100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ nhận giải thưởng Tin & Dùng 2014

17/11/2014 - 08:44

PNO - PNO - Tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời Báo Kinh Tế Việt Nam vừa tổ chức lễ trao giải Tin & Dùng Việt Nam 2014 dành cho 100 thương hiệu đạt được ưa chuộng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là giải thưởng thường niên do tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng khởi xưởng nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín.

Với chủ đề: Tiêu dung trong kỷ nguyên thương mại điện tử, Ban tổ chức chương trình khảo sát ý kiến người tiêu dùng về các sản phẩm và dịch vụ.

Người tiêu dùng đã tham gia bình chọn trên 4.000 sản phẩm - dịch vụ được đề cử. Ban tổ chức nhận được 19.000 phiếu bình chọn, 56.000 ý kiến đánh giá trực tuyến.

Kết quả: có 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ được giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam 2014, chia theo 7 nhóm ngành chính: Nhóm Ngân hàng - Bảo hiểm có 14 sản phẩm - dịch vụ được bình chọn; Nhóm công nghệ và các sản phẩm Hi - tech có 9 sản phẩm - dịch vụ được bình chọn; Nhóm Viễn thông - Vận chuyển - Du lịch có 11 sản phẩm dịch vụ được bình chọn; Nhóm sản phẩm gia dụng - nội thất có 11 sản phẩm dịch vụ được bình chọn; Nhóm Thực phẩm - Đồ uống - Nhà hàng có 25 sản phẩm - dịch vụ được bình chọn; Nhóm Thời trang - Mỹ phẩm - Dịch vụ làm đẹp: 15 sản phẩm - dịch vụ được bình chọn; Nhóm dược phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ có 15 sản phẩm - dịch vụ được bình chọn.

Với các hình thức bình chọn này, đây là sân chơi bình đẳng với phản hồi chính thức từ người tiêu dùng.

S.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI