Phát hoảng vì chồng đề nghị rủ thêm người thứ 3 lên giường

25/12/2017 - 17:30

PNO - Anh nhỏ nhẹ phả vào tai tôi: 'Lần sau thêm một người nữa tham gia cùng vợ chồng mình được không?'. Tôi như chết sững. Đề nghị của chồng là trơ trẽn hay thú vui bốc đồng?

Là một người phụ nữ, tôi hiểu rõ sự ích kỷ cần có của phụ nữ trong tình yêu cũng như trong đời sống vợ chồng. Nếu như bản năng của đàn ông là chiếm hữu thì bản năng của đàn bà là giữ gìn những thứ của riêng mình mà rất ngại chia sẻ. Vợ chồng sống với nhau, không còn là câu chuyện của tình yêu màu hường phấn nữa, mà có rất nhiều những đan xen khác. Dĩ nhiên thỏa mãn chuyện giường chiếu vợ chồng, tôi luôn nghĩ rằng là cả hai cùng thỏa mãn cho nhau, chứ không phải tìm mọi cách để thỏa mãn riêng cho bản thân mình.

Phat hoang vi chong de nghi ru them nguoi thu 3 len giuong
 

Và chuyện giường chiếu cũng phải là chuyện riêng của hai người. Trong đời sống tình dục của vợ chồng, thú thật là tôi khá ngại chia sẻ. Nhưng tôi biết rõ bản thân có thể thỏa mãn được chồng sau mỗi lần cả hai cùng ân ái. Chính việc tự tin vào bản thân, nên tôi và anh gần như rất ít khi cơm lạnh canh nhạt. 

Bất ngờ một hôm.

Hôm đó anh đi nhậu về khá khuya, người nồng nặc mùi rượu. Sau khi tắm xong và lên giường, anh áp sát vào tôi và chuẩn bị cho một cuộc ân ái, rồi xong xuôi, anh nhỏ nhẹ phả vào tai tôi: “Lần sau thêm một người nữa tham gia cùng vợ chồng mình được không?”

Tôi như chết sững trước đề nghị này của anh. Đề nghị của chồng là trơ trẽn hay thú vui bốc đồng?

Sáng hôm sau, anh không có biểu hiện gì cho thấy anh còn nhớ về đề nghị đó, tôi cũng không nhắc lại. Nhưng là đàn bà, tôi không thể ngừng suy nghĩ trước câu hỏi của chồng. Tôi đã nghĩ về những thứ rất ghê gớm, rằng có phải anh đã ngoại tình? Có phải anh là người mang trong mình thú vui tình dục bệnh hoạn khi muốn làm tình tay ba với chính vợ của mình? Hay đó chỉ là phút bốc đồng do một cơn say rượu mà anh buột miệng nói ra để trêu chọc tôi? Mà khoan đã, chẳng phải đàn ông khi say thì thường họ sẽ nói thật còn gì. Điều này lại càng khiến tôi bị dày vò nhiều hơn và càng trở nên bế tắc. Tôi không hiểu được chồng của mình nữa.

Phat hoang vi chong de nghi ru them nguoi thu 3 len giuong
 

Trước đây, tôi luôn tự hào về việc mình có thể thỏa mãn được chồng, nhưng sau ngày hôm đó, tôi lại trở nên rụt rè khi đối mặt với điều đó. Chúng tôi vẫn quan hệ bình thường khoảng 3 lần một tuần, nhưng khoảng hai phần ba những lần như vậy tôi lại đổ mồ hôi vì chợt thấy mình đang ở trong một chiếc giường có đến ba người, mà kẻ lạ mặt khi thì là đàn ông, khi thì là phụ nữ. Thực sự tôi bị ám ảnh rất nhiều và cũng gần như chẳng nghĩ tới việc lên đỉnh hay chưa khi quan hệ cùng chồng.

Giờ tôi nên im lặng tiếp để nỗi ám ảnh này dần dần chìm vào quên lãng. Hay sẽ đối diện với chồng để hỏi thẳng anh về đề nghị mà tôi nghĩ là khá trơ trẽn vào tối ngày hôm đó. Tôi không biết nên làm gì để giải tỏa cho bản thân khỏi những nghi hoặc không lối thoát này.

Lệ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI