Yêu 2 năm, 2 đứa chưa một lần 'tới bến' vì bạn trai quá... đàng hoàng

09/05/2017 - 13:46

PNO - Tôi nào phải người cổ hủ hay khó khăn gì khi yêu? Nhưng mỗi lần muốn "đi tới nơi về tới bến" với nhau, bạn trai cứ xin "cho anh nhé" khiến tôi chẳng biết nên trả lời sao!

Tình yêu đến, cảm xúc đến thì tự khắc hai người sẽ hòa quyện vào nhau khi ái ân, tôi nghĩ như vậy. Hà cớ gì khi ôm hôn nhau, anh cứ bối rối rồi chẳng làm gì mà cứ hỏi "em đã muốn cho anh chưa?".

Có khi đang nồng nàn bên nhau, tay anh đã ở sẵn trên ngực tôi, cả thân người tôi đang nóng ran, cơ thể anh cũng căng cứng bên dưới đùi tôi thì bỗng anh ôm chặt lấy tôi và... bất động suốt mấy phút.

Lại hỏi một cách nghiêm túc: "Em sẽ ân hận không, biết đâu sau này mình không thể ở bên nhau?". Bao nhiêu cảm hứng trong tôi trôi tuột luốt theo câu nói cực kỳ không đúng lúc đó. Dĩ nhiên là lúc đó tôi nói "vậy thì thôi đi".

Yeu 2 nam, 2 dua chua mot lan 'toi ben' vi ban trai qua... dang hoang
Anh cứ lo lắng và ngập ngừng khi cơ thể tôi đang run lên trong tay anh

Chẳng biết là anh có hiểu tôi khó chịu như thế nào hay không nữa, nhưng yêu nhau gần 2 năm mà chưa một lần nào chúng tôi thuộc về nhau cả! Đàn ông có thể kiềm chế cảm hứng và đặt ra nhiều câu hỏi nghiêm túc đến lạ lùng như anh có lẽ hiếm lắm! Thú thật tôi không tài nào hiểu nổi!

Thương anh hiền lành, đi bộ đội về là quần quật làm việc lo cho ba mẹ, các em học hành đến nơi đến chốn. Anh luôn quan tâm và tôn trọng tôi trong mọi chuyện, gia đình tôi cũng quý và yêu thương anh như con ở trong nhà. Khi chọn yêu anh, tôi đã nghĩ tới chuyện gửi gắm cả cuộc đời cho anh rồi, nhưng chưa đồng sàng mà đã dị mộng thế này... tôi đã bắt đầu thấy vết nứt trong tình yêu của mình!

Có lẽ chuyện cảm xúc và gần gũi giữa hai người yêu nhau là chuyện tế nhị, bản thân tôi cũng chưa từng yêu và trao thân cho ai cả. Cũng không phải tôi thiếu thốn và cần tình dục đến mức chán người yêu. Nhưng thà anh đừng ôm ấp, đừng hôn và gây cảm hứng cho tôi rồi đột ngột ngừng "yêu" để... phỏng vấn trong giây phút tôi đang ướt đầm cả người thế kia.

Tôi nghĩ, không chỉ quan tâm nhau trong cuộc sống mà sự hòa hợp về tâm hồn và thể xác rất quan trọng trong tình yêu, hôn nhân.

Yeu 2 nam, 2 dua chua mot lan 'toi ben' vi ban trai qua... dang hoang
Yêu nhau nhưng không gần nhau được, không phải do sinh lý mà do... tâm lý

Còn những tin nhắn "cho anh nhé" của anh thì tôi nên trả lời thế nào? Chẳng lẽ bẽn lẽn dạ vâng, dạ được? Chẳng lẽ sỗ sàng nói em đợi lâu lắm rồi, tới luôn đi anh? Tôi không phải kiểu dịu dàng gì lắm, tôi cũng rất ghét những câu hỏi thăm dò như vậy, nhất là với những chuyện giường chiếu kiểu này! 

Cứ như vậy, tôi cũng không còn muốn gần gũi ôm ấp người yêu của mình nữa. Tôi có nên nói thẳng với anh là mình không muốn nghe những câu hỏi như vậy nữa không? Nhưng, người yêu vốn nhút nhát và kỹ tính, liệu anh sẽ hiểu tôi không? Rồi khi nói xong, tôi sẽ thoái mái "yêu" anh mà không bị ám ảnh bới những câu hỏi nặng nề của anh nữa không?

Tú Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI