Abbott giới thiệu giải pháp giúp trẻ em giảm nhanh rối loạn tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng

03/07/2019 - 10:00

PNO - Tháng 6 vừa qua, Abbott đã giới thiệu công thức Similac Total Comfort 2 bổ sung HMO tại Việt Nam, công thức đột phá được chứng minh lâm sàng giúp giảm 63.8% các vấn đề rối loạn tiêu hóa ở trẻ em trong vòng 24 giờ.

Đây này là bước quan trọng tiếp theo của Abbott, nối tiếp thành công của việc bổ sung dưỡng chất vàng HMO vào các dòng sản phẩm Similac.

Abbott gioi thieu giai phap giup tre em giam nhanh roi loan tieu hoa va tang cuong suc de khang
 

Theo nghiên cứu của Ipsos vào năm 2014 tại Việt Nam, tiêu hóa là chủ đề được tới 74% bà mẹ quan tâm và luôn muốn tìm cách khắc phục nhanh chóng các triệu chứng rối loạn tiêu hóa cho con. Trao đổi về vấn đề này, GS-TS-BS Nguyễn Gia Khánh - Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam cho biết:  “Rối loạn tiêu hóa như nôn trớ, quấy khóc, táo bón là những triệu chứng rất hay gặp ở trẻ em với tỷ lệ từ 25% - 50% mắc phải. Cách tốt nhất là các mẹ nên đến gặp các bác sĩ để nhận được lời khuyên và hướng điều trị phù hợp thay vì tìm kiếm kinh nghiệm dân gian trên mạng”.

Hiểu được nỗi lo của mẹ, Similac Total Comfort 2+ (*) được các nhà khoa học tại Abbott nghiên cứu, đặt yếu tố “dễ hấp thu”, giải quyết các vấn đề đường ruột của bé là ưu tiên hàng đầu. Công thức TummiCareTM có trong Similac Total Comfort 2+ đã được phát triển với thành phần đạm thủy phân một phần, 98% không lactose (hàm lượng lactose rất thấp) và không dầu cọ. Theo nghiên cứu mới nhất, hệ dưỡng chất TummiCareTM giúp trẻ giảm 56% tỷ lệ nôn trớ, hơn 20% tỷ lệ quấy khóc và các triệu chứng rối loạn tiêu hóa trong 1 ngày.

Abbott gioi thieu giai phap giup tre em giam nhanh roi loan tieu hoa va tang cuong suc de khang
GS-TS-BS Nguyễn Gia Khánh – Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam chia sẻ những kiến thức hữu ích tại buổi hội thảo khoa học “Giải pháp dinh dưỡng đột phá trong xử lý rối loạn tiêu hóa thường gặp ở trẻ nhỏ” của Abbott

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh: đạm thủy phân một phần là loại protein dễ tiêu hóa, dễ hấp thụ và giúp nuôi dưỡng đường ruột còn non nớt của bé. Ngoài ra, công thức với hàm lượng lactose rất thấp và không dầu cọ giúp làm mềm phân, giảm táo bón và cải thiện khả năng hấp thụ dưỡng chất. TummiCareTM giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn trong đường ruột của bé, hỗ trợ giảm nhanh những triệu chứng rối loạn tiêu hóa và không dung nạp lactose thường thấy ở trẻ.

Similac Total Comfort 2+ luôn được biết đến là giải pháp hiệu quả giúp trẻ dễ hấp thu và giải quyết các vấn đề rối loạn tiêu hóa, nay công thức mới cải tiến được bổ sung bộ đôi tăng cường miễn dịch HMO và Nucleotides giúp bé tăng cường sức đề kháng, giảm tiêu chảy và hạn chế dị ứng.

Trong đường ruột của bé, HMO đóng vai trò là thức ăn cho các lợi khuẩn, là mồi nhử ngăn cản sự bám dính của các mầm bệnh vào niêm mạc ruột và kích thích các tế bào miễn dịch tiết ra các yếu tố bảo vệ, do đó tăng cường sức đề kháng toàn cơ thể. Dành hơn một thập niên tiên phong nghiên cứu chuyên sâu về các thành phần trong sữa mẹ, Abbott là công ty đầu tiên trên thế giới và ở Việt Nam giới thiệu sữa công thức chứa HMO, đem lợi ích cho hệ tiêu hóa và miễn dịch của dưỡng chất vàng này đến nhiều trẻ em.

Abbott gioi thieu giai phap giup tre em giam nhanh roi loan tieu hoa va tang cuong suc de khang
TS Yen Ling Low – Giám đốc bộ phận Nghiên cứu & Phát triển Abbott Nutrition châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ về những cột mốc quan trọng Similac đem lại cho dinh dưỡng nhi

Việc bổ sung thành công HMO vào sữa công thức là một thành tựu trong lĩnh vực dinh dưỡng nhi khi lần đầu tiên khoa học đã tiến gần hơn bao giờ hết đến tiêu chuẩn vàng tự nhiên, đem lại cơ hội phát triển khỏe mạnh cho trẻ em trên toàn thế giới.

Similac Total Comfort 2+ bổ sung HMO được tin dùng hàng đầu bởi các bà mẹ ở Mỹ và được khuyên dùng bởi các chuyên gia tại các bệnh viện ở Hoa Kỳ vì giúp 64% trẻ giảm các vấn đề tiêu hóa trong vòng 24 giờ và giảm quấy khóc trong vòng 28 ngày sau đó. 

TS. Yen Ling Low, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu & Phát triển Abbott Nutrition châu Á-Thái Bình Dương cho biết: “Tại Abbott, chúng tôi luôn hướng tới việc nâng chất lượng sức khỏe cộng đồng và sẽ không ngừng mang lại những thành tựu khoa học giúp trẻ em thông minh hơn, học nhanh hơn và khỏe mạnh hơn. Bên cạch DHA thì lutein và vitamin E tự nhiên cũng là những chất dinh dưỡng không thể thiếu mà Abbott đã bổ sung vào Similac Total Comfort 2+ để mang đến cho trẻ nền tảng vững chắc phát triển trí thông minh ngay từ những năm đầu đời của bé”.

(*) Số GPQC: 579/2019/ATTP-ĐKSP

Vân Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI