắm giữ được bí quyết này. Thông thường khi đã qua màn dạo đầu, xâm nhập vùng "cấm địa" rồi thì các anh lại dùng mọi sức bình sinh sao cho tác động đến đối phương thật nhanh, thật mạnh, thật dồn dập. Điều này tốt tùy thời điểm, ví như hôm ấy muốn đổi mới, hôm ấy các anh đang muốn thể hiện mình không thể kiềm chế được trước sự sexy, quyến rũ của vợ. Nhưng nếu ngày nào cũng mạnh bạo, nhanh chóng như vậy, chắc chắn các anh sẽ khó kiếm được sự hài lòng cũng như dễ chịu của vợ.

'Yeu' cham rai, khoai cam dai dang hon
Sex chậm mang đến nhiều lợi ích hơn chúng ta vẫn tưởng - Ảnh minh họa

Phụ nữ thích nhẹ nhàng, thích tận hưởng cuộc yêu thay vì thích đi đến đích thật nhanh chóng. Vì lẽ đó, họ “yêu” như cái cách nhâm nhi một viên kẹo, nhâm nhi một ly rượu vang thơm nồng, chứ họ không như cánh đàn ông – thích nhanh và mạnh. Các anh chồng hãy thử một lần “nhâm nhi” cái cảm giác ái ân cùng vợ, đừng vội vàng, nóng nảy chiếm đoạt mà hãy từ từ tận hưởng. Vừa sex, vừa như chơi, vừa như ve vuốt, âu yếm nhau, chắc chắn bạn không những kéo dài được thời gian mà còn kéo dài được cả chất lượng.

Khi ở trong một khoảng thời gian sex vừa đủ lâu, chắc chắn người vợ sẽ dễ dàng bị kích thích bởi nhiều yếu tố. Đó là nụ hôn khẽ của chồng, là cái vuốt tóc trên đỉnh đầu đầy mê đắm hay là những cử chỉ nhịp nhàng, từ tốn, chậm rãi lặp đi lặp lại. Chẳng cô nàng nào lại không thích được “yêu” lâu cả, và tất nhiên khi đang ở trong cái cảm giác sung sướng do sex mang lại, người ta cũng chỉ muốn ở yên đó, từ từ mới thoát ra.

'Yeu' cham rai, khoai cam dai dang hon
Cùng chồng vui đùa một chút là bí quyết để cuộc yêu thêm dài lâu - Ảnh minh họa

Sẽ thật kích thích nếu chồng làm chuyện ấy nhanh nhẹn, cuồng nhiệt, nhưng đồng nghĩa với đó, phái nữ lại rất dễ rơi vào cảm giác hụt hẫng. Nếu muốn vợ mình cảm thấy hài lòng trọn vẹn thì bạn nên dùng thời gian để chậm rãi lắng nghe những phản ứng cơ thể của cô ấy. Một cuộc yêu ngắn ngủi chỉ 10 phút tất sẽ không đủ quan tâm, yêu thương bằng một cuộc yêu dài hơn thế. Quãng thời gian đó đủ để bạn nghe được hơi thở của người mình yêu, nghe được tiếng cô ấy rên nhẹ vì thích thú, và thậm chí, đó cũng là quãng thời gian mà cô ấy có thể làm rất nhiều điều cho bạn.

Để sex chậm, bạn không nên quá tập trung vào cuộc yêu và những vùng trọng tâm. Thay vào đó, có thể quan tâm đến những vùng nhỏ nhưng đầy nhạy cảm của cơ thể. Ví dụ như đó là tai, là bàn tay, là vùng xương quai xanh, sau gáy hoặc ngay vùng bụng, vùng đùi mềm mại của nàng. Đồng thời, bạn cũng không nên quá tập trung vào cảm giác của mình mà bỏ quên cảm giác của người bạn đời. Có thể bạn đang lên cao trào và muốn bứt phá, nhưng đối tác của bạn vẫn đang ở phía sau. Hãy để ý đến cơ thể cô ấy, kéo cô ấy lên cùng để cùng nhau lên tới đỉnh. 

'Yeu' cham rai, khoai cam dai dang hon
Hãy tận hưởng và nhâm nhi cảm giác ân ái cùng nàng - Ảnh minh họa

Cũng trong quá trình yêu, bạn hoàn toàn có thể phân tán tư tưởng của mình để làm nhịp điệu chậm hơn một chút. Ví dụ, hãy yêu cầu người bạn đời của mình làm cho mình một điều gì đó khi bạn sắp cán đích. Đó là lúc cô ấy chăm sóc bạn, cũng là lúc bạn nghỉ ngơi một vài giây trước khi lao nhanh đến tận cùng.

Rất nhiều ý kiến cho rằng ở trong một cuộc yêu, sự chậm rãi đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích phái nữ và giúp cho họ cảm thấy được yêu thương, dễ tăng khoái cảm nhiều hơn. Đặc biệt, khi yêu chậm, khoái cảm cũng trở nên dai dẳng hơn, mãnh liệt hơn. Vậy thì ngại gì mà không thử một lần yêu chậm, chắc chắn bạn sẽ thấy tình cảm vợ chồng nồng nàn hơn, mà những kỉ niệm về cuộc yêu cũng nhiều hơn. Sự nồng nhiệt là cần thiết, nhưng đôi khi cũng cần chậm lại, để tận hưởng tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời mà sex mang đến, đúng không nào!

Nhã Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI