Bố Á hậu Huyền My: ‘Nhìn con gái ăn uống mà xót’

04/10/2017 - 19:00

PNO - Để có được vóc dáng chuẩn trước ngày thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017, Á hậu Huyền My phải thực hiện chế độ ăn uống kiêng khem. Điều này khiến ba mẹ người đẹp vô cùng lo lắng.

Theo chia sẻ từ phía gia đình Huyền My, hiện Á hậu đang cảm thấy rất áp lực vì chưa đầy 24 tiếng nữa hoa hậu trên khắp thế giới sẽ đến Việt Nam để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017 (Miss Grand International 2017).

Bo A hau Huyen My: ‘Nhin con gai an uong ma xot’
Á hậu Huyền My và bố mẹ

Chính bố ruột của Á hậu Huyền My đã có chia sẻ với báo giới về áp lực mà con mình và gia đình đang trải qua từ việc Huyền My luyện tập, giữ gìn nhan sắc, vóc dáng và tinh thần trước khi bước vào cuộc thi.

"Bố mẹ thương con là chuyện rất bình thường rồi, nhưng khi thấy con vừa căng thẳng về tinh thần vừa vất vả về thể xác, chịu áp lực gấp đôi bình thường thì tôi lại càng lo, càng thương”, bố Huyền My chia sẻ.

Bo A hau Huyen My: ‘Nhin con gai an uong ma xot’
Bố mẹ Huyền My thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của con gái

Ngoài ra, từ phía gia đình, mọi người đều cảm thấy lo lắng trước chế độ ăn uống của con gái. Để có được số đo hình thể đẹp nhất, họ đã chứng kiến cảnh con gái mình ăn uống kiêng khem, khổ cực.

“Nhìn cảnh con gái phải “bóp mồm bóp miệng”, ăn gì cũng băn khoăn, đắn đo thì không bố mẹ nào lại không xót con. Thực đơn hằng ngày của Huyền My chỉ có gạo lức, thịt ức gà, lòng trắng trứng, súp lơ luộc…”, bố Huyền My tâm sự. 

Lịch làm việc hằng ngày của Huyền My cũng khiến gia đình phải lo lắng khi sáng dậy học tiếng Anh, sau đó đi tập gym, tập thuyết trình, luyện catwalk, học tiếng Anh, tập trang điểm...

Bo A hau Huyen My: ‘Nhin con gai an uong ma xot’
Gia đình lo lắng về chế độ ăn uống và tập luyện của Huyền My

Về áp lực khi tham dự cuộc thi, phía gia đình người đẹp cũng cho biết: “Vợ chồng tôi lúc nào cũng nói với Huyền My là con đường thi sắc đẹp cũng giống như việc đi học – học đại học rồi lên cao học, phấn đấu lên tiến sĩ… giờ thi hoa hậu trong nước rồi thì cũng nên phấn đấu đại diện Việt Nam thi thế giới. Đây là điều mà gia đình luôn định hướng cho con...”

Bo A hau Huyen My: ‘Nhin con gai an uong ma xot’
Bố Huyền My chia sẻ tình cảm và sự lo lắng của bản thân về sức khoẻ của con gái

Mặc dù thấy con gái phải tập luyện khổ cực nhưng bố Á hậu Huyền My cho biết gia đình cảm thấy tự hào khi con được tham gia cuộc thi. Tuy nhiên khi thấy con gái miệt mài luyện tập, mệt mỏi nhưng không than vãn, áp lực trước ngày thi cận kề. Điều này khiến gia đình căng thẳng theo.

Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017 diễn ra tại Việt Nam từ ngày 5 đến 25 – 10. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tại Phú Quốc (Kiên Giang), được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình Let’s Viet – VTC9.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI