Phát nản vì suốt 5 năm vợ chồng, bà xã như 'khúc cây' trên giường

04/04/2017 - 09:19

PNO - Vợ tôi lúc nào cũng độc diễn chỉ 1 tư thế yêu. Đó là chồng nằm trên, vợ nằm dưới và ngược lại. Ngoài ra không còn 1 tư thế lạ nào được áp dụng hết.

Tôi từng 'tàu ngầm' rất nhiều trong mục gia đình của quý báo. Ở đây, tôi thấy có những câu chuyện rất bổ ích và mang dáng dấp của tôi. Tuy nhiên, nó chỉ là một phần của câu chuyện tôi sắp kể ra đây. Tôi nói 1 phần vì tôi thấy chưa bà vợ, ông chồng nào than thở câu chuyện oái oăm và khá éo le mà tôi đang gặp phải.

Là đàn ông, tôi rất ngại mở lời tâm sự “chuyện ấy” của nhà mình lên đây. Bởi tôi biết, phụ nữ thường bênh nhau và có 1 số người sẽ quay lại chửi rủa tôi cho rằng tôi là một người đàn ông chẳng ra gì khi chỉ biết đòi hỏi vợ. Nhưng quả thật, 5 năm hôn nhân, dù có vợ vẫn chiều chuộng chuyện ấy, tôi vẫn ngán ngẩm với mỗi lần lên giường cùng vợ.

Phat nan vi suot 5 nam vo chong, ba xa nhu 'khuc cay' tren giuong
 

Vợ chồng tôi tìm hiểu nhau khoảng nửa năm thì kết hôn. Ngày chúng tôi yêu nhau, cả hai không bao giờ đi quá giới hạn. Tôi nhiều lần rủ cô ấy vào nhà nghỉ hoặc cũng có những hành động sờ soạng thái quá, nhưng cô ấy phản kháng rất mạnh mẽ. Tôi còn nghĩ, cô ấy chưa muốn vượt rào mà để đến ngày tân hôn.

Đêm tân hôn, nếu như vợ chồng khác trải qua những tháng ngày mật ngọt với đêm mặn nồng ân ái thì vợ chồng tôi không khác nào đánh vật. Tôi phải dùng từ đánh vật mới đúng bởi vì vợ tôi hay ngại ngùng và kêu đau nên phải vật vã suốt 1-2 tháng sau khi kết hôn, chúng tôi mới có lần quan hệ đầu tiên suôn sẻ.

Nhưng rồi những tháng ngày sau đó, tôi lờ mờ phát hiện ra vợ tôi rất cổ hủ trong chuyện ấy. Thậm chí, nếu chồng đòi gần gũi nhiều, vợ tôi còn thẳng thừng từ chối và tỏ thái độ mệt mỏi ra mặt. Là người đàn ông dù muốn yêu vợ mình đến thế nào, nhưng thái độ của vợ lãnh đạm như thế nên lửa yêu trong tôi cũng tắt luôn.

Cứ thế, tình cảm vợ chồng của chúng tôi lúc ở trên giường khá nguội lạnh. Tôi cũng nhàm chán dần chuyện ấy với vợ mình. Lý do vì trong 5 năm bên nhau, nhưng vợ tôi chưa bao giờ cởi mở, tâm sự với chồng, chia sẻ với chồng về chuyện ấy.

Có những lúc để mở đường trước, tôi đã cố tạo ra những câu chuyện xung quanh chuyện đó của vợ chồng nhưng vợ tôi cứ cười ngượng bảo: Thôi đừng nói nữa anh, nói chuyện này đã thấy ngượng rồi, em nghe còn ngượng hơn…

Chưa kể kết hôn đã 5 năm, vậy mà lúc yêu chồng, vợ tôi cứ như 1 cành củi khô. Rất yêu vợ con mình, nhưng tôi phát bực với những lần yêu vợ. Vợ tôi lúc nào cũng độc diễn chỉ 1 tư thế yêu. Đó là chồng nằm trên, vợ nằm dưới và ngược lại. Ngoài ra không còn 1 tư thế lạ nào được áp dụng hết.

Có nhiều khi thèm khát chuyện ấy của vợ chồng một cách thú vị hơn, tôi mua cả phim đen mang về cho vợ xem. Nhưng khi xem phim cô ấy cứ che mắt lại và bảo ghê sợ, rồi quay ra nói tôi bệnh hoạn, tôi thay đổi thế này thế kia.

Tôi đã nghẹ nhàng bảo với em đó là điều rất bình thường. Rồi tôi thú nhận tôi rất muốn được vợ áp dụng các tư thế lạ như các cặp đôi khác. Nhưng vợ tôi cứ gạt đi bảo, tôi xem phim đen nhiều nên bị nhiễm thói hư tật xấu rồi. Đàn bà mà thay đổi tư thế yêu xoành xoạch như vậy chẳng quá là gái hư sao?

Có rất nhiều lúc, vợ quá khô cứng trong phòng the nên tôi thèm được quan hệ tình dục với một người đàn bà khác. Đây cũng là nhu cầu sinh lý bình thường phải không các chị em? Nhưng quả thật, mỗi khi xem những tư thế đó, tôi lại mường tượng ra được vợ chiều chuộng như vậy thì còn gì hạnh phúc bằng. Song tôi biết đó mãi chỉ là cơn mê thôi.

Có nhiều lần tôi cũng nói xa nói gần với chồng. Tôi nói “Vợ mà cứ không chiều chồng kiểu đó thì chồng đi với người khác đấy. Lúc đó đừng có hỏi tại sao lại như vậy?”. Dĩ nhiên, mình làm vẻ mặt rất nghiêm nghị. Những lúc như vậy, vợ khóc bù lu bù loa lên bảo tôi có người phụ nữ khác nên mới nói thế. Sau tôi cũng phải khốn khổ dỗ dành vợ mình.

Nói chung vì còn yêu vợ nên tôi chưa bao giờ phản bội vợ hay đi linh tinh bên ngoài. Song tôi thấy vợ tôi mà nhiều phụ nữ khác sao lại có suy nghĩ cổ hủ trong những chuyện như thế này chứ. Vợ tôi cũng đi làm, đọc nhiều sách báo, vậy mà sao vẫn ngại ngùng trong chuyện đó?

Phat nan vi suot 5 nam vo chong, ba xa nhu 'khuc cay' tren giuong
 

Là chồng tôi cứ ao ước vợ tôi mãnh liệt và đầy cá tính lúc ở trên giường với chồng. Hãy cứ tự nhiên và thoải mái nhất. Bởi chuyện trên giường giữa 2 vợ chồng không chỉ là trách nhiệm mà còn là quyền lợi của người vợ nữa. Chỉ mong vợ tôi hừng hực khí thế khi yêu và sáng tạo, đổi gió hơn trong chuyện ấy. 

Tôi cũng mong, có lúc vợ tôi có thể đi làm về cũng mệt mỏi nhưng mỗi lúc chiều chồng, vợ tôi cũng nên phải cố gắng đâu ra đấy. Bởi vì làm như vậy sẽ rất có lợi nhất cho các chị em chứ có lợi cho ai. Các chị em sẽ khiến chồng cảm thấy được tôn trọng và cũng yêu thương vợ hơn nhiều. Nói chung các chị sáng tạo khi yêu chồng chính là vì hạnh phúc của chính các chị trước hết mà.

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI