Nón xinh chào hè

08/04/2019 - 06:00

PNO - Hè tới là lúc bạn hãy lựa chọn cho mình những trang phục, phụ kiện đi biển, chống nắng. Ngoài đồ bơi, kính mát, áo khoác nhiều kiểu bạn hãy lưu ý đến một loại phụ kiện rất thời trang, đẹp mắt, đó chính là nón mũ.

Những chiếc nón xinh xắn không chỉ có tác dụng để che nắng, che mưa bảo vệ sức khỏe mà còn nâng tầm trở thành phụ kiện vừa thời trang vừa trẻ trung, giúp bạn phối đồ cực chuẩn, làm gương mặt thêm nổi bật, thu hút. Có đủ loại nón để chị em tha hồ lựa chọn từ phong cách cổ điển, hiện đại đến cá tính chất chơi, được làm với chất liệu như vải, cói, mây tre... Với những kiểu nón được gợi ý dưới đây sẽ giúp chị em lựa chọn dễ dàng hơn, giúp bạn có món đồ đi biển, đi chơi vừa đẹp vừa sành điệu.

Nón cói là loại nón có vô số thiết kế đa dạng không kén người mang. Được làm từ chất liệu cói nên khá bền và thân thiện môi trường, có thể gấp gọn lại mà không bị mất “phom”. Nón cói hứa hẹn là loại nón gây sức ảnh hưởng không nhỏ cho mùa hè này với thiết kế đa dạng như loại tròn vành, rộng vành, loại tua rua hoặc dạng lưỡi trai thể thao phá cách.

Non xinh chao he
Những chiếc nón là phụ kiện đi biển không thể thiếu.

Nếu là người có khuôn mặt tròn, bạn có thể chọn những chiếc nón dáng cao bồi, lưỡi trai dạng thể thao. Bạn có thể chọn những hoa tiết tươi trẻ, hoa lá hoặc gắn nơ dài điệu đàng phía sau để tăng độ dễ thương cho gương mặt của mình. Thiết kế của những chiếc nón cói lưỡi trai cũng sẽ giúp mặt bạn trở nên có góc cạnh hơn.

Với những ai có khuôn mặt dài thì khi đi biển nên lựa chọn những chiếc nón rộng vành “dễ dãi” sẽ khiến bạn hài lòng. Nói không ngoa vì chiếc nón này có thể kết hợp mọi kiểu trang phục. Chúng mang đến sự hiện đại, phá cách và sẽ làm bạn cực kì nổi bật ở bãi biển.

Non xinh chao he
Giúp bạn nổi bật ở bãi biển.

Với những cô gái mặt vuông nên chọn mũ tua rua trẻ trung, cá tính. Hoặc kiểu nón với vành tròn vừa phải cũng sẽ giúp bạn cân đối hơn.

Nếu sở hữu khuôn mặt trái xoan thì xin chúc mừng vì khuôn mặt này phù hợp với mọi kiểu nón. Không thể không nhắc đến kiểu nón Fedora biểu tượng cho sự nữ tính, quý phái bất chấp mọi hoàn cảnh đồng thời tạo nên cá tính trong phong cách của chính mình.

Non xinh chao he
Những cô gái mặt vuông nên chọn nón vành tròn vừa phải.
Non xinh chao he
Nón lưỡi trai cho nàng mặt tròn.
Non xinh chao he
Kiểu nón giúp che nắng rất hiệu quả lại thời trang.
Non xinh chao he
Cá tính với kiểu dáng thể thao năng động.
Non xinh chao he
Nón cói rộng vành xinh xắn.
Non xinh chao he
 
Non xinh chao he
Họa tiết lạ và độc đáo.
Non xinh chao he
 
Non xinh chao he
Đính nơ nữ tính.
Non xinh chao he
Che nắng hiệu quả.
Non xinh chao he
Là món đồ hợp cả lúc đi chơi và đi biển.
Non xinh chao he
Nón tua rua cá tính.
Non xinh chao he
 
Non xinh chao he
 
Non xinh chao he
Kiều dáng bụi bặm và rất tự nhiên.

Hoàng Trinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI