Sức mạnh của nội y

08/06/2018 - 18:00

PNO - Chúng ta đã qua thời tuổi trẻ, để mỗi lần vào "cuộc yêu" là lao vào nhau với tất cả sự mê đắm và sức trẻ, nhưng công bằng trả lại cho ta sự điềm đạm và tận hưởng từng giây phút gần gũi nhau...

Cũng đã hơn 10 năm mình về chung một nhà, vui buồn có nhau rồi em nhỉ? Ngoài tình yêu, sự hấp dẫn nhau về thể xác, tinh thần, còn có trách nhiệm gia đình và những đứa con giúp ta đồng cảm, nắm tay nhau vượt qua thăng trầm của cuộc sống.

Suc manh cua noi y
Ảnh minh họa

Anh vẫn yêu em nhiều như thuở nào. Có điều ngày nay, khi chúng ta đã có ba đứa con, em không còn chỉn chu như ngày xưa. Có phải việc chăm con mọn đã khiến em xuề xòa chuyện chăm sóc bản thân, giữ gìn hình ảnh? Mỗi lần mặc đồ, em không còn sửa soạn nội y màu nào đi với màu nào cho hợp bộ. Em buông tuồng - “quơ” được cái nào, mặc đại cái đó. Những món nội y đó, mặc vội vào buổi sáng, với hàng tỷ việc không tên phải làm, cũng chẳng sao. Nhưng em có để ý không, "đồ nhỏ" của em đã cũ kỹ và nhàu nhĩ quá rồi.

Em à, bận rộn nhiều khi chỉ là sự ngụy biện. Em bận việc nhà, bận con nhỏ đến mức không có thời gian quan tâm đến bản thân, đi sắm cho mình một món nội y mới, nhưng em lại có thể dành cả buổi sáng cuối tuần ngồi tám chuyện điện thoại với cô bạn thân, hay cả ngày chủ nhật đi ăn và cà phê cùng nhóm bạn chung cơ quan.

Anh nhớ những ngày chúng ta mới ra trường, chạy chiếc xe máy cọc cạch, ở nhà thuê và cuộc sống khó khăn. Đồ nội y của em hồi đó toàn “hàng chợ sinh viên”, nhưng sao anh thấy em mặc đẹp đến lạ. Vẻ đẹp không phải từ giá tiền mà từ sự chăm chút và yêu thương bản thân của người phụ nữ. Có thể em không nhớ, nhưng hình ảnh này anh vẫn luôn lưu giữ - lần đầu chúng mình “vượt rào”, em đẹp lộng lẫy trong bộ nội y tím.

Suc manh cua noi y
Ảnh minh họa

Giờ đây, con cái đã cứng cáp, nỗi lo cơm áo gạo tiền không còn đè nặng lên vai chúng ta nhiều như trước. Em có điều kiện đi shopping, sắm sửa cho mình những trang phục đắt tiền, sao đồ nội y em lại để xuề xòa đến vậy.

Chúng ta đã qua thời tuổi trẻ, để mỗi lần vào "cuộc yêu" là lao vào nhau với tất cả sự mê đắm và sức trẻ. Thời gian lấy đi của chúng ta sự nhiệt huyết và bỏng cháy, nhưng công bằng trả lại cho chúng ta sự điềm đạm và tận hưởng từng giây phút gần gũi nhau. Anh giờ yêu bằng mắt nhiều hơn. Như trước một bữa ăn, anh muốn món ăn mình sắp thưởng thức phải mãn nhãn hoặc sẽ khó mà trọn vẹn thưởng thức về sau, dù chất lượng có tuyệt vời đến thế nào.

Vậy thì em yêu, hãy cho anh được thỏa mãn ngắm nhìn cơ thể em trước mỗi cuộc yêu, với một thân hình được chăm chút và những bộ nội y đồng màu, đơn giản mà đẹp. Anh biết hình thể em không còn được như xưa, nhưng có hề gì. Anh tự cảm nhận mình cũng đang dần già nua. Chúng ta ai rồi cũng sẽ khác xưa. Chỉ có sự tự tin và khí chất là còn mãi. 

 Duy Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI