'Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng' tiếp tục cháy vé

08/01/2015 - 17:57

PNO - PNO - Suốt ba ngày liên tiếp kể từ khi công chiếu tại CGV Art House, bộ phim tài liệu "Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng" đã liên tục cháy vé, đến mức CGV phải tặng rạp và suất chiếu. Lần đầu tiên phim tài liệu lập được kỳ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tin từ CGV cho biết, trong hai ngày 5 và 6/1, tỷ lệ vé bán ra là 96% (617/644 công suất ghế) tại CGV Parkson Paragon TPHCM và CGV Hồ Gươm Plaza Hà Nội. Phim liên tục cháy vé đến mức nhiều khán giả không ngần ngại yêu cầu rạp kê thêm ghế để được xem bộ phim.

Ngay sau đó, CCV quyết định mở thêm rạp và tăng suất chiếu phục vụ nhu cầu ngày một tăng của khán giả, cứ mở suất nào ra là bán hết vé suất đó. Từ ngày 8/1, ngoài 7 suất chiếu cố định tại phòng M cinema (44 ghế), CGV Parson Paragon sẽ có thêm 6 suất chiếu vào các giờ: 9 giờ 20 phút, 11 giờ 10 phút, 13 giờ 20 phút, 15 giờ 25 phút, 17 giờ 40 phút và 19 giờ 20 phút, từ nay đến ngày 11/1).

'Chuyen di cuoi cung cua chi Phung' tiep tuc chay ve

Chị Bích Phụng - nhân vật chính của bộ phim đã mất trước khi phim được ra mắt

Trước đó, CGV Art House - phòng chiếu phim đặc biệt dành cho những bộ phim hay của Việt Nam và Hàn Quốc cũng đã chiếu lại các phim: Đại thủy chiến, Hải tặc, Cánh đồng bất tận, Đập cánh giữa không trung… nhưng chưa có phim nào đạt được kỷ lục về lượng khán giả “khủng” đến như Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng. Đây cũng là lần đầu tiên một bộ phim tài liệu lại được ra rạp và ăn khách đến vậy.

Có được kết quả tích cực này là nhờ vào sự quảng bá bài bản, sự cộng hưởng truyền thông, yếu tố truyền miệng, lan tỏa trên mạng xã hội mà trên hết là giá trị riêng của bộ phim.

Đạo diễn Nguyễn Thị Thắm và các nhân vật trong bộ phim: chị Ngọc Phụng, Ái Khanh cũng đã có nhiều buổi giao lưu chia sẻ cùng khán giả trong những suất chiếu đầu tiên.

Nguyễn Thị Thắm cho biết, hiện tại chị và nhóm làm phim tài liệu cũng đang chuẩn bị những buổi làm việc nhóm, bàn về các vấn đề của phim tài liệu.

Trước hướng đi mở đầy khả quan này, hứa hẹn phim tài liệu sẽ có được những sức bật mới trong tương lai.

TIỂU QUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI