Nghi can 9X sát hại bạn trai tại nhà: Bất ngờ lời khai cô gái trẻ

17/11/2016 - 07:14

PNO - Theo nghi can sát hại nam thanh niên, chính cậu bạn trai đã dùng một tay bóp cổ Vy, tay còn lại người này cầm con dao.

1 ngày sau khi xảy ra sự việc kinh hoàng, chàng trai chết trong nhà người yêu tại ngõ 147/77 phố Tân Mai (Hoàng Mai – Hà Nội) với 4 vết dao đâm trên người, chia sẻ với PV chiều 16/11, người dân trong khu vực vẫn như chưa tin vào sự việc xảy ra tối  vào 15/11.

Theo bà N. -  người hàng xóm lâu năm của nghi can Lê Hà Vy (SN 1997, trú tại Tân Mai) cho biết, sau sự việc hiện Vy đang bị công an bắt tạm giam, mẹ của Vy tỏ ra khá bình tĩnh giải quyết mọi việc.

Nghi can 9X sat hai ban trai tai nha: Bat ngo loi khai co gai tre
Con hẻm nơi nam thanh niên tử vong

Bố Vy mất đã hơn chục năm, lâu nay Vy sống với bà và mẹ. Bà ngoại Vy đã có tuổi, bị lẫn, có nhiều dấu hiệu thần kinh bị ảnh hưởng, hàng ngày bà đều ra đi chợ để "bán chanh". Còn người mẹ hay đi làm cả ngày, nhiều hôm tối muộn mới về nên Vy thường chỉ ở nhà một mình. Hôm xảy ra sự việc cũng là một ngày trong số đó, trong nhà chỉ có cô gái trẻ và người yêu.

Người bạn trai sinh năm 1989 của Vy làm nghề lái taxi, nên khi đến nhà người yêu chơi vào chiều 15/11, anh này gửi xe ngay ngoài cổng nên đa phần ai cũng biết.

Bà N. cũng cho hay, theo một số người bạn của Vy kể lại, sau khi nam thanh niên xảy ra chuyện Vy còn gọi điện cho người bạn thân của người yêu bảo người này gọi xe cứu thương đến đưa đi cấp cứu. Vy còn nói rằng nam thanh niên này bị ngã trúng con dao nên bị thương, nhưng khi người kia đòi nói chuyện với bạn mình thì cô gái này liền tắt máy.

Sau khi gọi điện cho người bạn đó Vy còn bỏ ra ngoài, một lúc sau thì quay về nhà. Khi thấy xe cứu thương đến, mọi người mới bàng hoàng biết chuyện nam thanh niên đã chết trong nhà do vết đâm trúng cuống phổi.

Nghi can 9X sat hai ban trai tai nha: Bat ngo loi khai co gai tre
Xe cứu thương tại hiện trường tối ngày 15/11. Ảnh: Internet

Cũng theo bà N., khi bị công an áp dẫn ra ngoài, cô vẫn khá bình thản, không sợ sệt nên cũng khiến mọi người thấy lạ. Thường ngày, cách nói chuyện của Vy khá ghê gớm nhưng không ai nghĩ đến việc cô gái trẻ này có thể đâm chết người.

Có một số ý kiến cũng chia sẻ về một trong mối bất đồng của đôi bạn trẻ, đó là việc sau khi nam thanh niên dẫn Vy về ra mắt cũng đã vấp phải sự phản đối của gia đình nên có thể khiến 2 người từng tranh luận gay gắt.

Chiều cùng ngày, theo nguồn tin VietnamNet, theo lời khai ban đầu của Vy, cô và nạn nhân có quan hệ yêu đương. Thời gian gần đây, Vy và bạn trai có nhiều xích mích khiến cô gái muốn chia tay.

Sau khi nói lời chia tay, vừa qua bạn trai Vy đã tìm đến nhà cô để nói chuyện, mong nối lại tình cảm. Tuy nhiên, tại đây hai người tiếp tục cãi vã.

Theo nghi can sát hại nam thanh niên, chính cậu bạn trai đã dùng một tay bóp cổ Vy, tay còn lại người này cầm con dao.

Lúc này, Vy đã giằng co với người yêu con dao dẫn tới hậu quả đáng tiếc, nạn nhân tử vong sau đó.

Hiện, cơ quan điều tra đang làm rõ Vy đâm người yêu hay quá trình giằng co khiến nam thanh niên bị dao đâm.

Hoàng Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI