Vì sao chồng mình làm mãi mà chẳng giàu?

13/10/2017 - 16:00

PNO - Vì có những nguyên nhân nằm ẩn trong tướng số sau đây, nên nếu lấy những người đàn ông như vậy, hãy tự biết bằng lòng nhé các bà vợ!

Với một người đàn ông, sự nghiệp luôn là thứ đặc biệt quan trọng và có ý nghĩa trong cuộc đời của họ. Gánh vác trên vai trách nhiệm cũng đồng nghĩa với việc họ phải luôn cố gắng nhiều hơn để thành danh trong sự nghiệp. Tuy nhiên không ít các trường hợp làm mãi mà không khá hơn là bao, một phần người ta đổ lỗi cho năng lực, một phần khác nói rằng do thiếu may mắn. Nhưng đừng bỏ qua đặc điểm của tướng số, đôi khi đó là nguyên nhân cho thấy một người đàn ông mãi mà không thành đạt được.

Khuôn mặt của đàn ông “mãi không giàu”

Đàn ông có khuôn mặt nhỏ, nhọn và tai thì hơi nhọn ở phần đầu tai còn dái tai thì ngắn và sát vào mặt, thường không có chí tiến thủ và đặt rất ít tham vọng trong cuộc sống. Với họ chỉ cần có một công việc và thu nhập ổn định đã là thành công chứ không mưu cầu quá cao đối với danh vọng. Đặc biệt đối với đàn ông tai nhỏ, thường họ sống thiên về tình cảm và ưa thích việc lắng nghe người khác hơn là bày tỏ cảm xúc của mình một cách trực diện, điều này khiến họ có thói quen khép mình trong các mối quan hệ khá nhiều. Khó ngoại giao chính là điều làm cho sự nghiệp của đàn ông thường kém khởi sắc.

Vi sao chong minh lam mai ma chang giau?
 

Đối với những người này, họ thường hành động theo cảm tính chứ không phải bằng lý trí. Điều này khiến cho ý chí của họ không kiên định, họ trở nên dễ bị lung lay bởi một ý kiến khác trái chiều với mình. Vì vậy nên họ rất khó trở thành người đi đầu hay làm lãnh đạo để đạt được các cột mốc tốt hơn trong sự nghiệp của mình.

Những người đàn ông mặt nhỏ, tai cụp vào, thường có nhiều góc cạnh ở khuôn mặt, đặc biệt là khu vực gò má không hẳn là những người nhanh mồm nhanh miệng. Họ có thể quen với một công việc văn phòng bình thường và khó thành công trong việc kinh doanh, buôn bán bởi khá nôn nóng, làm việc không tính toán, không có kế hoạch

Chân cũng là một điểm tướng của danh vọng đàn ông

Thực tế rằng có những người đàn ông trì hoãn thành công hoặc suốt đời phải khốn khổ mặc dù có khuôn mặt của họ không lấy gì là quá tệ. Vậy đó chắc là do may mắn và cơ hội? Không hẳn là thế, do điểm tướng có trên khắp cơ thể chúng ta, ngoài mặt thì còn là cơ thể và tứ chi bất quân xứng hay không ngay thẳng đều có thể cản trở công danh của một người đàn ông.

Vi sao chong minh lam mai ma chang giau?
 

Với người đàn ông có tướng bàn chân vuông, dày và rộng thì không hẳn là tướng số xấu, vì những đặc điểm nêu trên cho thấy đây là tướng của người khỏe mạnh phú quý. Tuy nhiên nó chỉ có thể ở một mức độ vừa phải vì nếu quá rộng thì lại là số cực nhọc về đường sinh kế, tức là công danh sự nghiệp. 

Đàn ông mà bàn chân phía dưới bằng phẳng như tấm ván cũng không phải là điều tốt vì cho thấy họ không phải là một người gan dạ hay dám đương đầu với thử thách. Những người đàn ông như vậy không sống khổ, nhưng họ cũng không biết phải chờ đến bao giờ mới có thể được hưởng cuộc sống sung túc công thành danh toại. 

Đặc biệt, người có ngón chân dài lại là người hay gặp trắc trở trong công việc hoặc họ rất vất vả trong việc gây dựng sự nghiệp mà cuối cùng thì không thu lại được nhiều kết quả như mong muốn và sự đầu tư ban đầu của họ.

NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI