Ngoài 'cậu nhỏ' các vùng cơ thể này của chàng cũng là 'yếu điểm' trước mọi sự kích thích

08/08/2017 - 16:13

PNO - Để 'nâng cấp' chuyện chăn gối có muôn vàn cách. Và những điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng là một trong những mẹo bạn không thể bỏ qua nếu muốn chàng không bao giờ quên giây phút mặn nồng cùng mình.

Đầu

Kết hợp với massage da đầu, bạn nên tạo ra một giai điệu từ dịu dàng đến mạnh mẽ khi lướt những ngon tay sau gáy lên đỉnh đẩu. Tạo một chút áp lực ở phần đầu ngón tay, xoay tròn trong kẽ tóc, lướt xuống phía thái dương rồi từ từ di chuyển ra giữa trán, ấn mạnh dần. Chắc chắn ông xã của bạn sẽ mềm nhũn mà tận hưởng cảm giác khoan khoái này trước khi bị đánh thức bởi những “tuyệt chiêu” khác.

Ngoai 'cau nho' cac vung co the nay cua chang cung la 'yeu diem' truoc moi su kich thich
Ảnh minh họa

Cổ (gáy) và bả vai

Tương tự như khi massage ở đầu, bạn xoa bóp dọc theo phần gáy, từ từ xuống bả vai và xoay tròn một lực nhẹ ở đó. Bạn có thể dùng khủy tay nhưng đừng ấn quá mạnh để massage khu vực này. Với áp lực công việc, phải ngồi nhiều thì khu vực cổ rất dễ mỏi mệt và vô cùng nhạy cảm khi được vuốt ve, âu yếm. Hãy giúp chàng giải tỏa căng thẳng rồi mang đến những cảm giác đê mê, tuyệt vời từ đôi bàn tay của bạn.

Môi

Bạn có biêt môi tập trung các dây thần kinh giúp “giải phóng” chất oxytocin – được xem là hormone tình yêu, khiến con người có thêm hưng phấn trong chuyện ấy? Nào, hãy đặt ngón tay mềm mại của bạn nhè nhàng viền quanh bờ môi chàng tạo cảm giác nhột nhột, kích thích cho màn dạo đầu nhé!

Hai bên sườn

Tập trung vào những điểm gần xương sườn dưới nách, xoa bóp nhẹ và âu yếm hai bên và dần dần di chuyển ra phía lưng.

Phần đùi trong

Lướt nhẹ tay ở phía mặt trong của đùi cũng sẽ tạo ra nhiều cảm xúc mạnh cho chàng đấy!

Ngoai 'cau nho' cac vung co the nay cua chang cung la 'yeu diem' truoc moi su kich thich
Ảnh minh họa

Phía bụng dưới

Phần bụng dưới (bàng quang) vô cùng nhạy cảm, mọi kích thích khu vực này sẽ hướng thẳng xuống phía “cậu bé”. Hãy kết hợp tay và môi để mơn trớn tại điểm yếu này, chàng sẽ phải ngã quỵ vì không chịu nổi nữa.

Đầu gối

Nghe có vẻ lạ nhưng hãy thử mà xem. Để chàng ngồi ở mép giường, bạn quỳ xuống cùng đôi bàn tay nghịch ngợm massage theo hướng xoắn ốc trên bề mặt đầu gối, hoặc hôn nhẹ lên chúng đồng thời dung tay nghịch ngợm “cậu bé” của chàng. Cảm giác sẽ vô cùng tuyệt vời!

Ngực

Dù không mang vẻ ngoài quyến rũ như nữ giới nhưng phầu đầu ngực của nam giới cũng là nơi tập trung nhiều dây thân kinh khoái cảm. Đùa giỡn một chút rồi âu yếm khu vực này như cách chàng hay làm với bạn sẽ khiến chàng cảm thấy mình được quan tâm thật sự và phấn khích vô cùng.

Suzie Q (Theo redbookmag)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI