Fan của Sơn Tùng M-TP nhiều tiền hay ít tiền?

12/07/2019 - 09:39

PNO - Giá vé để xem tour diễn xuyên Việt của Sơn Tùng M-TP không quá cao nhưng không hề rẻ, có vé đến 2,5 triệu đồng.

Cùng màn trở lại sau hơn một năm với MV Hãy trao cho anh chưa ngừng hot, Sơn Tùng M-TP công bố tiếp tục Sky tour 2019 lần lượt tại TP.HCM (28/7), Đà Nẵng (4/8) và Hà Nội (11/8). Với sự kết hợp cùng Justatee, Ryhmastic, Tiên Tiên, Kimmese, Kay Trần và Producer Onionn, Sơn Tùng M-TP khẳng định tour diễn lần này sẽ khiến khán giả mãn nhĩ, mãn nhãn vì chất lượng được đầu tư khủng từ anh và ê-kíp.

Cùng với chất lượng, giá vé đưa ra gồm 3 mức: VVIP (2.145.000 đồng), VIP (1.485.000 đồng) và GA (715.000 đồng). Ở mỗi hạng vé, khán giả đều được tặng kèm những phần quà khác nhau như nón, túi đeo, vòng tay cổ vũ. Dù giá vé không quá cao nếu mua ở hạng GA nhưng 2 mức giá còn lại, với lượng fan nhỏ tuổi- chủ yếu là học sinh, thì không hề rẻ.

Fan cua Son Tung M-TP nhieu tien hay it tien?
Sơn Tùng M-TP tổ chức tour diễn xuyên Việt với cam kết chất lượng

Sao Việt từng tổ chức nhiều đêm nhạc có giá vé hạng 1 cao hơn so với Sky tour như Love songs 2017 của Hồ Ngọc Hà có giá vé 6 triệu được bán sạch trước đêm diễn 1 tuần; liveshow Đêm tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng – Lệ Quyên với giá 3 triệu đồng; See Sing Share concert ở Đà Lạt của Hà Anh Tuấn có giá 3 triệu đồng; liveshow Chuyện tình trong mơ sắp diễn ra vào 17/8 tới đây của Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm có giá 3 triệu đồng.

So sánh để thấy giá vé cao nhất của Sơn Tùng gần 2,2 triệu đồng vẫn nằm trong mức chấp nhận được. Tuy nhiên, cái khác ở đây là Fan Sky - cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP không hề giống các ca sĩ kia về độ tuổi. Độ tuổi trọng tâm của Fan Sky được cho là từ 13 - 22. Đây là đối tượng mà giá vé dù chỉ vài trăm, cũng là quá lớn. 

Nhưng khác với sự lo lắng về giá vé cao, những cuộc săn vé Sky tour đã bắt đầu giữa các fan. Trong khoảng từ 0 – 2 giờ sáng 11/7, số vé VVIP được bán sạch, khu vực GA A và B cũng hết nhanh chóng.

Fan cua Son Tung M-TP nhieu tien hay it tien?
Lightstick của Sơn Tùng M-TP

Chưa kể, gần nhất, khi MV Hãy trao cho anh ra mắt, lượng fan hùng hậu tích cực cày view để giúp sản phẩm và thần tượng đạt được những cột mốc mới trong sự nghiệp. Trong đó, một thanh niên nhận mình là Sky chân chính đã bỏ ra 50 triệu thương thảo với một tiệm net ở Huế để thuê dàn máy gồm 160 máy trong vòng 24 giờ, chỉ với mục đích “cày view” cho Sơn Tùng.

Sau khi đăng tải clip, nhiều người bóc mẽ thanh niên này chơi trội và có ý dàn dựng, tuy nhiên người trong cuộc khẳng định với số tiền tự kiếm được, anh còn muốn làm nhiều hơn cho Sơn Tùng, không chỉ dừng lại ở việc cày view.

Fan cua Son Tung M-TP nhieu tien hay it tien?
Hình ảnh dòng xe chạy quảng cáo MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP

Độ chịu chi vì thần tượng của fan Sky không chỉ là vung tiền mua lightstick, quần áo, hình ảnh của Sơn Tùng mà còn hành động thay nam ca sĩ. Cụ thể FC Vosky - FC Sơn Tùng M-TP đã xây tặng người dân ở Xã Vĩnh Phú (huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) một cây cầu và đặt tên là Sky 1. Ngoài ra, nhóm fan này còn xây dựng một sân vui chơi cho học sinh trường tiểu học Danh Thợi cùng huyện Giồng Riềng. Tổng giá trị hai món quà lên tới gần 50 triệu đồng.

Trước đó, vào lần sinh nhật thứ 23 của Sơn Tùng M-TP, cộng đồng fan đã thuê đứt 2 tuyến xe buýt (1 và 51) trong vòng 1 tháng để chạy hình của thần tượng. Chưa dừng lại, trong buổi chiều 1/7, trước thời điểm Hãy trao cho anh lên sóng vào 19g59 cùng ngày, một đoàn xe với bảng quảng cáo thời gian Sơn Tùng ra mắt MV chạy trên đường phố được người dân chụp lại, đăng tải trên mạng xã hội. 

Fan cua Son Tung M-TP nhieu tien hay it tien?
Hình ảnh fan thuê xe buýt để dán hình mừng sinh nhật Sơn Tùng M-TP

 Sky tour 2019 quy tụ dàn khách mời từ cộng đồng underground gồm: Justatee, Ryhmastic, Tiên Tiên, Kimmese, Kay Trần và nhà sản xuất Onionn.

Ba địa điểm đầu tiên diễn ra Sky tour 2019 lần lượt tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội: ngày 28/7 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM; ngày 4/8 tại Cung Thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng; ngày 11/8 tại Cung Thể thao Điền Kinh (Phố Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội).

Thời lượng mỗi đêm diễn sẽ kéo dài trong 3 tiếng đồng hồ, dự kiến từ 19g – 22g. Ban đầu, dự kiến các khán giả tham dự Sky tour 2019 phải từ 12 tuổi trở lên. Tuy nhiên, BTC cho biết sẽ linh động các trường hợp có người lớn đi cùng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI