Nghi án 'dầu gió xanh'

21/10/2017 - 08:30

PNO - Gần đây tôi bị buốt rát khi gần chồng. Bất ngờ tôi phát hiện bao cao su (vừa dùng) của ông xã có mùi… dầu gió xanh.

Gần đây tôi bị buốt rát khi gần chồng. Bất ngờ tôi phát hiện bao cao su (vừa dùng) của ông xã có mùi… dầu gió xanh. Tôi nghi ông xã cố tình làm đau vợ để tránh né chuyện quan hệ. Ông ấy có phần “xuống sức”, nhiều lần viện cớ để từ chối chăn gối, trong khi tôi có nhu cầu cao.                

C. Anh (TP.HCM)

Nghi an 'dau gio xanh'
Ảnh minh họa

Các ông có đủ kiểu ủ mưu để trốn tránh việc lên giường, bất khả kháng trốn vài lần hoặc trốn có hệ thống. Lý do chủ yếu vì sức khỏe không cho phép, vì kham không xuể nhu cầu cao của vợ. Ít tốn chất xám nhất là vờ mệt, giả bệnh, viện cớ bận bịu… 

Cao thâm thì bịa y lệnh bác sĩ dặn kiêng cữ, làm giả xét nghiệm mắc bệnh phong tình, lén “gây mê” vợ bằng thuốc an thần… Họa hoằn mới có những ông máu lạnh cố tình làm đau vợ để bà chùn tay bớt đòi hỏi ông chồng sa cơ thất thế. Không phải ông chồng nào rơi vào thế kẹt cũng bày mưu. Nhưng dù nội tình ra sao vẫn có thể nhận ra những đấng mày râu vừa đáng trách vừa đáng thương này đang “túng quá hóa liều”, phần lớn do lâm thế cùng với bài toán cung - cầu giường chiếu không lời giải. 

Trở lại nghi án “dầu gió xanh” của bạn. Quả thật khó bào chữa cho sự có mặt của vật chứng này là do vô tình. Một số loại condom có dùng thêm chất bôi trơn, chất tạo mùi, nhưng mùi dầu gió thì chắc ít nhà sản xuất nào nghĩ đến. Một hướng lý giải khác là ông xã bạn trực tiếp xoa dầu gió lên bao cao su vì nghe thông tin “tam sao thất bản”, rằng tinh dầu có khả năng khơi gợi ham muốn tình dục, tăng khoái cảm của phụ nữ.

Nghi an 'dau gio xanh'
Ảnh minh họa

Sách vở “phòng trung” xưa và nay đều dành những lời có cánh về tác dụng giúp thăng hoa ân ái của tinh dầu, nhưng không phải loại nào cũng dùng được, nhất là chỉ dùng gián tiếp dưới hình thức xông hơi hoặc massage. Dùng dầu gió (tinh dầu bạc hà, khuynh diệp, trị cảm mạo, phong hàn, đau bụng) trực tiếp với niêm mạc âm đạo của phụ nữ chỉ khiến gây tê buốt tận óc. 

Như vậy, cả khi ông xã có dụng mưu thật thì bụng dạ không phải lúc nào cũng đầy “bồ dao găm”, vì thế bạn không nên vội vã kết tội danh tày đình cho lang quân. Hay nhất là bạn nên tạm gác việc truy cứu mà tập trung giải quyết nỗi khổ, nếu có, khiến người bạn đời phải dùng đến hạ sách. Nếu đó là vấn đề chênh lệch cán cân chăn gối thì bạn càng phải tìm cách ngồi lại cùng ông xã tìm phương tháo gỡ.

Như đã nói, phải bí bách lắm đàn ông mới dùng đến mưu hèn kế mọn. Kết cục hiện tại có thể do di chứng sau một thời gian dài bị bạn (tự nhận có nhu cầu vượt mặt chồng) bỏ qua những kêu nài, thương lượng của ông xã. Với những ông chồng mạnh dạn đứng ra đòi công bằng cho mình thì sự tình dễ khai thông, ngược lại với những đức lang quân ôm nặng trong lòng, âm thầm tự giải quyết thì “âm mưu” rất dễ đến trong suy nghĩ của họ. 

BS. Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI