Bé 4 tuổi bị mất tích bí ẩn: 2 lần có người báo nhìn thấy trẻ lạc

25/07/2016 - 06:39

PNO - Nhận được tin báo, có người nhìn thấy trẻ đi lạc, hai vợ chồng chị Lân lại tức tốc tìm đến nhưng rồi lại ra về trong tuyệt vọng.

Mấy ngày qua, căn nhà nhỏ của gia đình chị Dương Thị Lân trĩu nặng nỗi buồn lo, chốc chốc lại có người thân, bạn bè, hàng xóm đến động viên an ủi. Nhưng lòng người mẹ này vẫn không phút nào thôi mong mỏi, nhớ thương đứa con gái bé bỏng.

Chị Lân tâm sự: "Từ hôm con mất tích, em chưa phút nào chợp mắt được, vừa nhớ thương con, vừa cầu nguyện cho con được bình an và sớm về với bố mẹ. Gia đình em cũng đã làm đủ mọi cách, đã đi tìm khắp nơi rồi nhưng không thấy con. Giờ em chẳng biết làm thế nào nữa".

Chị Lân cho biết, kể từ khi công khai số điện thoại trên các báo mong mọi người có biết thông tin gì về bé thì báo giúp, chị đã nhận được rất nhiều tin nhắn, cuộc gọi với những lời động viên, an ủi. "Mặc dù không biết họ là ai nhưng nhận được những lời động viên, an ủi đó, em cũng thấy nguôi ngoai phần nào. Xã hội vẫn có rất nhiều người tử tế, tốt bụng", chị Lân ngậm ngùi chia sẻ.

Be 4 tuoi bi mat tich bi an: 2 lan co nguoi bao nhin thay tre lac
Dù đã đi tìm khắp nơi nhưng gia đình vẫn chưa hay tin gì về bé Minh Châu.

Chị cho biết thêm, trong số những người gọi điện cho chị, cũng có một số người báo  là nhìn thấy em bé thất lạc. "Họ gọi điện báo là có nhìn thấy đứa trẻ đi lạc (một người báo địa chỉ tại Châu Qùy, còn một người báo địa chỉ tại Lệ Mật), gia đình đến xem có phải không. Nhận được tin báo cái là gia đình em tức tốc tới luôn nhưng khi đến thì lại không phải, lại ra về trong hụt hẫng và thất vọng", bà mẹ trẻ chia sẻ trong nước mắt.

Trước đó, lợi dụng gia đình chị Lân gặp chuyện như vậy, có người đàn ông lạ còn mạo danh nhắn tin, gọi điện gại tình chị Lân khiến chị rất sốc. Rất may, cơ quan công an đã kịp thời điều tra và bắt giữ kẻ này.

Như thông tin đã đưa, thời điểm mất tích, cháu Nguyễn Minh Châu mặc một chiếc váy màu xanh lục, tóc ngắn. Ai biết thông tin về cháu bé xin vui lòng liên hệ với chị Dương Thị Lân qua số ĐT: 01695001982, và anh Nguyễn Thăng Long (bố cháu bé, ĐT: 0973899883).

Công an phường Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Dương Thị Lân - người địa bàn, về việc con gái mình là cháu Nguyễn Minh Châu (4 tuổi) mất tích bí ẩn.

Chỉ huy Công an quận Long Biên khẳng định đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị chức năng rà soát kỹ địa bàn, thu thập lời khai nhân chứng để làm rõ sự việc. Đến nay, bé Châu vẫn chưa được tìm thấy.

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI