Những câu trả lời ‘khó đỡ’ của thí sinh ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017’

29/12/2017 - 13:18

PNO - Ông già Noel đến từ Mỹ, 100 kg bông nặng hơn 100 kg sắt... là những câu trả lời của một số thí sinh dự thi ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017’.

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có màn trả lời phỏng vấn trước khi đêm chung kết diễn ra. Trong đó, có 3 câu hỏi về nhân sinh quan và một phần đố vui gồm 4 câu hỏi kèm theo 2 câu hỏi về cá nhân (giày cao gót đầu tiên mang bao nhiên cm  và thích món ăn vặt nào nhất). Trong đó, không ít thí sinh khiến người xem phải phì cười vì những câu trả lời “khó đỡ”.                                 

Trong đó, 2 thí sinh Trình Thị Mỹ Duyên và Lê Thanh Tú không đáp trúng câu hỏi nào trong phần đố vui, thậm chí có phần ngô nghê đến khó hiểu. 

Video clip phần đố vui ngô nghê khó hiểu của thí sinh Trình Thị Mỹ Duyên và Lê Thanh Tú:

Trình Thị Mỹ Duyên
Lê Thanh Tú

Nếu như phần lớn các thí sinh đều cho rằng đường đời là đường dài nhất thì các cô gái như: Đỗ Lan Vy, Lâm Quế Phi, Nguyễn Phương Hoa lại lần lượt cho rằng con đường dài nhất là đường vòng, đường tình yêu, đường đến trái tim.

Một câu đố vui khác khiến không ít thí sinh phải tủm tỉm cười trừ hoặc trả lời bất chấp là “Lịch nào dài nhất”. Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Nữ đến từ Nghệ An bất ngờ cho rằng đó là sông Tô Lịch. Bùi Lý Thiên Hương cho rằng lịch năm dài nhất. Câu trả lời của thí sinh Mai Anh, Phan Thị Hồng Phúc, Ngô Thị Cẩm Tú, Hoàng Thuỳ, Nguyễn Phương Hoa lại là lịch vạn niên. Trong khi đó, thí sinh Đỗ Nguyễn Như Huỳnh cho rằng lịch âm dài nhất.

Video clip Nguyễn Thị Ngọc Nữ trả lời đố vui sông Tô Lịch là lịch dài nhất:

 

Khi được hỏi 100 kg sắt và 100 kg bông, bên nào nặng hơn, thí sinh Bùi Lý Thiên Hương và Lại Quỳnh Giang khẳng định chắc chắn 100 kg sắt nặng hơn. Trong khi đó, Nguyễn Thị Ngọc Anh, Trần Thị Ngọc Trúc, Nguyễn Thanh Vân Anh lại cho rằng 100 kg bông nặng hơn 100 kg sắt. 

Video clip Bùi Lý Thiên Hương trả lời 100 kg sắt nặng hơn 100 kg bông:

 

Từ lâu, hình ảnh ông già Noel đã gắn liền với tâm trí người dân thế giới, với quê hương là vùng đất Bắc Âu. Trong đó, Phần Lan được phần lớn người dân cho rằng là nơi ông già Noel sinh sống. Tuy nhiên, với các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ông già Noel lại có rất nhiều quê hương như: Hà Lan, Thuỵ Điển, Bắc Cực, Đức... Thậm chí, Ngọc Thuý, Nguyễn Thị Thơm, Đỗ Nguyễn Như Huỳnh, Nguyễn Thanh Vân Anh cho rằng quê hương của ông già Noel là Mỹ, một quốc gia không hề liên quan đến Bắc Âu về mặt địa lý. Thí sinh Lê Thị Minh Thiết còn trả lời bừa rằng ông già Noel đến từ Việt Nam.

Video clip Minh Thiết trả lời ông già Noel đến từ Việt Nam:

 

Trong phần hỏi về nhân sinh quan, thí sinh Mai Anh khiến người xem không khỏi nhịn cười: “Tôi nghĩ mình giống hoa baby, tươi lâu. Tôi luôn tươi tỉnh cả ngày. Khi có một bó hoa thì không thể nào thiếu hoa baby được. Thiếu tôi, cuộc sống này sẽ nhàm chán”, nữ thí sinh vừa cười vừa nói.

Video clip Mai Anh trả lời câu hỏi so sánh bản thân với một loài hoa:

 

Một câu hỏi, phần lớn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không trả lời được là môn thể thao nào “càng thắng, càng thua”. Một số cái tên như: Mâu Thuỷ, Cẩm Tiên, Tuyết Trang... có đáp án chính xác là đua xe.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2018 tới đây tại Nha Trang, Khánh Hoà. Hiện tại, chỉ còn 42 thí sinh tham gia tranh tài, thay vì 45 như ban đầu.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI