Trộm đột nhập cửa hàng trang sức 'cuỗm' hơn nửa tỉ

07/06/2017 - 09:18

PNO - Lợi dụng cửa hàng trang sức không có người trông coi, kẻ gian đã bẻ khóa đột nhập và lấy trộm nhiều tài sản trị giá hơn 500 triệu đồng tẩu thoát.

Sáng 7/6, Cơ quan CSĐT Công an Q. Thủ Đức, TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM điều tra truy xét vụ trộm tài sản lớn xảy ra tại một của hàng kinh doanh đồ trang sức nằm trên đường Tô Ngọc Vân (P. Tam Phú, Q. Thủ Đức).

Trom dot nhap cua hang trang suc 'cuom' hon nua ti
Camera ghi lại một vụ trộm đột nhập ở TP.HCM (ảnh minh họa)

Theo đó, sáng 6/6, anh Hoàng (37 tuổi, ngụ Q. Thủ Đức) là chủ tiệm trang sức đến mở cửa buôn bán thì tá hỏa khi thấy cửa sắt ở tiệm bị bẻ khóa. Chạy vào bên trong kiểm tra, anh Hoàng thấy toàn bộ trang sức gồm dây chuyền, vòng đeo tay, lắc tay… được làm bằng bạc cao cấp với tổng trị giá khoảng 400 triệu đồng đã bị kẻ gian lấy sạch.

Cùng lúc đó, chủ nhà nơi cho anh Hoàng thuê địa điểm kinh doanh cũng rụng rời tay chân khi phát hiện kẻ gian đã rinh mất chiếc xe tay ga hiệu Vespa đắt tiền. Không những vậy, đối tượng này còn đột nhập vào nhà lấy thêm nhiều tiền mặt và tài sản khác trị giá khoảng 130 triệu đồng.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, công an Q. Thủ Đức nhanh chóng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án. Qua trích xuất dữ liệu từ camera an ninh trong cửa hàng trang sức, cơ quan công an phát hiện thủ phạm là một nam thanh niên tuổi còn khá trẻ đột nhập vào cửa hàng trang sức vào lúc 2 giờ sáng cùng ngày.

* Tên chủ cửa hàng đã được thay đổi

Hoàng Yến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI