Ông hát, bà phải biết khen hay

18/12/2017 - 18:00

PNO - Một trong những bí quyết để có thể khiến người đàn ông của bạn trở nên tuyệt vời hơn trên giường, đó là hãy biết ca ngợi anh ấy. Chưa làm được điều này thì cuộc yêu của bạn chưa hẳn là trọn vẹn.

Sẽ không có quá nhiều chị em chú tâm đến chuyện khen chồng khi sex. Bởi cái lúc đang lâng lâng như thế thì cảm xúc thật dạt dào, thật khó nói. Thế nhưng sau khi xong chuyện mà các chị lại đi vệ sinh sạch sẽ, mặc ngày quần áo vào, rồi tiếp tục vào giường kể lể cho chồng nghe mấy chuyện chán òm trong ngày thì... hỏng hết.

Bạn thử tưởng tượng nhé, một chú trâu cày ruộng vất vả, đến lúc nghỉ ngơi cũng được người nông dân vuốt ve vài cái, cổ vũ động viên. Một đứa bé khi học hành được điểm tốt cũng được bố mẹ dành cho những lời có cánh. Hay ngay như chính bạn, lúc nấu được một món ngon cũng thích thú hơn khi có người khen ngợi. Đàn ông cũng thế, sau một trận cuồng nhiệt, trút hết sức lực và hết lòng chiều chuộng bạn, thứ mà họ muốn nghe được cũng chính là những lời quan tâm, những câu khích lệ.

Ong hat, ba phai biet khen hay
Khen ngợi chính là gia vị của cuộc yêu - Ảnh minh họa

Làm tình có khá nhiều giai đoạn, thế nhưng hầu hết chúng ta đều chú ý tới giai đoạn dạo đầu, lâm trận, mà ít ai chú ý đến khi kết thúc. Đó là lúc thật sự hoàn hảo cho bạn gối đầu lên tay chồng mình, bàn tay bạn khẽ vuốt ve, luồn lách một chút và thì thầm những lời yêu thương. Những lời khen ngợi chồng lúc này sẽ không khác gì mật ngọt, giúp các anh thêm phần tự tin về những gì mình đã làm. Điều này sẽ tạo những tiền đề cho những cuộc giao ban thăng hoa về sau.

Chỉ một vài lời khen có cánh, nhưng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong chuyện gối chăn. Ít nhất, chàng cũng biết được cảm xúc của bạn, mức độ hài lòng của bạn và tình cảm bạn dành cho chồng. Sẽ không có gì quá khó khăn khi bạn khen chồng bằng vài câu đơn giản: Anh thật tuyệt/ Em thích lắm/ Hôm nay anh làm em bất ngờ quá/ Lúc nãy anh làm em không chịu nổi luôn/ Sao hôm nay anh khỏe thế/ Nếu biết anh mạnh mẽ thế này em đã cưới anh sớm hơn?...

Hiếm có người đàn ông nào lại không phổng mũi tự hào khi nghe những lời đó từ vợ mình. Ở trên giường, nhất là khi vừa trải qua cơn hoan lạc, bạn đừng nói những chuyện bếp núc quẩn quanh mình. Bởi vì lúc này chàng đã khá thấm mệt, những câu khen như là một sự tiếp sức, như một suất massage tinh thần cho các anh, để các anh có động lực. Chính bạn cũng sẽ cảm thấy yêu chồng mình hơn, muốn gần gũi, thỏ thẻ với anh lúc này hơn mà, phải không?

Ong hat, ba phai biet khen hay
Bạn đừng bao giờ quên ca tụng chồng về kỹ năng của anh ấy - Ảnh minh họa

Có nhiều chị em chia sẻ rằng, sau khi khen ngợi chồng, anh ấy thậm chí muốn chứng tỏ mình hơn, nên lại làm tiếp "hiệp hai". Lời khen có tác dụng bất ngờ như vậy.

Nếu bạn là một người phụ nữ biết tận dụng khả năng ngôn ngữ của mình, biết dùng lời nói của mình để ca ngợi chồng, tức là bạn đã có một thế mạnh lớn. Chẳng có người đàn ông nào lại muốn sau khi xong chuyện, vợ mình cứ lạnh lùng đi ngủ, hoặc cứ lèm bèm chuyện cơm áo gạo tiền... Trước khi sex là cả một nghệ thuật, thì khi kết thúc nó bạn cũng cần phải có nghệ thuật nhất định.

Phải biết rằng bản đàn nào sau khi kết thúc cũng cần có tiếng ngân vang. Tình dục càng cần như vậy. Bạn càng khen ngợi khả năng của chồng thì bản năng đàn ông của anh ấy cành trỗi dậy, càng thấy mình “lớn lao” hơn bao giờ hết. Lúc này bạn chỉ nên là cô vợ bé nhỏ, ngoan hiền nép vào lòng anh ấy, thủ thỉ những lời ngọt ngào. Vậy là đã đủ để anh ấy “lên mây”.

Ong hat, ba phai biet khen hay
Khen ngợi khi làm chuyện đó cũng là cả nghệ thuật - Ảnh minh họa

Một số chị em không chỉ khen chồng khi kết thúc ái ân mà trong quá trình “yêu” họ cũng chủ động dành cho chàng những lời có cánh. Việc “đối thoại” khi yêu là một điều rất cần thiết. Bạn không cần phải nói quá nhiều, chỉ cần một câu khen đúng lúc, đúng thời điểm là đã có thể kích thích anh ấy rất nhiều.

Trong sex không chỉ có hành động về thể xác, mà còn có giá trị về tinh thần. Sau khi cuộc yêu khép lại, điều mà chúng ta ghi nhớ hơn cả đó là cảm xúc, là sự thấu hiểu, hòa hợp, hài lòng của cả hai. Bạn có thể mất rất nhiều công sức để chồng và mình thỏa mãn về mặt xác thịt, thế nhưng với tinh thần, chỉ một vài câu nói lại có thể khiến vợ chồng hòa quyện vào nhau nhiều hơn, cảm thấy yêu thương, trân trọng nhau nhiều hơn.

Nếu bạn không phải là người hay khen ngợi chàng trên giường thì hãy thử ngay nhé. Một chút gia vị ngọt ngào này sẽ tạo thành thứ cảm xúc tuyệt vời cho hai bạn. Cũng chỉ mất vài giây để bạn nói ra một lời ca ngợi, nhưng nó sẽ tạo thành ấn tượng rất mạnh mẽ trong tâm trí chồng. Ông hát thì bà phải khen hay, chứ ông hát mà bà cứ lặng thinh, hẳn sẽ... buồn lắm, phải không nào!

Phương Vũ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI