Nhật ký 'yêu theo lịch' của một cặp U40 khiến bạn cầm ngay điện thoại nhắn tin cho chồng

20/06/2017 - 05:00

PNO - Lần thứ 2, tôi nhận ra việc 'đặt lịch' này thú vị hơn lúc đầu rất nhiều. Lần thứ 3, anh còn khiến tôi bất ngờ hơn...

Ở tuổi bốn mươi, cả tôi và chồng đều nhận thấy đời sống tình dục của mình không còn mặn mà như thời mới cưới. Dù vẫn rất yêu nhau nhưng chúng tôi không còn duy trì được tần suất vì nhiều lý do như công việc, con cái và những bộ phim chiếu về đêm – chồng tôi “nghiện” các bộ phim bom tấn phát vào giờ khuya trên HBO. Sáng sớm hôm sau, anh ấy lại đòi “yêu” trong khi tôi phải dậy sớm chuẩn bị bữa sáng và đưa các con đi học.

Sự “lệch pha” này khiến cả hai khó chịu. Thực chất, chúng tôi vẫn còn ham muốn tình dục khá mạnh mẽ. Một hôm, chồng tôi đùa rằng có lẽ vợ chồng mình nên lập “thời khóa biểu” hàng tuần. Nghe qua thì thật buồn cười, chuyện tình dục vốn xuất phát từ những cơn ham muốn bột phát, làm sao có thể dựa vào thời khóa biểu? Nhưng cuối cùng, chúng tôi vẫn quyết định thử cách này trong một tháng, vì nó có một điểm tốt: đảm bảo rằng chúng tôi sẽ dành thời gian cho nhau mà không viện bất kỳ lý do gì để trì hoãn.

Nhat ky 'yeu theo lich' cua mot cap U40 khien ban cam ngay dien thoai nhan tin cho chong
Ảnh minh họa

Tuần thứ nhất

Chúng tôi thống nhất tần suất ba lần một tuần vào các tối thứ hai, thứ tư và thứ sáu. Đây là lựa chọn hợp lý nhất vì vào dịp cuối tuần chồng tôi thường xem phim rất muộn và ban ngày cả nhà thường đưa tụi nhỏ đi chơi xa nên cũng mệt. Khi tuần mới bắt đầu, tôi cảm thấy hào hứng hơn hẳn mỗi lần nghĩ đến trò chơi thú vị này. Buổi chiều, trước khi tan sở, tôi còn lén chụp một tấm hình selfie khá sexy gửi cho chồng. Đêm đó có lẽ là một trong những đêm khó quên nhất của chúng tôi trong vài năm trở lại đây, bởi cả hai đều khá hồi hộp khi nhập cuộc và mọi thứ diễn ra hết sức ngọt ngào.

Trong hai lần gần gũi tiếp theo, tôi nhận ra mình thích việc “đặt lịch” này hơn lúc ban đầu rất nhiều. Chồng tôi vẫn thường giúp vợ làm việc nhà nhưng vào những ngày có lịch “yêu”, anh ấy siêng năng hơn hẳn. Khi thấy tôi tỏ ra ngac nhiên lúc chồng sà vào rửa bát cùng, anh ấy nháy mắt và rỉ tai tôi: “Để em sớm xong việc nhà và đi ngủ!”. Tự nhiện tôi đỏ mặt khi nhận ra chúng tôi đang cư xử như hồi mới cưới. Một điều thú vị nữa của việc xếp lịch này là tôi có thời gian chuẩn bị mọi thứ để có một đêm tuyệt vời, chẳng hạn như wax lông, chuẩn bị bồn tắm tinh dầu cho hai vợ chồng hay đơn giản là mặc một chiếc váy ngủ thật gợi cảm.

Nhat ky 'yeu theo lich' cua mot cap U40 khien ban cam ngay dien thoai nhan tin cho chong
Ảnh minh họa

Tuần thứ hai

Có một chút xáo trộn khi vợ chồng cô em gái của chồng tôi từ quê lên thăm và ở lại ít ngày cùng mấy đứa con nhỏ. Tôi bận rộn hơn với việc nấu nướng, dọn dẹp và tiếp đãi khách khứa. Tuy nhiên, như đã cam kết, chúng tôi vẫn tuân thủ đúng thời khóa biểu đã đề ra. Cuối tuần, khi khách đã về, chồng tôi nửa đùa nửa thật bảo tôi phải tặng gì đó để cảm ơn anh ấy vì đã nghĩ ra vụ “đặt lịch”. Nếu không, vào những dịp bận rộn như thế này, vợ chồng thường chẳng có dịp gần gũi nhau.

Tôi nhận ra chồng mình nói đúng, những lần “yêu” theo lịch đó thực sự có ích: biết tôi mệt mỏi, chồng tôi massage cho vợ rất lâu và vuốt ve rất nhẹ nhàng, khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều và cũng chẳng nỡ nào từ chối anh ấy. Còn trước đây, mỗi khi bận rộn quá là tôi lại cáu kỉnh và đòi ngủ ngay khi vừa đặt lưng xuống giường mà chẳng bận tâm gì đến cảm giác của chồng.

Tuần thứ ba

Mọi chuyện vẫn ổn cho đến tối thứ sáu. Cả tôi và chồng đều nhận ra người kia không mấy ham muốn, nhưng chúng tôi “ngoan cố” không muốn phá vỡ lịch trình. Kết quả của lần “yêu” đó là chồng tôi không thể lên đỉnh còn tôi thì cảm thấy đau rát khá lâu. Tôi bắt đầu lo lắng rằng liệu việc xếp lịch này có đúng đắn hay không.

Tuần thứ tư

Tôi bị sốt siêu vi từ giữa tuần nên lịch trình bị ảnh hưởng trong hai ngày thứ tư và thứ sáu. Chủ nhật, chồng tôi đưa hai con về ngoại chơi từ sớm và bất ngờ quay về nhà với một bó hoa khổng lồ. Tôi cảm động phát khóc và cả hai lao vào nhau đầy cuồng nhiệt, bất chấp việc hôm ấy không có trong “lịch yêu” đã đặt ra.

Nhat ky 'yeu theo lich' cua mot cap U40 khien ban cam ngay dien thoai nhan tin cho chong
Ảnh minh họa

Sau hôm đó, chúng tôi đã bàn bạc lại một chút. Việc đặt lịch rõ ràng là hữu ích vì nó giúp cả hai thực sự gạt bỏ được những thứ khác để dành thời gian cho nhau – không chỉ là “chuyện ấy” mà cả việc trò chuyện, chia sẻ với nhau sau đó. Tuy nhiên cả hai đồng ý rằng chỉ nên đặt lịch một lần trong tuần, còn lại là chỗ cho những ham muốn bộc phát đột ngột.

Ở tuổi bốn mươi, tôi tin rằng rất nhiều cặp vợ chồng khác cũng cảm thấy lo lắng về đời sống tình dục của mình. Những người vợ đổ lỗi cho sự bận rộn, cho những công việc hoàn toàn có thể làm vào lúc khác, những người chồng thì vùi đầu vào các sở thích riêng… mà không nghĩ rằng, điều đó sẽ khiến ngọn lửa phòng the nguội lạnh – mầm hiểm họa của những cuộc hôn nhân lâu năm. Nếu bạn cũng đang ở vào hoàn cảnh ấy, sao không thử “đặt lịch” để hâm nóng lại đời sống chăn gối của mình? 

Minh Hiền 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI