Rào cản vô hình với vợ một lần đò

06/01/2018 - 15:00

PNO - Tôi là trai chưa vợ, sắp thành hôn với bạn gái lớn tuổi hơn và đã qua một đời chồng. Bạn bè cảnh báo sự chênh lệch về kinh nghiệm chăn gối sẽ làm khó tôi.

Tôi là trai chưa vợ, sắp thành hôn với bạn gái lớn tuổi hơn và đã qua một đời chồng. Bạn bè cảnh báo sự chênh lệch về kinh nghiệm chăn gối sẽ làm khó tôi. Tôi không có nhiều kinh nghiệm nên cũng hơi lo…

 
N.Tùng (TP.HCM)

Chàng chưa vợ, nàng đã “một lần đò” khó tránh độ chênh nhất định về chuyện trên giường. Tuy vậy, việc này có làm khó chàng hay không còn tùy từng trường hợp cụ thể. Có chàng phải bở hơi tai mới thỏa lòng người chung chăn, nhưng cũng có chàng thích nghi nhanh chóng nhờ giỏi “biến thách thức thành cơ hội”. Nói chung, trong hoàn cảnh này, tuy chàng phải đối mặt nhiều khó khăn nhưng cũng có không ít thuận lợi. 

Rao can vo hinh voi vo mot lan do
Ảnh minh họa

Khó khăn thứ nhất: phụ nữ từng trải thường kém kiên nhẫn hơn nên khó bỏ qua hơn trước những non nớt của anh chồng tân binh. Khó khăn thứ hai: vốn sống dồi dào khiến nàng dễ có khuynh hướng nắm quyền, đẩy chồng trẻ vào thế phải “chạy theo”, đặc biệt nếu sự "yếu kém" của chàng chậm khắc phục. Khó khăn thứ ba: cô vợ từng một thời hương lửa dễ “để bụng” so đo người mới với người cũ, nhất là khi nhân vật hiện tại thua sút quá xa người tiền nhiệm. Màn đặt lên bàn cân này sẽ khiến anh chồng trẻ gặp nhiều lao đao.

Tạm xong khó khăn, đến phần thuận lợi. 

Lợi thế thứ nhất: đây cũng là lợi thế “ăn tiền” nhất - sự mới mẻ và sức trẻ mà chàng dành cho nàng. Giường chiếu bao năm khó tránh nhàm chán nên “yếu tố mới” mà chàng mang lại chắc chắn tạo sự phấn khích cho nàng; nếu đủ mạnh, nó có thể khiến nàng thể tất mọi sự non nớt của chồng trẻ. Thuận lợi thứ hai: kinh nghiệm đôi khi lão luyện của nàng ban đầu có thể làm khó chàng, nhưng về sau chính chúng lại giúp chàng vượt qua giai đoạn quá độ, chạm ngưỡng thành thục nhanh hơn.

Tất nhiên những phân tích trên chỉ là lý thuyết, thực tiễn đôi khi lại khác xa. Chẳng hạn, mọi chuyện đang bàn là về người phụ nữ khỏe mạnh “chuyện ấy”. Trong trường hợp ngược lại, chắc chắn chàng sẽ dễ thở hơn nhiều. Mọi sự đang bàn đến tinh thần của người phụ nữ nhưng không phải người phụ nữ nào cũng xem tình dục là hòn Thái Sơn. Một lần đổ vỡ thường đủ để họ hiểu chân giá trị của hạnh phúc. Do vậy, nếu cần, họ sẵn lòng mắt nhắm mắt mở với tình dục để có được nó.

Sau cùng, đừng quên cú nặng nhẹ chăn chiếu chỉ là nhất thời. Sớm muộn, bằng sự nỗ lực, người đến sau sẽ bắt kịp và hoàn toàn có thể “vượt mặt” người chung chăn dạn dày. Đàn ông, dù ở vị thế nào cũng nắm quyền chủ động, phụ nữ dù lọc lõi thế nào cũng thường tình nguyện chọn thế bị động. 

BS. Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI