Sợ hãi, nhục nhã khi ái ân với gã hàng xóm mà cứ tưởng với chồng

20/04/2017 - 16:23

PNO - Đã gần 1 tuần rồi, chị và chồng không gặp nhau. Chính vì thế chị rất hợp tác và để yên cho chồng làm chuyện chăn gối trong đêm yên tĩnh.

Cho dù 2 năm đã trôi qua nhưng chị Nguyễn Thị Hà, vẫn không nguôi nỗi sợ hãi về cái đêm ám ảnh kinh hoàng và giật thót mình vì bàn tay lạ vỗ nhẹ vào mông con dỗ dành khi vợ chồng đang ân ái. Chị cũng ân hận vì chị mà chồng vướng vào vòng lao lý.

Vợ chồng chị Hà (Đông Anh, Hà Nội) kết hôn khi chị chỉ mới 21 tuổi. Còn chồng chị khi ấy 27 tuổi. Chị làm thợ may còn chồng chị đi phụ hồ. Vì biết dành dụm nên vợ chồng chị cũng có cuộc sống không đến nỗi thiếu thốn.

So hai, nhuc nha khi ai an voi ga hang xom ma cu tuong voi chong

Cuộc sống càng hạnh phúc hơn khi vợ chồng chị Hà có một con trai nhỏ. Từ ngày có con trai, chồng chị càng chí thú làm ăn hơn. Có lúc anh đi làm phụ hồ xa nhà 1-2 tuần mới trở về nhà với vợ con. Những lúc ấy, vợ chồng chị lại mặn nồng và hòa hợp trong ân ái. 

Một ngày mùa hè như bao ngày khác, hôm đó, chồng chị lại đi làm phụ hồ xa nhà. Ăn cơm xong, cùng con xem ti vi một lúc, chị tắt tivi lên giường đi ngủ. Vì sống ở quê, nên nhà cũng chỉ đóng cửa ngõ mà không hề đóng cửa ngôi nhà nhỏ. 

Con trai chị có thói quen đi ngủ phải tắt hết điện mới ngủ được nên khi đi ngủ, chị tắt điện nhà tối om. 

Nằm được một lúc thì con chị đã ngủ say giấc. Chị Hà thì vẫn chập chờn trong giấc ngủ. Bỗng chị phát hiện có bóng người đàn ông lẻn vào và nhẹ nhàng kéo màn rồi nằm đè lên mình chị. Chị cứ ngỡ là chồng bất chợt về nhà, muốn gây bất ngờ với vợ nên chị mừng lắm. 

Và rồi chồng chị cứ đưa ban tay thô bạo du thám khắp cơ thể chị. Chị hạnh phúc khi được chồng mơn trớn. Đã gần 1 tuần rồi, chị và chồng không gặp nhau. Chính vì thế chị rất hợp tác và để yên cho chồng làm chuyện chăn gối trong đêm yên tĩnh.

Chị và chồng vẫn không ai nói với nhau một lời nào. Chị hơi lạ nhưng lại gạt đi. Chị nghĩ có lẽ do chồng chị quá ham muốn và tập trung vào chuyện đó nên còn quên chưa hỏi han vợ chuyện vợ con.

So hai, nhuc nha khi ai an voi ga hang xom ma cu tuong voi chong
 

Khi chị và anh đang ở cao trào thì bỗng đứa con trai nhỏ 2 tuổi của chị đang nằm cạnh trở mình và khóc ré lên khi mơ ngủ. Người đàn ông đang nằm trên người chị bỗng lấy tay phát nhẹ vào mông dỗ dành con trai. Hành động này của anh, chị thấy ngạc nhiên và lạ quá. Bởi chưa khi nào chị Hà thấy chồng dịu dàng và chịu dỗ dành con như vậy cả.

Nghi người đàn ông đang nằm cùng mình không phải là chồng, chị Hà đã kinh hãi bật dậy ngay lập tức. Rồi chị vội vàng lấy điện thoại di động ở đầu giường để bật sáng lên. Rồi chị Hà chết đứng khi qua ánh đèn điện thoại, chị giật mình nhận ra người đàn ông kia không phải chồng mình mà là gã hàng xóm ở  ngay bên cạnh nhà chị.

Bao nhục nhã, đau đớn và ê chề khiến chị ngã quỵ. Chị cứ thế hô hoán bắt trộm ngay trong đêm. Hàng xóm thấy chị kêu thất thanh nên vội vàng dậy và tóm được gã “trộm tình”.

Nức nở trong điện thoại kể cho chồng nghe mọi chuyện, chồng chị ngay trong đêm đã đi 80 cây số về nhà với vợ. Nhìn thấy gã hàng xóm đạo mạo mà làm trò dâm ô với vợ của mình, chồng chị đã tức tối vừa tra hỏi vừa lấy thanh gỗ gần đó đánh vài nhát vào đầu gã dám trộm tình vợ mình lúc anh đi vắng. Nào ngờ, vì cú đánh quá mạnh, người hàng xóm này đã bị chấn thương sọ não và tử vong ngay sau khi nhập viện.

Ngày người chồng nhất mực yêu thương của chị bị truy tố vì tội giết người do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng, chị Hà chết lặng. Chỉ vì chị mà chồng chị bị vào tù. Chỉ vì chị mà chồng chị vướng vào vòng lao lý. Chưa kể, chị còn phải ôm “vết nhơ” quan hệ với người khác suốt đời khi hàng xóm gièm pha: “Sao phụ nữ gì mà ngủ với người đàn ông lạ không phải là chồng mình mà cũng không biết? Hay là được anh ta đổi gió nên cũng thích thú?”.

Thật sự, nếu không vì đứa con nhỏ còn quá thơ dại, nếu không vì phải thỉnh thoảng vào thăm nuôi chồng trong trại giam, chị chỉ muốn biến mất khỏi cuộc đời này. Chị cứ tự trách bản thân, sao lại có thể nhầm lẫn một cách đáng sợ đến như vậy vào đêm hôm đó?

Lan Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI