Ngủ nuy - bớt vải, tăng hạnh phúc

22/08/2017 - 05:30

PNO - 'Bớt đi mảnh vải để tăng hạnh phúc, chẳng mất gì, sao bạn chưa làm?' - chị Nhi ngời ngời vui sướng chia sẻ chuyện nhờ ngủ "nuy" mà hôn nhân được giải nguy.

Trên bàn nhậu ở bờ kè đêm lất phất mưa, vui miệng, anh Minh Thành (buôn bán nhà đất, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) kể lại buổi ban sơ với cô gái xinh, giờ đã làm vợ anh được tám năm: “Chịu làm vợ anh đi! Anh cưng, anh lo cơm ăn ngày ba bữa, quần áo mặc cả ngày. Tui chọc bả vậy, tưởng bả đỏ mặt, bẽn lẽn như người ta, ai dè bả chấn lại một câu làm tui chới với: "Không à, em có thích mặc quần áo 24/24 đâu. Ban đêm em ngủ "nuy" không hà!". Tưởng bả nói vậy để nhát ma mình, ai dè làm thiệt đó mấy cha ơi… Thiệt tình, bả làm tui chết trong sung sướng!”.

Ngu nuy  - bót vải, tang hạnh phúc
 

Thoáng như Tây?

Ngà ngà say, nghe lạ lạ tiếng Tây tiếng u - ngủ "nuy", mấy cha chưa phản ứng gì đáng kể nhưng khi anh Thành dịch ra là ngủ khỏa thân (nude), mấy cha bỗng tỉnh rụi, nhao nhao hỏi dồn. Anh Thành nheo mắt: “Thì mấy cha thử tưởng tượng như trái bắp lột hết vỏ này tới vỏ kia mỏi tay nên cũng nản, cũng lười. Đằng này, vợ chồng “sông liền sông núi liền núi”, đụng chạm chỗ nào trên cơ thể cũng thành cái công tắc để hai bên “rồ máy”.

Bởi vậy mấy ông thấy tôi luôn no đủ, có thèm léng phéng với cô nào nữa đâu. Vợ tôi làm công ty nước ngoài, tính thoáng như Tây, Tây cũng có cái thiệt hay. Ờ mà, mấy cha hỏi tui chi để rồi… chết thèm. Không tin, về dụ thử mấy bả đi rồi nói chuyện tiếp!”.

Lành ít dữ nhiều là tinh thần chung của những cuộc phản hồi qua điện thoại, facebook và cả triệu tập anh Thành gặp trực tiếp để trước nhậu, sau mắng vốn. Có ông bị vợ làm một trận lên bờ xuống ruộng vì cho rằng món lạ này ông học được từ gái làng chơi; chẳng những không cải thiện hương lửa mà ông còn bị “treo giò”.

Có ông thuyết phục gãy lưỡi rằng xem trên mạng thấy ngủ "nuy" rất tốt cho sức khỏe, giúp máu huyết lưu thông, giảm căng thẳng thần kinh, tạo giấc ngủ sâu, giúp da đẹp… mãi mới được bà xã chiều ý. Đêm về, ông hăm hở chuẩn bị mền nệm thơm tho, tắt đèn, trút bỏ xiêm y và dìu nhau vào cõi tiên thì bỗng “cốc cốc cốc”, mấy đứa con gõ cửa ầm ĩ đòi vào lấy cục sạc pin, mượn ipad chơi, báo hại hai vợ chồng cuống cuồng mò tìm quần áo.

Ngu nuy  - bót vải, tang hạnh phúc
Ảnh minh họa

Khi ông tiếp tục đề cập đến ngủ "nuy", bà xã chỉ phán “dẹp, phiền!”. Có ông loay hoay, chẳng biết mở lời thế nào, đợi nửa đêm, vợ ngủ say thì tiến hành tháo dỡ “chướng ngại vật”, xui xẻo gặp ngày vợ khó ở, đã không thu hoạch được gì mà sáng dậy mất công giặt đống drap mền. Có ông thú thật không có ý định áp dụng chiêu ngủ "nuy" vì sợ cơn yêu của bà xã được dịp bùng phát dữ dội gây khủng hoảng cung - cầu thì nguy!

Hóa ra ngủ "nuy" tưởng đơn giản mà rắc rối, phiền toái vì không dễ có được hai phiếu đồng thuận của bạn đời, bạn tình. Ngay cả khi quần áo đã trút bỏ mà cái đầu còn chưa chịu cởi cũng đành thất trận. 

Bớt vải, tăng hạnh phúc

Ở Mỹ có nghiên cứu khẳng định mặt tích cực của da kề da giữa “hai nửa” trong việc thúc đẩy hormone hạnh phúc oxytocin sản sinh ra nhiều hơn. Sự gắn kết này khiến cặp đôi hào hứng, dễ đạt khoái cảm khi ân ái. Và giá trị không thể đong đếm được chính là ngủ "nuy" đưa đến một cơ hội của sự đồng lòng, thiện chí vun đắp và khát khao dâng hiến những cảm xúc đẹp cho nhau.

Nhiều người quan niệm hạnh phúc gia đình là ưu tiên số một và vẫn biết ngủ "nuy" là cú hích cho hương lửa đượm nồng nhưng vẫn lần lữa vì 1.001 lý do: sợ cảm lạnh, sợ bạn đời đánh giá hư đốn, dâm đãng hay sống chung đại gia đình, không có phòng riêng, con nhỏ ngủ chung… Sao không thử một lần vợ chồng hẹn hò ở khách sạn, thoải mái “bóc trần” nhau, cho bộ sưu tập “ngủ” thêm đa dạng, sinh động, tươi mới?

Ngu nuy  - bót vải, tang hạnh phúc
Ảnh minh họa

Cũng vì ngại áp dụng “trào lưu mới”, chị Yến Nhi (chủ hiệu tóc ở Q.3, TP.HCM) đã nhiều lần từ chối khi chồng gợi ý ngủ "nuy". Thậm chí, chị cho là chồng đã chạm đến lòng tự trọng của mình. Chị cũng tự ti về “cái bụng kỳ kỳ” sau mấy lượt sinh mổ. Đến khi nghe phong thanh chồng có tình ý với cô thư ký, chị quáng quàng tìm giải pháp cứu vãn, nào là thuê thám tử tư, đi tư vấn tâm lý, trùng tu nhan sắc…

Một ngày, chị bạn khuyên: “Hãy chiều ý chồng - ngủ "nuy". Mày đi ngủ chứ có phải đi thi hoa hậu đâu mà ngại ngực nhão, eo ngấn mỡ?”. Đêm đó, chị Nhi giả bệnh cảm, vào phòng trước, mở đèn thật mờ ảo, thoa chút nước hoa. Tối muộn, lên giường, chồng chị bất ngờ, thích thú khi chạm vào tòa thiên nhiên của vợ. Rồi anh cũng nhanh chóng trút đi mảnh vải dư thừa, vướng víu trên người để hòa mình trọn vẹn với bạn đời.

“Bớt đi mảnh vải để tăng hạnh phúc, chẳng mất gì, sao bạn chưa làm?” - chị Nhi ngời ngời vui sướng chia sẻ chuyện nhờ ngủ "nuy" mà hôn nhân được giải nguy. 

Tô Diệu Hiền

Giường là quần áo ban đêm

Lúc mới lấy nhau, bà xã tôi cũng hơi sượng sùng vì thói quen ngủ truồng của chồng. “Giường là quần áo ban đêm”, câu nói này của phương Tây đối với tôi không chỉ là một quan niệm, nó vượt xa hơn, bởi đó là trải nghiệm của tôi từ khi mới dậy thì.

Dù lắm khi cũng phải nhịn sở thích này bởi những lý do khách quan, nhưng còn gì để thưởng thức giấc ngủ trời ban đầy tràn hơn là tắm rửa sạch sẽ, chải răng thơm tho và cứ thế Adam bay lên giường? Cảm giác trút bỏ tất cả thật sự cần thiết cho giấc ngủ của tôi.

Khi các “rào cản” của bộ đồ ngủ biến mất, sự tiếp xúc da thịt với người bạn đời, hoặc có khi chỉ da thịt của chính bạn với lụa là, gối chăn sẽ mang đến cảm giác thật sự dễ chịu, giảm căng thẳng ngay tức khắc. Đó cũng là liệu pháp để cải thiện đời sống tình dục. Ngủ khỏa thân còn tạo cho tôi sự tự tin về bản thân. Tôi cảm nhận được làn da của chính tôi, của người bạn đời, như thể hai người chỉ là một.

Đoàn Phó Ba (Q.10, TP.HCM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI