Chồng mòn mỏi tìm mẹ cho con sau ngày vợ mất tích bí ẩn

22/11/2016 - 11:23

PNO - Anh Y Diêu bỏ cả công việc để đi tìm vợ suốt 1 tháng qua nhưng không có kết quả. Mỗi lần nghe tiếng con khóc, anh Diêu lại quyết tâm lên đường tìm lại mẹ cho con.

Sáng ngày 22/11/2016, chia sẻ với Phụ nữ TP. HCM, anh Y Diêu Mlô, 29 tuổi, ngụ buôn Ea Mấp, thị trấn Ea Pok (huyện Cư M'gar, Đắk Lắk) cho biết, đã gần 1 tháng trôi qua nhưng người vợ H'Dua Niê (21 tuổi) vẫn không có thông tin gì về nhà.

Trước đó, Phụ nữ TP. HCM đã thông tin, có người trông thấy chị H'Dua lên xe ô tô cùng với một người đàn ông lạ sau khi cầm cố chiếc xe máy lấy 3 triệu đồng.

"Chiếc xe tôi đã chuộc ra để lấy phương tiện đi tìm vợ. Hàng ngày tôi chạy xe máy đi khắp thị trấn Ea Pok để tìm vợ nhưng không có kết quả" - anh Y Diêu kể.

Hết tìm vợ tại các nhà hàng, khách sạn, anh Y Diêu lại phát thông báo, tờ rơi để tìm vợ về. Anh Y Diêu tâm sự: "Mỗi buổi sáng ngủ dậy, điều đầu tiên tôi làm là mở điện thoại ra xem có tin nhắn hay cuộc gọi nào của vợ không. Mỗi lần thấy số lạ, trong lòng tôi lại dấy lên hy vọng là của vợ mình nhưng cuối cùng lại không phải".

Chong mon moi tim me cho con sau ngay vo mat tich bi an
Anh Y Diêu Mlô vẫn tin vợ mình chỉ đi đâu đó vài ngày rồi sẽ trở về (Ảnh Tiền Phong).

Trước ngày vợ mất tích, anh Y Diêu làm phụ hồ trên địa bàn. Nhưng gần 1 tháng nay, anh Diêu bỏ hẳn việc để tập trung vào việc tìm vợ. "Trong lòng cũng buồn lắm chứ, mỗi lần nhìn con khóc đòi mẹ lại thấy thương, thấy thêm động lực để đi tìm vợ, tìm mẹ về cho con mình" - anh Diêu chia sẻ.

Theo anh Diêu, từ lúc H'Dua mất tích một cách bí ẩn thì đứa con 3 tuổi liên tục khóc đòi mẹ. Cháu bé khóc nhiều đến mức phát ốm người. Anh Y Diêu kể: "Gần 1 tháng thiếu mẹ, không ngày nào là cháu không khóc đòi mẹ, đến bây giờ tuy có giảm nhưng cháu vẫn đòi mẹ".

Có nhiều thông tin nói rằng vợ bỏ nhà đi theo người đàn ông khác, trong thâm tâm anh Y Diêu cũng linh cảm thông tin đó là sự thật nhưng người đàn ông này vẫn tâm nguyện sẵn sàng tha thứ nếu vợ trở về. Điều anh Y Diêu cần là sự êm ấm gia đình, con không thiếu đi tình cảm của bố mẹ.

"Từ bé đến giờ, cháu chưa bao giờ xa mẹ lâu đến thế. Những đêm thiếu hơi ấm của mẹ, cháu khóc ngặt đến chết lặng người đi, tôi dỗ thế nào cũng không nín. Có lúc bất lực, tôi chỉ biết ôm con vào lòng mà khóc. Cháu mẹ quá ngủ thiếp đi, tôi lại ngồi một mình nhớ và mong vợ về" - anh Y Diêu thật thà nói.

Trong suy nghĩ của mình, anh Y Diêu vẫn cho rằng vợ anh là người hiền lành, tốt tính,  luôn vui vẻ với người khác. Có lẽ vì tính tin người mà chị H'Dua dễ bị người khác dụ dỗ, lừa gạt.

Đông Tẩu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI