Tìm thấy nữ sinh mất tích khi đi chơi tết

21/02/2018 - 17:14

PNO - Sau nhiều ngày mất tích bí ẩn khi đi chơi tết cùng người chị họ, nữ sinh 15 tuổi ở Nghệ An đã được người thân tìm thấy và đưa về nhà an toàn.

Ngày 21/2, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, đã tìm thấy em Nguyễn Thị Bình (15 tuổi, học sinh Trường THCS Quỳnh Lộc, trú thị xã Hoàng Mai) mất liên lạc với gia đình từ ngày mùng 2 tết.

Ông Đậu Văn Cường (người nhà của Bình) cho biết, sáng ngày 17/2 (mùng 2 tết), Bình và người chị họ tên Đậu Thị Phương (22 tuổi, trú ở phường Quỳnh Thiện) cùng xin phép người thân đi chơi tết và hứa sẽ về trong ngày. Tuy nhiên, mãi đến khuya vẫn không về, gia đình liên lạc nhưng không được nên tổ chức đi tìm kiếm và trình báo công an nhờ sự giúp đỡ.

Tim thay nu sinh mat tich khi di choi tet
Em Bình được người thân tìm thấy sau nhiều ngày mất tích.

Sau khi hai cháu mất tích, gia đình nhiều lần tìm kiếm nhưng không có kết quả. Thông qua nhiều người, gia đình lần theo nhiều manh mối và phát hiện nhóm người bạn ở huyện Thanh Chương (Nghệ An) quen trên mạng xã hội lừa đưa các cháu đi sang Lào chơi. 

“Khi chúng tôi lên thì Phương đã tự bắt xe về còn Bình thì được nhóm người mới quen đưa qua huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) để chuẩn bị đi sang Lào. Cũng may mà phát hiện kịp thời không thì không biết sao nữa”, ông Cường nói.

Cũng theo ông Cường, chiếc điện thoại di động của em Bình đã được nhóm người bạn trên đem cầm cố để lấy tiền tiêu xài. 

“Cháu nó về nhà rồi nhưng sợ đang bị ảnh hưởng tâm lý nên chúng tôi cũng chưa hỏi cháu kỹ càng mà đang để nghỉ ngơi. Chúng tôi cũng sẽ trình báo công an để làm rõ sự việc này”, ông Cường nói.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI