Tìm được tình yêu nhờ đăng thư 'Gửi vợ tương lai' trên facebook

22/05/2017 - 06:30

PNO - Nhờ bức thư gửi vợ tương lai đăng trên facebook, chàng nhiếp ảnh gia Nguyễn Kiên Cường đã gặp và yêu một cô gái cực kì xinh xắn và đang đi đến hôn nhân.

Tim duoc tinh yeu nho dang thu 'Gui vo tuong lai' tren facebook
Cường và vợ sắp cưới

 Ai mà không cảm động được khi đọc bức thư này chứ:

"Gửi vợ tương lai của anh, không thể tưởng tượng được năm nay đã là năm thứ 9 anh phải đón Giáng sinh một mình rồi em ạ. Điều đó không có nghĩa là anh không có người yêu, mà thực ra là anh cũng đã có vài cô đấy, chỉ mỗi tội họ không phải là em, nên chẳng có mối tình nào kéo dài được đến Giáng sinh cả.

Anh cũng chẳng buồn, chẳng trách họ vì đã ra đi. Mà thực ra thì anh đã cảm thấy vui, vui vì nhận ra là mình đã yêu nhầm vợ của người khác, nên anh buông tay để họ đi tìm hạnh phúc mới, đi tìm người chồng thực sự của họ.

Mỗi lần buông tay ai đó, anh lại có cảm giác là anh đang gần em hơn, rằng em vẫn âm thầm lặng lẽ dõi theo anh, và rằng em sẽ xuất hiện khi anh xứng đáng. Nhưng có một sự thật là em để anh chờ lâu quá, anh nhận lỗi là cũng có đôi lần vì chờ lâu quá mà anh chẳng còn mong em đến nữa, nhưng chỉ là đôi lần thôi, anh xin lỗi.

Thế mà em vẫn cứ biền biệt nơi đâu ấy, có thể là em cũng đang mòn mỏi chờ anh đến, cũng có thể là em đang hạnh phúc bên một người nào khác mà em đang lầm tưởng anh ta là định mệnh của đời mình. Anh vẫn tin vợ chồng là do duyên phận đã được định từ kiếp trước, nên em hãy nhớ anh mới là chồng tương lai thực sự của em nhé.

Anh biết em chưa xuất hiện là vì có lý do, có lẽ do anh còn nhiều tính xấu quá nên chưa xứng đáng để đón nhận em. Nhưng em ạ, 9 năm qua anh vẫn luôn thay đổi để hoàn thiện bản thân mình đấy thôi, bây giờ anh đã không còn cố chấp và nóng tính như trước nữa, anh cũng biết cảm thông và rộng lượng hơn rất nhiều.

Anh chỉ mong là sẽ không có số 10, mong là mình sớm được gặp nhau để anh còn phục vụ em nữa chứ. Em đừng đợi đến khi anh già lọm khọm rồi mới đến, lúc đó có em bên cạnh thì anh cũng có làm ăn được gì nữa đâu.

Nghĩ kể cũng buồn cười em nhỉ, mỗi người phải trải qua bao nhiêu định mệnh giả thì mới gặp được một định mệnh thật, phải trải qua bao nhiêu nỗi buồn thì mới có được một niềm vui, và phải trải qua bao nhiêu đau khổ thì mới đánh đổi được một hạnh phúc thực sự. Anh không sợ phải đánh đổi, mà anh vui vì sự đánh đổi đó giúp anh biết quý trọng tình yêu, giúp anh biết yêu thương em cẩn trọng để không bị lạc mất em.

Năm nay, nếu anh nói không buồn thì là nói dối, anh không muốn mình cứ nói dối mãi như thế, anh cũng không thể kìm nén cảm xúc mãi được. Giáng sinh năm nay, anh thừa nhận là anh rất nhớ em, anh mong chờ em đến từng ngày để anh được biết mặt mũi em ra sao, để anh được nghe giọng nói của vợ tương lai như thế nào. Em ạ, em đến sớm đi nhé, chẳng lẽ em cứ để chồng tương lai của mình chạy theo những cô gái khác rồi lầm tưởng đó là em, để rồi lại chia tay trước mùa giáng sinh?

Đêm nay, sau một ngày bận rộn, anh ăn vội món KFC quen thuộc

Chờ ngày em đến.

Cường K (Bold Studio)"

Bức thư sau đó nhận được lượt like, comment ủng hộ của bạn bè. Và khi một người bạn của cô gái tên Nguyễn Thị Thúy (Thúy Kè) like post này, cô đã đọc được, cô chủ động tìm đến với anh. Chỉ 2 tuần sau đó họ đã yêu nhau và bây giờ họ đang chuẩn bị cho một đám cưới thật lãng mạn dự định sẽ tổ chức vào cuối năm nay.

Tim duoc tinh yeu nho dang thu 'Gui vo tuong lai' tren facebook
Cường K hạnh phúc ngập tràn bên cô vợ tương lai

  Khánh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI