Thư gửi Nhã Phương: Hãy để trái tim được hồi sinh từ một tình yêu khác nguyên vẹn hơn!

20/03/2018 - 16:00

PNO - Bởi hai lần rồi, cùng một nỗi đau ấy, niềm tin chứ có phải nồi cơm Thạch Sanh đâu mà xới mãi không vơi?

Trong câu chuyện ồn ào hai ngày hôm nay, cô gái 22 tuổi Nam Em đang tự nhận mình là người đau khổ nhất khi đứng bên lề cuộc tình của Nhã Phương và Trường Giang. Thế nhưng, công chúng là những người rất thông minh và đủ tỉnh táo để biết, cuối cùng ai mới là người đau đớn nhất sau những lời thú nhận chẳng khác gì muối xát vào vết thương ấy. Bởi làm sao dám chắc đằng sau câu nói: là không chứa đựng một dụng ý gì khác?

Thu gui Nha Phuong: Hay de trai tim duoc hoi sinh tu mot tinh yeu khac nguyen ven hon!

Nam Em: "Trước ngày cầu hôn Nhã Phương, anh Giang vẫn tổ chức sinh nhật cho tôi!".

Với Nhã Phương, không biết phải vững vàng bao nhiêu mới đủ để bước qua những bão giông này. Trước đây, đã một lần Trường Giang biến cô thành người con gái đau khổ nhất trần gian khi chuyện lùm xùm với Quế Vân bị bóc ra trước dư luận. Khi ấy, vì tình, Nhã Phương đã nén tất cả những nỗi đau lại, tha thứ cho người mình yêu với lời khẳng định rằng đó là lựa chọn của cô. Vui thì cô hưởng, còn đau buồn cô tự chịu. Nhưng những tưởng vết sẹo ngày ấy đã lành lại để nhường đường cho hạnh phúc chung đôi chỉ nay mai thôi, nào ngờ, cũng lại từ vết sẹo ấy, rỉ máu đau đớn hơn bao giờ hết.

Không biết bây giờ, Nhã Phương có thấy hối hận với quyết định ngày đó của mình hay không? Khi công chúng một lần nữa lại đồng cảm với cô, lại thương cho thân phận người con gái bị vị hôn phu của mình phản bội?

Thu gui Nha Phuong: Hay de trai tim duoc hoi sinh tu mot tinh yeu khac nguyen ven hon!

Nhã Phương có thấy hối hận với quyết định ngày đó của mình hay không?

Khi có người dám đứng trước dư luận và tuyên bố với tất thảy rằng vị hôn phu của cô mới yêu thương say đắm với người ta, tạo ra biết bao nhiêu kỷ niệm đẹp cùng nhau, ngay trước ngày trao nhẫn cầu hôn cô trên sóng truyền hình. Cũng lại là người ấy nói rằng, tình cảm họ dành cho vị hôn phu của cô như nghiện thuốc, một ngày không gặp là bế tắc, có thể vì anh ấy mà chết, rồi lại cùng nhau đi du lịch, đi diễn ở chung một nơi, đến đêm thì tỏ tình… Thử tưởng tượng một người đang yêu mình say đắm, lại cũng đi làm những việc đó người con gái khác, thì phẫn uất đến chừng nào cho cam?

Người đời vẫn nói rằng, đừng để vị tha là ngu xuẩn, đừng để bao dung là quy lụy và đừng biến tình yêu thành sự thương hại. Bởi một người thật tâm yêu chân thành sẽ không bao giờ phạm một lỗi đến hai lần. Lần thứ nhất được coi là lỗi lầm, nhưng nếu vẫn phạm đến lần thứ hai thì đó là lựa chọn. Là người đàn ông ấy đứng trước cám dỗ, đứng trước nỗi đau người mình yêu nhưng vẫn quyết tâm đi theo người thứ ba. Người đàn ông ấy thừa biết rằng, đó là việc làm sai trái, mình đã từng khiến cô ấy đau một lần rồi, thế nhưng vẫn đang tâm tiếp tục phạm lỗi. Nếu như đó không là lựa chọn, thì là gì?

Thu gui Nha Phuong: Hay de trai tim duoc hoi sinh tu mot tinh yeu khac nguyen ven hon!

Đến lần thứ hai, muốn tha thứ cũng không còn được nữa, viên ngọc đã trao mất từ lần đầu và nay chỉ còn một tâm hồn trống rỗng.

Trên đời này vẫn luôn có những người đàn ông tham lam, không biết chừng nào là đủ, không biết trong tay mình là hạnh phúc mà chỉ cần một giây phút sai lầm là đánh mất cả đời không cách nào tìm lại được. Những người đàn ông ấy cũng không biết giá trị của những thứ đang có, không hiểu được câu nói có không giữ, mất đừng tìm, thế nên cứ loay hoay chơi đùa không ngừng với tình cảm của phụ nữ. Ngờ đâu rằng trong trái tim của mỗi người con gái chỉ có một viên ngọc mà thôi. Tha thứ lần đầu là họ đã cho người đàn ông ấy viên ngọc. Đến lần thứ hai, muốn tha thứ cũng không còn được nữa, viên ngọc đã trao mất từ lần đầu và nay chỉ còn một tâm hồn trống rỗng.

Thế nên nếu như Nhã Phương có tha thứ cho Trường Giang sau những ngang trái đắng cay này đi nữa, thì cuối cùng Trường Giang cũng chỉ nhận được một trái tim không còn vẹn nguyên, đầy ắp những ngờ vực mà thôi. Bởi hai lần rồi, cùng một nỗi đau ấy, niềm tin chứ có phải nồi cơm Thạch Sanh đâu mà xới mãi không vơi? Biết bao giờ trái tim của cô mới được hồi sinh, bình yên và nguyên vẹn, chắc chỉ có thể là một tình yêu khác với một con người khác chăng?

Linh Lam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI