Lên hạng ‘chuyện ấy’ nhờ… ăn

23/03/2017 - 15:51

PNO - Khi bạn lựa chọn các loại thực phẩm yêu thích cho ‘chuyện ấy’, hãy chuẩn bị thật chu đáo để chuyện ấy diễn ra suôn sẻ.

Có nhiều cách để đánh thức ham muốn từ cả hai phía trong chuyện chăn gối như vuốt ve, ôm ấp, hôn nhau, thì thầm bên tai… Nếu thích tạo cảm giác mới lạ hơn trong chuyện chăn gối nhằm đưa đối tác đến đỉnh cao của cực khoái, bạn cũng có thể dùng đến một số loại thực phẩm thông dụng sau đây theo các chuyên gia tình dục học Mỹ gợi ý.

Len hang ‘chuyen ay’ nho… an
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Sôcôla

Đây quả thực là một trong những loại thực phẩm tuyệt vời nhất để dùng trong ‘chuyện ấy’. Vị ngọt ngào và thơm mát của sôcôla sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho phái mạnh khi dùng lưỡi thưởng thức trên làn da của phái đẹp.

Bạn nên chọn sôcôla dạng lỏng để thoa lên những nơi tùy thích trên cơ thể đối tác trong ‘màn dạo đầu’. Tuy nhiên, bạn phải chú ý đến thời gian vì nó có thể đông cứng lại gây khó khăn trong lúc áp dụng.

Kem trét bánh

Bạn cũng có thể kích thích cảm giác hưng phấn trong lúc ‘giao ban’ bằng kem trét bánh với hương thơm tùy thích. Bạn có thể để chúng trên đầu ngón tay hoặc những nơi nhạy cảm để chàng thưởng thức. Cách làm đơn này sẽ khiến cho cuộc ‘mây mưa’ của hai bạn thêm thăng hoa và đầy khoái cảm.

Trái cây

Một số loại trái cây điển hình mà bạn nên dùng trong chuyện ‘giường chiếu’ là chuối và dâu tây. Với những cử chỉ khêu gợi khi bạn thưởng thức trái cây, chắc chắn sẽ làm phấn khích sự chú ý của người tình.

Bên cạnh đó, hai bạn cũng có thể cùng ăn một loại trái cây mềm nào đó, hoặc để những miếng trái cây nhỏ trên cơ thể ‘đối tác’ rồi thưởng thức sẽ kích thích xúc giác trong màn dạo đầu.

Mật ong

Mật ong ngọt ngào cũng là loại thực phẩm hoàn hảo mà bạn nên áp dụng cho màn ‘khởi động’ nhằm kích thích cho phần ‘tăng tốc’ diễn ra tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý một điều là mật ong thường chảy nước ở nhiệt độ phòng, vì vậy bạn nêm để nó trong tủ lạnh trước khi thoa lên cơ thể nhé.

Kẹo ngọt

Loại thực phẩm này rất thích hợp khi hôn nhau. Các bạn cũng có thể áp dụng để trải nghiệm ‘màn dạo đầu’ ngọt ngào và đầy kích thích.

Kẹo mút

Phái đẹp cũng có thể dùng kẹo mút cùng với những cử chỉ khêu gợi, chắc chắn sẽ kích thích cánh mày râu trong chuyện ấy rất nhiều.

Rượu sâm banh

Theo các chuyên gia, cũng có nhiều cặp đôi yêu nhau đã sử dụng rượu sâm banh khi ‘mây mưa’ với nhau. Do đó, nó được đánh giá là loại thực phẩm tốt để thay đổi ‘khúc dạo đầu’ có phần nhàm chán của bạn.

Len hang ‘chuyen ay’ nho… an
 

Sushi

Ngoài ra, phái mạnh cũng có thể làm mới chuyện yêu bằng cách đặt sushi lên trên cơ thể ngọc ngà của đối tác rồi thưởng thức. Chắc chắn, điều này sẽ giúp cho cuộc ‘mây mưa’ của hai bạn thêm mới lạ và đầy thích thú.

Lời khuyên từ các chuyên gia

Khi bạn lựa chọn các loại thực phẩm yêu thích cho ‘chuyện ấy’, hãy chuẩn bị thật chu đáo để chuyện ấy diễn ra suôn sẻ hơn. Hãy nhớ trải khăn lót lên trên giường và dùng khăn giấy mềm để không làm bẩn giường.

Không nên để chất ngọt tiếp xúc vào trong vùng kín vì có thể làm thay đổi độ pH trong âm đạo và gây nhiễm trùng nấm men.

Đình Huệ

(Theo becomegorgeous.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI