Lấy vợ ba tuổi này vừa giỏi giang, phúc hậu vừa chu toàn với gia đình nhé các ông chồng

05/10/2017 - 18:00

PNO - Với một người đàn ông, lấy vợ là việc hệ trọng cả đời, tuyệt đối không bao giờ thể xem nhẹ. Hãy tìm cho mình một người vợ xứng đáng, đặc biệt là với những người vợ cầm tinh ba con giáp sau đây.

Chúng ta luôn xem trọng các mối quan hệ xảy ra trong cuộc sống của mình, đặc biệt nhất để gắn kết con người chính là quan hệ hôn nhân. Việc lấy vợ, với một người đàn ông là việc hệ trọng cả đời, tuyệt đối không bao giờ có thể được xem nhẹ. Vì người vợ chính là người sẽ quán xuyến và xây dựng tổ ấm cho mỗi chúng ta, là mẹ của những đứa con, là người sẽ đi cùng chúng ta đến cuối cuộc đời.

Những người đàn ông hãy tìm cho mình một người vợ và trở nên xứng đáng với họ, đặc biệt là với những người vợ cầm tinh ba con giáp sau đây.

Lay vo ba tuoi nay vua gioi giang, phuc hau vua chu toan voi gia dinh nhe cac ong chong
 

Đàn bà tuổi Mùi nhẹ nhàng, chân thành và chu đáo

Có lẽ không cần phải nói nhiều về tuổi Mùi nhiều người cũng có thể hiểu được đây là tuổi của những người phụ nữ có trái tim ấm áp và nhẹ nhàng. Đặc điểm nổi bật nhất trong những người phụ nữ cầm tinh con dê chính là việc họ luôn nhẹ nhàng trong hành vi cũng như cách ứng xử. Với đặc tính đó, họ ít khi cáu gắt, ít khi ghen tuông một cách vô cớ và cũng không phải con người thích sự hào nhoáng xa hoa.

Đàn bà tuổi Mùi thích hợp để trở thành một người phụ nữ của gia đình vì đức tính chịu thương, chịu khó, sẵn sàng hy sinh sự nghiệp riêng của mình để lo cho gia đình, cho chồng, cho con được chu đáo nhất.

Lay vo ba tuoi nay vua gioi giang, phuc hau vua chu toan voi gia dinh nhe cac ong chong
Ảnh minh họa

Lấy được người vợ tuổi Mùi với những đức tính nổi bật như trên, là phúc phần rất lớn của cánh đàn ông.Đàn bà tuổi Mùi không bon chen, không màng quá nhiều về công danh và lợi lộc. Với họ, hạnh phúc được xây nên từ những điều giản dị và chân thành nhất. Nhưng cũng nhờ tính cách này, thường giúp những người đàn bà tuổi Mùi thành công trong công việc và có cuộc sống ổn định, vinh hoa. Nhìn họ yếu mềm như vậy thôi, chứ ý chí của đàn bà tuổi Mùi thường rất mạnh mẽ, chỉ là họ giấu đi và thể hiện những lúc cần chứ không phải lúc nào cũng phô trương để người khác thấy rằng họ là người mạnh mẽ. Điểm này giúp cho các ông chồng của họ đặc biệt yên tâm và biết tìm đúng chỗ dựa mỗi lúc khó khăn, mệt mỏi trong công việc cũng như cuộc sống.

Đàn bà tuổi Tỵ giỏi giang, tiết kiệm và mạnh mẽ

Một con giáp khác có thể trở thành một người vợ hoàn hảo chính là tuổi Tỵ. Có thể nói tính cách nổi bật nhất của người vợ tuổi Tỵ là vô cùng độc lập và bình tĩnh trước những sóng gió của sự nghiệp cũng như cuộc sống gia đình. Họ không hiền hành như đàn bà tuổi Mùi, nhưng ở họ đã bắt tay vào làm việc gì đó thì phải làm chu đáo, làm tới cùng và không ngại khó khăn.

Phụ nữ tuổi Tỵ vì thế là những người mạnh mẽ và xông pha trong sự nghiệp của họ, nhưng không bao giờ họ để điều đó lấn át đi trách nhiệm đối với gia đình. Đằng sau cánh cửa, họ vẫn luôn là một người vợ hiền, một người mẹ yêu thương và chăm dạy các con chu đáo hết mức, khoa học hết mức.

Lay vo ba tuoi nay vua gioi giang, phuc hau vua chu toan voi gia dinh nhe cac ong chong
Ảnh minh họa

Giao tiền bạc chi tiêu cho một người vợ tuổi Tỵ thì đàn ông không bao giờ phải lo lắng đến việc thiếu trước hụt sau. Họ không những làm giàu cho bản thân, mà đến gia đình nhỏ hay gia đình lớn, họ cũng thừa khả năng quán xuyến mọi thứ để giữ cho gia đình bền vững, ấm áp và đầy sự sẻ chia.Đặc biệt của phụ nữ tuổi Tỵ cần kể đến chính là đầu óc tính toán và khả năng quản lý về tài chính, chi tiêu. Đó là lý do vì sao họ thuộc tuýp những con giáp tiết kiệm, không phải lúc nào cũng sẵn sàng cho việc vung tiền vào những việc không phù hợp, đặc biệt là trong cuộc sống gia đình.

Đàn bà tuổi Hợi phúc hậu, chăm lo chu đáo cho gia đình

Tuổi Hợi luôn được gắn với tính cách hiền lành, chịu khó và thông minh. Cái hiền lành của những người tuổi Hợi không giống với tuổi Mùi vì họ là những người có phúc đức nhất trong 12 con giáp.

Lay vo ba tuoi nay vua gioi giang, phuc hau vua chu toan voi gia dinh nhe cac ong chong
Ảnh minh họa

Với người vợ tuổi Hợi, họ có thể nhường nhịn, có thể đứng về sau, nhưng chỉ là khi họ sẵn sàng làm điều đó chứ không phải ai mà có thể bắt ép được họ phải nhường nhịn. Thật may là trong những lý do để phụ nữ tuổi Hợi hy sinh, luôn có một lý do mang tên gia đình. Họ có thể bon chen và sòng phẳng với mọi người xung quanh, nhưng luôn biết cách sẻ chia và sẵn sàng hy sinh cho chồng con của mình. Đó là phúc phần mà những người phụ nữ tuổi Hợi luôn có được.

Có thể thấy rằng, nhìn chung, cuộc sống tuổi Hợi là những chuỗi ngày may mắn và sung sướng vì họ có phúc phần. Đặc biệt là sau hôn nhân, cuộc sống của những người mang tuổi Hợi ngày càng thịnh vượng hơn cả về sự nghiệp lẫn hạnh phúc. Đó là lý do mà nếu bạn yêu một cô gái tuổi Hợi và nguyện lấy cô ấy làm vợ, hãy biết cách trân trọng và đừng làm tổn thương họ nhé.

NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI