Big Bang có tem phát hành ở Hàn-Trung-Nhật

25/10/2014 - 01:14

PNO - PNO - Nhóm nhạc nam Hàn Quốc Big Bang sẽ phát hành bộ tem in hình nhóm tại ba thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật kể từ ngày 31/10 tới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Big Bang co tem phat hanh o Han-Trung-Nhat

Việc phát hành tem nhằm kỷ niệm 8 năm nhóm Big Bang ra mắt khán giả. Theo công ty quản lý Big Bang, YG, bộ tem có hình từng thành viên và hình chung cả nhóm. Ở mỗi nước, bộ tem không chỉ có thiết kế riêng mà sản phẩm bán kèm cũng khác biệt. Ở trong nước, bộ tem có hình dáng mạ vàng bán cùng với bưu thiếp có hình Big Bang. Tại Nhật Bản tem in hình kỉ niệm chuyến lưu diễn Big Bang Japan Dome Tour 2014-2015 và cũng bán chung với bưu thiếp. Còn tại Trung Quốc, mẫu thiết kế tem có hai màu đỏ, đen, bán kèm với bộ đồng xu lưu niệm. Tất cả hình ảnh trên các mẫu tem đều là ảnh mới, chưa từng công bố.

Đây là lần đầu tiên bộ tem của nhóm được chính thức bán cùng lúc tại ba quốc gia, mục đích như một món quà tri ân Big Bang tới các fan hâm mộ. Khán giả Hàn Quốc có thể đặt hàng mua tem trên trang của Gmarket và trang chủ e-shop của YG từ ngày 22/10 qua. Ở Nhật, bộ tem sẽ được bán trực tuyến tại shop mu-mo từ ngày 31/10.

H.NHU
(Theo Chosun Ilbo)

Từ khóa Big Bang
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI