Hai năm tù treo cho thầy giáo cưỡng dâm học trò

31/07/2014 - 21:39

PNO - PNO - Lợi dụng việc một nữ sinh lớp 10 học kém môn công nghệ và lo sợ bị ở lại lớp, Hoàng (giáo viên môn công nghệ) đã dụ dỗ, ép buộc em này quan hệ tình dục.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 31/7, tại phiên xét xử sơ thẩm, TAND quận Ô Môn, TP Cần Thơ đã tuyên phạt bị cáo Đặng Văn Hoàng (ảnh, sinh năm 1978, ngụ phường Thuận Hưng, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) hai năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội “cưỡng dâm”, theo khoản 4 điều 113 Bộ luật Hình sự.

Hai nam tu treo cho thay giao cuong dam hoc tro

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân quận Ô Môn, trước khi phạm tội, Đặng Văn Hoàng là giáo viên dạy môn công nghệ tại Trường THPT Thới Long, thuộc khu vực Long Định, phường Long Hưng, quận Ô Môn.

Lợi dụng việc một nữ sinh tên L.T.K.L. học lớp 10 Trường THPT Thới Long học kém môn công nghệ và lo sợ bị ở lại lớp, Hoàng đã dụ dỗ, ép buộc em K.L. quan hệ tình dục với mình với lời hứa hẹn sẽ nâng điểm các bài kiểm tra công nghệ của K.L. lên khá, giỏi.

Cụ thể, vào lúc 13 giờ ngày 26/10/2013, lợi dụng lúc K.L. đi vào trường chơi cầu lông, Hoàng đã đến gặp và yêu cầu K.L. đi đến nhà vệ sinh dành cho giáo viên của trường đợi Hoàng. Khi K.L. đến, Hoàng dụ vào chung một buồng vệ sinh rồi đóng cửa lại, sau đó Hoàng dùng lời ngon ngọt sẽ cho điểm cao các bài kiểm tra môn công nghệ và buộc K.L. đứng yên cho Hoàng quan hệ tình dục.

Ngày 8/11/2013, K.L. đã viết bản tường trình lại sự việc Hoàng đã dùng thủ đoạn để dụ dỗ, cưỡng dâm mình. Sau đó, gia đình K.L. đã trình báo sự việc với cơ quan công an.

Tại tòa, bị cáo Đặng Văn Hoàng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Trước đó, Hoàng cũng đã khắc phục hậu quả cho gia đình L.T.K.L. với số tiền 70 triệu đồng.

Trung Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI