Châu Việt Cường bật khóc tại toà khi nghe nhắc về người mẹ đã mất

08/08/2019 - 14:46

PNO - Khi nghe luật sư nhắc đến người mẹ vừa mất do bị tàu hoả tông khi đi nhặt ve chai kiếm sống, Châu Việt Cường bật khóc.

Sau khi Châu Việt Cường (tên thật Nguyễn Việt Cường) kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và gia đình bị hại cũng có đơn xin giảm nhẹ tội cho người đã gây ra cái chết của con mình, ngày 8/8, TAND cấp cao tại Hà Nội đã mở lại phiên xét xử, định lại mức án dành cho nam ca sĩ này.

Tại toà, luật sư bào chữa cho Châu Việt Cường đã đưa ra các yếu tố, đề nghị toà xem xét lại bản án dành cho bị cáo: đã bồi thường cho người bị hại theo yêu cầu, thái độ ăn năn thành khẩn, con còn nhỏ và mẹ mới qua đời vì bị tàu hoả tông.

Chau Viet Cuong bat khoc tai toa khi nghe nhac ve nguoi me da mat
Châu Việt Cường tại phiên toà sơ thẩm

Khi nghe luật sư nhắc tới mẹ, Châu Việt Cường bật khóc.

Sau khi nghị án xem xét các yếu tố phía bị cáo trình bày, HĐXX TAND cấp cao Hà Nội đã đồng ý kháng cáo của Châu Việt Cường, tuyên nam ca sĩ 11 năm tù thay vì 13 năm như phiên toà sơ thẩm đã tuyên.

Trước đó, Châu Việt Cường bị tuyên tội danh Giết người sau khi gây ra cái chết cho chị T.M.H. Theo cáo trạng, sau khi cùng nhiều người sử dụng ma tuý tại nhà một người bạn, Châu Việt Cường (ca sĩ tự do) và chị T.M.H. bị ảo giác. Nghĩ chị T.M.H. bị ma nhập, Châu Việt Cường đã nhét vào miệng chị 30 nhánh tỏi để trừ tà, khiến chị T.M.H. tử vong. Nguyên nhân tử vong được xác định là ngạt thở cơ học.

Chau Viet Cuong bat khoc tai toa khi nghe nhac ve nguoi me da mat
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn khiến mẹ Châu Việt Cường qua đời

Chỉ vài tháng sau khi Châu Việt Cường bị tuyên án tù ở phiên xét xử sơ thẩm, mẹ Cường- bà Nguyễn Thị Huệ (61 tuổi) cũng qua đời do bị tàu hoả tông khi đi nhặt ve chai kiếm sống.

B.T.H

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI