Tôi không rảnh để tìm và 'đòi' lại vợ, kẻ đã bỏ chồng con theo trai

18/04/2017 - 13:20

PNO - Đọc bài 'Hy hữu đám cưới miền Tây nhốn nháo vì người phụ nữ xuất hiện 'đòi' chú rể', tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình, mong người vợ trong bài hãy tỉnh táo, đừng lãng phí cuộc đời.

Không chỉ đàn bà mới bị chồng lừa dối, mà đàn ông bị vợ phản bội cũng không còn hiếm hoi. Mới đây dư luận xã hội hết sức bất ngờ trước thông tin người vợ trẻ sinh năm 1992 ở Yên Bái bị mất tích trong đêm.

Trả lời với báo chí, người chồng còn sốt sắng báo công an vì nghĩ vợ bị bắt cóc. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, công an xác nhận, vợ của anh không bị bắt cóc mà bỏ đi theo người đàn ông khác. 

Toi khong ranh de tim va 'doi' lai vo, ke da bo chong con theo trai

Mới đây dư luận xã hội hết sức bất ngờ trước thông tin người vợ trẻ sinh năm 1992 ở Yên Bái bị mất tích trong đêm.

Thậm chí, sau khi về nhà, vợ anh vẫn nói rằng bị người ta bắt cóc ở biên giới, may mắn gặp người thân nên được giải cứu. Thấy trong lời kể của vợ có nhiều mâu thuẫn, người chồng mới gặng hỏi vợ thì lúc này cô vợ hiền thú nhận không có vụ bắt cóc nào. Chỉ là cô chạy theo người tình, bỏ chồng con ra đi. Cô khai nhận thế vì muốn bảo về người tình và không muốn ai biết về người đàn ông kia.

Khi đọc câu chuyện của người chồng kia, tôi thật sự thấy bóng dáng của mình trong đó 2 năm về trước. Nhưng tôi tự nhận, tôi không tốt được như người chồng kia khi còn cho tiền, bắt xe cho vợ để cô ấy đến với một người đàn ông khác.

 
Toi khong ranh de tim va 'doi' lai vo, ke da bo chong con theo trai
Hy hữu đám cưới miền Tây nhốn nháo vì người phụ nữ xuất hiện 'đòi' chú rể

Chuyện là tôi và vợ cũ kết hôn sau khi chúng tôi yêu nhau hơn 1 năm. Cuộc sống gia đình tôi cũng không có gì quá chật vật khi chúng tôi đều có nhà cao cửa rộng và công việc cho thu nhập khá.

Căn nhà vợ chồng tôi đang ở là căn nhà 3 tầng bố mẹ tôi xây cho. Tôi làm công nhân một nhà máy chế tạo máy, thu nhập được hơn 7 triệu/tháng. Vợ tôi sau 1 thời gian làm công nhân may nên đã ở nhà để mở một cửa hàng may vì nhà tôi ngay ở ven đường quốc lộ.

Do vợ tôi may đẹp, lại khéo ăn nói và xinh xắn nên cô ấy rất đông khách. Trong đó, có cả khách nam đến khá nhiều. Hàng xóm nhiều lần xì xào đến tai tôi về chuyện khách này khách kia thích vợ tôi. Thậm chí người ta còn kể chuyện vợ của các vị khách kia gọi điện đánh ghen với vợ. Nhưng tôi gạt đi tất cả bởi tin tưởng vợ mình tuyệt đối.

Tôi đi làm từ sáng đến tối mới trở về nhà. Tôi vẫn thấy vợ rất chí thú với công việc của mình và chu toàn mọi việc trong gia đình. Cô ấy vừa chăm con, vừa làm việc nhà, vừa làm may. Cô ấy cũng hay kể cho tôi nghe bị những vị khách dê già chọc ghẹo. Nhiều lần thương vợ tôi còn bảo em dẹp cửa tiệm may. Nhưng em nói, em muốn đỡ đần thu nhập thêm cho gia đình để chúng tôi tích cóp và vợ chồng mai này có của ăn của để.

Toi khong ranh de tim va 'doi' lai vo, ke da bo chong con theo trai

Đọc câu chuyện của người chồng kia, tôi thật sự thấy bóng dáng của mình trong đó 2 năm về trước. Ảnh minh họa.

Mọi chuyện cứ diễn ra bình thường, vợ chồng tôi cũng chẳng bao giờ cãi vã nhau cho tới một ngày. Ngày hôm ấy, sáng ra vợ vẫn rất vui vẻ. Em còn nói, hôm nay em làm nhiều hàng nên sẽ cho con gái 3 tuổi sang nhà bà nội gần đó để bà trông hộ. Em nhắn cho tôi, tối đi làm về thì tôi sang nhà bà nội đón con.

Khi tôi đi làm về, cửa hàng may vẫn mở. Cửa nhà tôi cũng không có dấu hiệu khóa nhưng tìm mãi cũng không thấy vợ đâu nữa. Vào trong nhà xem quần áo, tôi vẫn không thấy vợ mang theo quần áo, đồ đạc gì của vợ. Duy chỉ có 50 triệu đồng tiết kiệm trong két sắt và hơn 3 triệu tiền mua sữa cho con tháng này thì không còn.

Vợ tôi cũng không nhắn lại câu nào mặc dù quan hệ của 2 vợ chồng không có xích mích gì. Vì thế tôi chạy đôn cháy đáo gọi hỏi người này người kia xem vợ có qua đó chơi nhưng tuyệt nhiên không thấy. Quá sốt ruột, tôi cũng đành phải báo công an về sự mất tích khó hiểu của vợ. Thực lòng bản thân tôi khi ấy cũng nghĩ vợ bị bắt cóc chứ không bao giờ nghĩ cô ấy lại bỏ bố con tôi đi theo người khác.

Tuy nhiên, khi sự việc xảy ra, tôi có tìm hiểu từ hàng xóm xung quanh và bạn bè của vợ thì được biết vợ tôi có mối quan hệ ngoài luồng với một thanh niên ở xa đây hàng trăm cây số. Họ quen nhau qua mạng xã hội rồi anh ta tìm tới cửa hàng. Sau đó thấy vợ tôi xinh đẹp nên hay tán tỉnh. Và vợ tôi đã “chết” trước những lời nói mật ngọt của trai lạ.

Cả hai quan hệ thắm thiết khoảng vài tháng nay. Có nhiều lần hàng xóm sang chơi đều thấy vợ tôi cơm nước cho gã trai đó. Thậm chí có những trưa vắng, họ còn nhìn thấy vợ tôi và gã trai lạ đang say nồng tình ái ngay tại cửa hàng may. 

Toi khong ranh de tim va 'doi' lai vo, ke da bo chong con theo trai

Thậm chí có những trưa vắng, họ còn nhìn thấy vợ tôi và gã trai lạ đang say nồng tình ái ngay tại cửa hàng may. Ảnh minh họa.

Càng tìm hiểu, tôi càng thất vọng về người vợ hiền tôi đã tin tưởng. Vì thế, tôi không tiếp tục tìm kiếm nữa và cũng đơn phương thực hiện ly hôn với người vợ lăng loàn này. Cho dù tôi rất cần một người mẹ cho con, một người vợ cho mình.

Nhưng tôi khinh thường một phụ nữ đã bỏ nhà theo trai còn lấy cả tiền mua sữa của con để mang đi. Thật ra người phụ nữ mà như vậy thì quá tệ nên tôi ly hôn luôn mà không cần vợ phải quay về làm gì vì tôi không thể chấp nhận một phụ nữ như thế.

Do đó, tôi thấy người chồng kia cũng không cần phải tử tế và đối xử quá tốt với cô vợ bỏ chồng chạy theo trai trong đêm tối. Tôi cho anh đã quá nhu nhược khi còn vẫn muốn vợ đổi ý. Vợ như vậy, người mẹ như vậy thì còn cần cái gì nữa? Tôi ghét nhất loại phụ nữ đó. Đến con còn không nghĩ đến thì họ chẳng biết cái gì nữa đâu. Vì thế, người chồng tội nghiệp kia hãy cứ như tôi chống mắt lên xem, cuộc đời có nhân, có quả hết anh ạ.

Đỗ Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI