Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh bị chôn sống ở phim trường

01/03/2018 - 09:18

PNO - Để cảnh quay được chân thực nhất, Lý Hải đã quyết định đào hố sâu để ‘ngâm’ Kiều Minh Tuấn và Huy Khánh trong gần 1 tiếng đồng hồ.

Trở lại sau 2 năm im ắng trên thị trường điện ảnh, Lý Hải sẽ cho ra mắt bộ phim điện ảnh có tên Lật mặt 3, nối tiếp 2 phần khá thành công trước đó. Nam ca sĩ dành khoảng 1 năm để lên ý tưởng, viết và chỉnh sửa kịch bản cho dự án này. Chi phí đầu tư được tiết lộ khoảng 17 tỷ đồng.

Kieu Minh Tuan, Huy Khanh bi chon song o phim truong
Lý Hải trên phim trường Lật mặt 3, chủ yếu quay ở Tây Nguyên và Tây Nam bộ

Đảm nhận vai chính của Lật mặt 3 là Kiều Minh Tuấn và Huy Khánh, với tính cách đối lập. Nhân vật Đức (Huy Khánh) là người ba phải, lắm điều, hoạt ngôn thì nhân vật Lộc (Kiều Minh Tuấn) là người cố chấp, nóng nảy. Trong một lần, khi phát hiện bí mật của giang hồ, hai nhân vật này bị chúng rượt đuổi để chôn sống.

Để mang đến cảnh quay chân thực, Lý Hải quyết định “chôn sống” Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh bằng cách đào hố sâu, để 2 diễn viên “ngâm” mình trong đó khoảng gần 1 tiếng.

Kieu Minh Tuan, Huy Khanh bi chon song o phim truong
 
Kieu Minh Tuan, Huy Khanh bi chon song o phim truong
 
Kieu Minh Tuan, Huy Khanh bi chon song o phim truong
2 diễn viên chính bị chôn sống ở phim trường khoảng 1 giờ

Huy Khánh cho biết từ khi làm nghề đến nay, đây là vai diễn cực nhất, khó nhất của anh. Ngoài cảnh bị chôn sống, anh và Kiều Minh Tuấn còn có cảnh bị voi rượt đuổi trong rừng. Phân cảnh này, hai diễn viên gặp sự cố trên phim trường nhưng may mắn chỉ bị trầy xướt.

Chia sẻ về kịch bản, Lý Hải cho biết: “Tôi cho rằng, một xã hội nếu muốn hoàn thiện thì gia đình, bản thân mỗi người phải tự hoàn thiện trước đã. Tôi muốn mang đến thông điệp nhân văn rằng, mỗi người hãy luôn quan tâm chăm sóc gia đình và hãy xem gia đình mình là số 1”. Cách thể hiện câu chuyện, phim sẽ đi theo hướng hài chứ không bi kịch hay chính kịch, song song đó vẫn có những tình huống hành động để tạo sự gây cấn và thu hút.

Kieu Minh Tuan, Huy Khanh bi chon song o phim truong
Huy Khánh cho biết đây là vai diễn cực nhất mà anh từng đảm nhận

Ngoài Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn, bộ phim còn có sự góp mặt của Đinh Y Nhung, Mỹ Uyên, Tú Trinh, Tiết Cương, Phương Bình, Diệu Đức, Hoàng Mèo, Thanh Tân, Lương Mỹ, Phi Điểu, Quang Hòa, Lê Bình… Lật mặt 3 dự kiến ra mắt ngày 20/4 tới.

Với 2 phần trước đó của Lật mặt, Lý Hải dù khá thành công nhưng cũng nhận không ít ý kiến trái chiều: kịch bản không chặt chẽ, nội dung khó hiểu, nhiều tình huống phim phi logic, gượng ép… Đặc biệt, phim của nam ca sĩ vẫn chưa thoát khỏi màu sắc của MV ca nhạc kết hợp phim ảnh mà anh từng thực hiện nhiều lần trước đó.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI