Ngoại tình 'chính chủ'

15/06/2017 - 00:00

PNO - Tôi “ngoại tình” đã hai năm nay. Cũng đủ cung bậc: chán chồng, tơ tưởng, muốn buông xuôi, tự thích nghi, tự kéo mình lại…

Tôi “ngoại tình” đã hai năm nay. Cũng đủ cung bậc: chán chồng, tơ tưởng, muốn buông xuôi, tự thích nghi, tự kéo mình lại… Nhưng thể loại ngoại tình của tôi không phải là chuyện ba người, không hề sợ bị bắt ghen. Dù vậy vẫn lợi hại đến nỗi nếu kéo dài tình trạng này thì tôi sẽ “bất chiến tự nhiên… bại” mà thôi.

Ngoai tinh 'chinh chu'
Ảnh minh họa

Tôi ngoại tình với ai mà bí hiểm vậy? Nói luôn, người mà tôi ngày đêm tơ tưởng, mong nhớ, thèm khát chính là… ông xã tôi 13 năm về trước. Một anh chàng trẻ khỏe, năng động, tươm tất, có làn da sáng, miệng cười tươi, thân hình cân đối, “mỡ nạc vừa đủ”. 

Các bạn có cảm thấy rạo rực, có căng mắt trước sức thanh xuân của các anh chàng sáu múi cuồn cuộn, cởi trần phục vụ trong quán ăn hay quảng cáo sản phẩm mà báo mạng đăng tải gần đây? Hình ảnh của chồng tôi ngày ấy đấy! Bạn gái đừng ngại chiêm ngưỡng. Chính vì chúng ta là phái đẹp nên tất cả những gì đẹp hãy để tự nhiên trôi vào mắt ta. Bỏ qua những gì lùm xùm liên quan đến luật pháp về quảng cáo trên cơ thể người, nói chung, sắc đẹp, mùi thơm, sự hấp dẫn của người đàn ông vẫn có giá trị lớn, vẫn cần lắm cho một cuộc tình.

Nhất thể hóa sáu múi thành một ảng mỡ, xáp lại ôm là càng làm khó nhau; quần đùi ngả màu nhăn nhúm, khỏi cần đánh răng đã nằm ngáy pho pho… là những nét phác thảo cơ bản về ông nhà, mà không riêng ông nhà tôi. Nhiều lúc tôi tự hỏi, phải chăng thời gian và đời sống vợ chồng là một cái lò chuyên luyện người gọn gàng, thanh tú thành người sồ sề, bê bối. Còn tôi vẫn như ngày nào, trẻ đẹp thơm tho thì lại ngồi đây, không nói gì, lặng lẽ mơ tưởng bóng hình xưa. Nhớ nhất là lần hẹn ở công viên, anh đến muộn, đạp xe cuống cuồng vì sợ tôi bỏ về. Nụ cười anh tỏa rạng, dáng dấp cao ráo, nhẹ nhàng, đặc biệt mồ hôi thấm ướt áo trắng thư sinh mà tôi cứ rúc đầu vào hít hà, tận hưởng. 

Ngoai tinh 'chinh chu'
Ảnh minh họa

Hotboy ngày xưa nhìn “cháy mắt, cháy lòng”, hotboy ngày nay - đang nằm ngáy pho pho trên giường này - thì cũng nóng bỏng nhưng theo cái nghĩa… không ai dám lại gần. Không biết bao nhiêu lần tôi khuyên chồng bỏ bớt bia bọt, theo vợ đi tập thể dục thể thao để tiễn “cái thùng nước lèo”, để điều hòa huyết áp, để vợ chồng có giây phút bên nhau, ổng phán một tiếng: “mệt!”. Gặp ai người ta cũng khen ổng có vợ trẻ xinh, hỏi “anh hơn chị bao nhiêu tuổi lận”, có người lạ còn nhầm tưởng tôi là… con gái, vậy mà ổng không chút nao núng. Tôi cũng ái ngại nói giảm nói tránh về tuổi, không thú thật là chúng tôi cùng năm sinh, học cùng khóa với nhau. Như thế, cho tôi đỡ bị chỉ trích “xài hao chồng”.

Những khi nhắc lại hình ảnh ngày xưa để ông xã có động lực phấn đấu, lấy lại phong độ, ổng khoát tay “xưa quá rồi!”. “Em thấy chán, em không thấy thăng hoa, anh có cảm thấy mối quan hệ của mình đang có chiều hướng…” tôi mở lời rồi tự bế mạc trên nền nhạc ngáy của chồng. Chọn thời điểm khác? Hơi khó, vì sáng ra ổng đi tới tận khuya, tới khi được anh-hơi-men đưa về nhà, đặt lên giường mà quên khuyến mãi cái thau ói dưới chân giường. 

Ngoai tinh 'chinh chu'
Ảnh minh họa

Suốt ngày, suốt tuần… tôi giằng xé bởi ý nghĩ chẳng lẽ mình bó tay, mình làm nội tướng kiểu gì đây khi phó tướng buông xuôi, phó mặc. Ổng là doanh nhân, biết tỏng rằng cạnh tranh là hành trình tất yếu, sao đối với vợ, lại chủ quan, không cầu thị, không cần giữ mối? Tôi không dám nghĩ tiếp. May là đến thời điểm này, tôi “book” được bạch mã hoàng tử của lòng mình quay trở về. Và không biết bạch mã hoàng tử này một ngày có bị đá văng bởi “chàng hàng xóm” xức dầu thơm thoang thoảng sang gõ cửa xin tôi trái chanh, trái ớt? Tới lúc đó có còn dừng lại ở ngoại tình “chính chủ” không, tôi chưa hứa!

Hỡi ông xã tôi cùng toàn thể ông chồng siêng nhậu, lười tập thể dục, lười đánh răng, lười âu yếm vợ! Hạnh phúc vợ chồng không phải gì cao vời, xa xôi mà đơn giản chỉ là sự dễ chịu của năm giác quan. Nhìn thì ưa, ngửi thì thơm, nghe thì bùi tai, “bặp” vào thì ngọt, sờ thì… tan chảy. Có khó không? Dễ ợt! Chàng hàng xóm làm được liền! 

Tô Diễm Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI