Những con giáp luôn coi vợ là số 1, ai đang có thì đừng để 'sổng'

17/12/2017 - 06:00

PNO - Cùng điểm qua những con giáp nam luôn 'hỏi vợ trước tiên' trong mọi việc và dành sự tôn trọng đặc biệt cho vợ của mình. Lấy được những ông chồng như vậy là phúc phận cho các cô gái đấy nhé.

Đàn ông tuổi Tỵ

Đối với người đàn ông tuổi Tỵ, họ mang trong mình những đặc điểm nổi bật với tư chất thông minh, biết cách ứng xử linh hoạt và thường có đầu óc tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định. Người đàn ông tuổi Tỵ thường tỏ ra là một người bản lĩnh, có trách nhiệm trong cuộc sống và các mối quan hệ xung quanh mình. Nhưng điều này lại rất hạn chế trong việc thể hiện với người mà họ yêu hoặc khi đã thành vợ thành chồng. Đối với những ông chồng tuổi Tỵ, họ có thói quen nhường nhịn và xem sự nhường nhịn của mình trong cuộc sống hôn nhân là liều thuốc tốt để tránh gây ra các tổn thương hoặc mâu thuẫn.

Nhung con giap luon coi vo la so 1, ai dang co thi dung de 'song'
Ảnh: Internet

Dĩ nhiên với sự tính toán khoa học và chu đáo của mình, đàn ông tuổi Tỵ không phải là người có thói quen nghe vợ răm rắp trong mọi việc. Nhưng họ biết cách nhường nhịn và lắng nghe một cách đầy đủ những gì mà vợ của họ đã nói. Sự tham khảo ý kiến vợ thường là thói quen ở đàn ông tuổi Tỵ và điều này giúp họ giữ vững hòa khí trong gia đình của mình. Không ai xem điều này là nhu nhược cả, mà trái lại điều này càng tỏ ra tư chất thông minh, linh hoạt của đàn ông tuổi Tỵ vẫn thường có.

Đàn ông tuổi Hợi

Đàn ông tuổi Hợi nổi tiếng là những người hiền lành, chịu thương chịu khó để nỗ lực bảo toàn những mối quan hệ xảy ra trong cuộc đời của họ. Với một ông chồng tuổi Hợi, bạn sẽ không quá lo lắng về những tính toán hoặc thói quen bảo thủ, gia trưởng, cố chấp vẫn thường thấy ở đàn ông. Chính sự nhẹ nhàng, hiền lành và chân thật toát ra từ những người đàn ông tuổi Hợi giúp cho họ ghi điểm tuyệt đối trong vai trò là những ông chồng luôn tôn trọng vợ của mình. Với ông chồng tuổi Hợi, họ hiếm khi quyết định một mình mà phải tham khảo ý kiến của vợ trước hết rồi mới đưa ra phương án sau cùng mà họ thấy rằng hợp lý.

Nhung con giap luon coi vo la so 1, ai dang co thi dung de 'song'
Ảnh: Internet

Quen và cưới một ông chồng tuổi Hợi, có thể không phải là tuổi của những sung túc giàu sang, nhưng sẽ là tuổi mang lại cuộc sống yên bình, hạnh phúc. Đó là phúc phận mà không phải người phụ nữ nào cũng có được ở trên đời.

Đàn ông tuổi Mão

Nếu phải liệt kê một điểm cực kỳ nổi bật thường thấy ở nhiều người đàn ông tuổi Mão thì đó chính là sự tháo vát và nhanh nhẹn. Người tuổi Mão thường không thuộc tuýp so đo tính toán, nhưng họ cũng không hề xuề xòa trong cuộc sống cũng như cách xử lý các mối quan hệ xung quanh. Điều này giúp cho những bà vợ lấy được chồng tuổi Mão thường xuyên được cưng chiều và tôn trọng.

Cuộc sống sau hôn nhân với đàn ông tuổi Mão càng thêm mặn nồng dù thời gian có trôi đi. Vì những ông chồng cầm tinh con Mèo là những ông chồng luôn biết cách cưng chiều bạn đời. Hơn thế, tuổi Mão biết tu chí làm ăn nên tài lộc dư giả, không chỉ hài lòng vợ mà đi đâu tuổi Mão cũng được trọng dụng, đây là điều trân quý đối với các chị em phụ nữ khi chọn chồng.

NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI