Nếu biết được những mong ước thầm kín này bạn sẽ khiến chàng mê mệt

26/06/2017 - 08:00

PNO - Đàn ông tuy là những 'sinh vật' khá dễ tính và đơn giản nhưng cũng có rất nhiều mong đợi thầm kín về một cuộc 'yêu' hoàn hảo. Cùng tìm hiểu xem điều gì là mãnh liệt và khó quên nhất đối với chàng nhé!

Neu biet duoc nhung mong uoc tham kin nay ban se khien chang me met
Ảnh minh họa

Khác với phụ nữ, các anh mày râu thường khá ngại thổ lộ về mong đợi trong chuyện tình dục đối với đối phương. Thực tế, chẳng phải cứ lên giường, làm cho họ "phóng thích" được "tinh binh" là họ đã thích. Nếu như phụ nữ biết cách thỏa mãn được những điều này, đàn ông bảo đảm sẽ mê mệt không thể rời xa.

Chủ động và mạnh dạn hơn

Hầu như đàn ông nào cũng mong có được một người bạn đời nhu mì, hiền lành trong cuộc sống nhưng bạo dạn và chủ động khi trên giường. Họ luôn muốn người phụ nữ của mình có thể hư hỏng, hoang dại hơn để cuộc mây mưa thêm phần nồng nhiệt. Nếu như bạn cứ để mặc mọi chuyện cho chàng lèo lái thì chắc chắn chàng sẽ thấy như đang ôm ấp một khúc gỗ, rất vô vị và buồn tẻ. Vậy thì bạn đừng ngại ngùng gì nữa, trong chuyện ấy, sự cuồng nhiệt quan trọng lắm, nó không chỉ thêm gia vị lạ cho màn ái ân mà còn khiến chàng "phát cuồng” vì bạn.

Neu biet duoc nhung mong uoc tham kin nay ban se khien chang me met
Ảnh minh họa

Nói bậy

Nói bậy khi làm chuyện ấy có khả năng đẩy cuộc “yêu” của bạn lên tới cao trào, làm cho chàng càng thêm phấn khích.

Việc nói bậy phải diễn ra thật thoải mái chứ không nên gượng ép bản thân nói lời tục sẽ rất dễ bị sượng sùng, làm mất hứng cuộc vui. Hãy bắt đầu nhẹ nhàng bằng việc thổ lộ sự hưng phấn của bản thân, thì thầm vào tai chàng cảm giác đang cuồn cuộn chạy trong người bạn ra sao. Bằng một chất giọng ngọt ngào và khơi gợi, hãy hỏi chàng muốn bạn làm gì hoặc ra lệnh cho anh ấy phải âu yếm bạn như thế nào, ở vị trí nào.

Nếu cảm thấy thoải mái, bạn hãy gọi tên những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể bằng những từ "sai trái" trong suốt quá trình ân ái. Ngoài ra, bạn đừng quên thể hiện cảm xúc của mình, hãy biết cách hưởng ứng bằng âm thanh, thì thầm vào tai chàng những câu nói khen ngợi về cơ thể hay về kỹ thuật giường chiếu của chàng, cũng đừng quên gọi tên chàng trong cơn khoái cảm. Anh ấy chắc chắn sẽ cảm thấy như đang ở trên đỉnh của thế giới.

Thử điều mới

Những thứ mới lạ sẽ làm cho đời sống tình dục không bao giờ bị nhàm chán. Đàn ông muốn thử nghiệm những điều mới mẻ bởi bản chất của họ thích chinh phục và luôn muốn thử những điều “chưa bao giờ”. 

Đừng chỉ giới hạn “yêu” là vào buổi tối, “yêu” phải ở trên giường, hay “yêu” mãi một tư thế… Một cuộc “yêu” chóng vánh ngay trên sàn bếp, ghế sofa, phòng tắm, hay những lời mời gọi bất ngờ lúc sáng sớm sẽ khiến đàn ông vô cùng thích thú. Kiểu “yêu” tự phát hoặc lén lút như ăn trộm khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên.

Neu biet duoc nhung mong uoc tham kin nay ban se khien chang me met
Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, những tư thế mới sẽ biến những phút giây thân mật thành những trải nghiệm đầy hứng khởi. Dĩ nhiên bạn không cần phải làm như diễn viên xiếc, chỉ cần biết cách chủ động thay đổi và sáng tạo một chút thì những tư thế bình thường cũng đều có thể biến hóa vô cùng đa dạng.

Nội y nóng bỏng

Bạn đừng nghĩ lên giường, tắt đèn, cởi đồ hành sự thì mấy thứ bạn mặc trên người chẳng quan trọng gì. Thực tế đàn ông mong nhiều hơn thế, họ muốn được nhìn “đã mắt” với những món đồ nội y nóng bỏng trên cơ thể bạn, rồi sau đó từ từ lần lượt tháo bỏ từng thứ ra. Chỉ với việc nhìn thấy bạn bước ra với một bộ nội y ren mỏng tang và quyến rũ thôi, chàng cũng đủ thấy sự kích thích mạnh mẽ không thể chối từ. 

Calla (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI