Hệ thống bán lẻ tung quà ‘khủng’ hút khách đặt cọc smartphone mới ra mắt

27/02/2018 - 13:07

PNO - Lúc 0g00 ngày 26/2 (giờ Việt Nam), bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S9/S9 Plus của Samsung chính thức được trình làng trong một sự kiện tại Tây Ban Nha. Ngay lập tức, các hệ thống bán lẻ trong nước “xuất chiêu” kéo khách đặt mua hàng.

Chẳng hạn tại Thế Giới Di Động (TGDĐ), hệ thống này sẽ nhận đặt trước 3.000 suất mua Samsung Galaxy S9/S9+ từ ngày 26/2 đến 4/3. Sản phẩm bán trong đợt đầu có màu tím nhạt hoặc đen. Thời gian giao hàng từ 16/3 đến 22/3, trễ 1 ngày giá được giảm 1%, mức giảm tối đa là 5%.

He thong ban le tung qua ‘khung’ hut khach dat coc smartphone moi ra mat
Hệ thống bán lẻ nào cũng ráo riết chạy đua cạnh tranh chương trình đặt hàng trước để thu hút khách hàng.

Tương tự, FPT Shop cho khách hàng đặt trước bộ đôi sản phẩm mới của Samsung với giá dự kiến không chênh lệch nhiều so với TGDĐ. Cả 2 hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam đều triển khai chương trình khuyến mại cho khách hàng sở hữu S9/S9+ sớm, trong đó TGDĐ đưa ra những phần quà như loa JBL Flip 4; tai nghe không dây U Flex; TV QLED Samsung 55 inch. Còn tại FPT Shop, ngoài các phần quà, người mua có cơ hội trúng 4 chuyến du lịch Châu Âu trị giá 50 triệu đồng.

Một hệ thống bán lẻ lớn khác là Viễn Thông A cũng không đứng bên ngoài cuộc chơi. Theo đó, cũng trong thời gian từ ngày 26/2 đến 4/3, khách chỉ cần đặt cọc 500.000 đồng mua máy, đến khi nhận hàng thanh toán sẽ được nhận phần quà kèm theo trị giá 4 triệu đồng, gồm loa Bonsai 3 trong 1, giá đỡ điện thoại đa năng Popsocket, kính thực tế ảo Samsung.

He thong ban le tung qua ‘khung’ hut khach dat coc smartphone moi ra mat

Galaxy S9/S9+ là bộ đôi smartphone cao cấp mới nhất vừa được Samsung trình làng có thiết kế tổng thể không nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm S8. Tuy nhiên, máy có nâng cấp đáng chú ý về camera khi đều được trang bị công nghệ Dual Pixel 12MP với khả năng tự thay đổi khẩu độ tùy điều kiện ánh sáng.

Bên cạnh đó, dải độ mở ống kính cũng được mở rộng từ f/1.5 đến f/2.4. S9+ cũng là smartphone đầu tiên thuộc dòng Galaxy S được trang bị camera kép.

Giá dự kiến của Galaxy S9/S9+ chính hãng bán tại Việt Nam vào khoảng 19,9 triệu đồng (Galaxy S9) và 23,49 triệu đồng (Galaxy S9+).

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI