Midu chứng minh tự lập, nhắc khéo vị trí của Thúy Vi

06/11/2015 - 18:28

PNO - Midu trở lại tươi trẻ để chứng minh mình là người tự lập và nhắc khéo vị trí của "tình địch" là ở đâu trong làng giải trí.

Chọn cách im lặng trong suốt những tháng ngày đau khổ vì bị "cắm sừng", Midu mới chỉ trở lại thời gian gần đây. Sau những hình ảnh đầu tiên còn phờ phạc, Midu dường như đã phần nào lấy lại được thần thái và vẻ đẹp vốn có của mình.

Hotgirl nổi tiếng vừa bị bắt gặp xuất hiện tại Q.7, TP. Hồ Chí Minh để thực hiện một buổi chụp ảnh quảng cáo. Midu xuất hiện với gương mặt tươi tắn, hồng hào và nụ cười thường trực trên môi. Nhìn Midu trong những hình ảnh này, không ai nghĩ cô vừa trải qua một cú sốc lớn trong chuyện tình cảm.

Sự trở lại với công việc lần này của Midu mang nhiều ý nghĩa, cô muốn chứng minh và gửi gắm nhiều điều tới công chúng, bạn trai cũ Phan Thành và cả "tình địch" Midu.

Midu chung minh tu lap, nhac kheo vi tri cua Thuy Vi

Cô muốn chứng minh cho tất cả thấy mình là một cô gái mạnh mẽ, biết vượt qua những giai đoạn suy sụp về tinh thần, những cú sốc về tình cảm. Dù cho có tiếc nuối về chuyện tình vừa qua thì Midu vẫn biết cách vượt qua nó và không hối hận với cách giải quyết của mình. Mọi chuyện với cô rồi cũng sẽ ổn mà thôi.

Không ít người cho rằng, Midu lấy Phan Thành để kiếm cho mình một chỗ dựa vững chắc về tài chính, tình cảm trong cuộc sống. Thế nên, việc trở lại với công việc lần này cũng là một lời gửi gắm tới những ai nghi ngờ cô và cả bạn trai Phan Thành rằng cô là người sống tự lập.

Với Midu, cô vẫn bình thường, vẫn có công việc ổn định, có chỗ đứng trong làng giải trí để có thể lo cho mình một cuộc sống tốt mà không cần bạn trai đại gia chống lưng hay che chở. Trước khi yêu Phan Thành cô có sự nghiệp để lo cho cuộc sống thế nào thì sau này vẫn thế. 

Không chỉ muốn chứng minh cho tất cả thấy mình là cô gái tự lập, mạnh mẽ và không dựa dẫm vào đại gia mà Midu còn muốn nhắc cho Thúy Vi biết vị trí đích thực của hotgirl 17 tuổi này ở đâu.

Midu chung minh tu lap, nhac kheo vi tri cua Thuy Vi

Nổi tiếng kể từ khi là người thứ 3 phá vỡ chuyện tình của Midu và Phan Thành, Thúy Vi đã lợi dụng rất tốt điều đó để nuôi mộng vào trong làng giải trí. Cô liên tục phát ngôn sốc, khoe chuyện thẩm mỹ hay gia đình giàu có để tạo tiếng vang.

Không ít lần Thúy Vi tìm cách chen ngang vào showbiz như nộp đơn xin gia nhập công ty Khắc Tiệp, tung ra bộ ảnh được thực hiện cầu kì hay tìm cho mình một người quản lý. Thế nhưng, đáp lại cô bị Khắc Tiệp từ chối và cho thẳng "gáo nước lạnh" vào mặt khi xin làm gà cưng của ông bầu này. Bộ ảnh của cô bị chê nhạt và thiếu muối trong khi người được cho là quản lý của Thúy Vi cũng lên tiếng phủ nhận, cảnh cáo cô đừng "qua cầu rút ván" nếu muốn có vị trí trong showbiz.

Vậy là mọi nỗ lực, mọi cố gắng và chiêu trò vẫn chưa thể đưa gương mặt của hotgirl 17 tuổi này xuất hiện trong làng giải trí. Dù cố chen ngang nhưng Thúy Vi vẫn chưa thể ló mặt vào showbiz.

So với Midu, một hotgirl có tên tuổi trong làng giải trí thì Thúy Vi không có vị trí gì để so sánh. Có thể, Thúy Vi đã thành công để phá vỡ hạnh phúc của Midu nhưng sẽ không bao giờ vươn tới được vị trí của người đàn chị và cô gái trẻ này nên biết mình là ai, đứng ở đâu để sống cho bớt ảo mộng hơn.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI