Lấy chồng nghệ sỹ nhưng 5 năm không biết 'đỉnh' là gì, cuối cùng mới hay nguyên nhân là đây…

22/07/2017 - 10:20

PNO - Hoàng cao gần 1m80, gương mặt phong trần với bộ râu quai nón, tóc ngang vai, lúc nào cũng buộc túm đằng sau trông đúng chất một nghệ sỹ đích thực.

Hoàng từng là hotboy khoa mỹ thuật, cùng trường mà Yến đang theo học. Vậy nên khi được Hoàng ngỏ lời yêu, Yến đã lâng lâng trong hạnh phúc và nhận lời, tưởng tượng mình là nhân vật chính trong những bộ phim ngôn tình.

Mà Yến cũng xinh, lại năng động và tự tin nên sánh bước bên Hoàng rất xứng đôi vừa lứa. Chuyện tình yêu trôi qua êm đẹp, lãng mạn vô cùng khi cả hai cùng dắt tay nhau đến giảng đường, hẹn hò dưới những đêm trăng hay có khi Yến lại làm người mẫu cho Hoàng được thỏa sức phác thảo lại thành những tác phẩm để đời. Những bức tranh mà Hoàng vẽ Yến nhiều đến mức lâu dần sau này có thể xếp chồng, đóng được thành sách.

Cũng có không ít lần Yến đồng ý trút xiêm y để làm người mẫu cho Hoàng vẽ tranh khỏa thân. Nhưng những lần ấy, giữa hai người vẫn rất trong sáng. Hoàng bảo muốn dành tất cả những điều trọn vẹn nhất cho đêm tân hôn. Và Yến đã rất cảm động với suy nghĩ này, cho rằng người mình yêu quả đúng là đàn ông đích thực. Nên dẫu tình yêu có nồng nàn, cảm xúc có thăng hoa đến mấy, cả hai cũng chỉ dừng lại ở những cái ôm hay nụ hôn.

Sau khi ra trường, Hoàng tiếp tục làm công việc của một họa sỹ, mở một phòng tranh để có thể tự do sáng tác và bán sản phẩm. Còn Yến, với lợi thế về ngoại hình và khả năng giao tiếp, thuyết trình, cô chọn con đường dấn thân vào nghề marketing. Ổn định công việc rồi, Hoàng và Yến quyết định tiến tới hôn nhân. Nhưng cũng từ đây, Yến mới biết, sóng gió có thể đến từ những điều không thể ngờ nhất…

Lay chong nghe sy nhung 5 nam khong biet 'dinh' la gi, cuoi cung moi hay nguyen nhan la day…

Ảnh minh họa.

Yến dần mơ hồ nhận ra chồng mình là người cực kỳ yếu trong khoản gối chăn. Đêm tân hôn không như ý nhưng Yến đã bỏ qua và nghĩ là do cả hai chưa có kinh nghiệm. Nhưng rồi những lần ân ái sau đó, Yến toàn bị bỏ mặc lại với nỗi buồn chông chênh, mắt ráo hoảnh nhìn lên trần nhà, bên cạnh là tiếng ngáy đều đều của chồng. Bởi Hoàng thường chỉ vài ba phút là xong phần việc, rồi lại chìm ngay vào giấc ngủ…

Hoàng cũng chẳng mấy khi biết đòi hỏi vợ. Vợ chồng mới cưới mà có khi cả tuần chẳng chạm vào nhau. Bình thường, anh vẫn rất lãng mạn, vẫn thường rủ vợ đi chụp ảnh, vẽ tranh. Nhưng đêm về lại dường như biến thành con người khác hẳn. Hoàng thậm chí thường né tránh mỗi cái xoay mình, những tiếng thở dài và hành động khiêu gợi của vợ…

Yến đôi khi không hiểu được chuyện gì xảy ra, đã thử nhiều cách nhưng vẫn vô vọng. Cô đã từng hi vọng vào một cuộc hôn nhân ngọt ngào và say đắm, nghĩ đến những phút giây nóng bỏng bên chồng. Nhưng sự thật lại nhàm chán, tụt xa sau tất cả những mong đợi đó.

Cứ hi vọng rồi lại thất vọng. Cứ cố gắng rồi lại buông xuôi. Yến đã tìm đủ mọi cách để tăng sức khỏe cho chồng, bồi bổ đủ món từ trên trời đến dưới đất nhưng rốt cuộc Hoàng vẫn y nguyên như vậy, vẫn chẳng thể hiện nổi một chút bản lĩnh nam nhi nào trên giường cả…

Năm năm sống chung dài đằng đẵng. Một đứa bé đã ra đời trong sợi dây tình cảm ngày càng bị kéo giãn ra như thế. Nhưng sau khi có con, thì mọi chuyện dường như càng trở nên tệ hại hơn. Hoàng coi như là đã hoàn thành xong nhiệm vụ duy trì nòi giống của mình và chẳng hề muốn có thêm đứa thứ hai. Trong bóng tối, anh càng trở nên xa cách với vợ hơn. Nhiều khi Yến cứ có cảm giác, mình ở bên cạnh Hoàng chẳng khác gì hai người đàn ông đang nằm cùng giường.

Lay chong nghe sy nhung 5 nam khong biet 'dinh' la gi, cuoi cung moi hay nguyen nhan la day…
Ảnh minh họa

Cho đến một ngày, Yến không thể chịu đựng được nữa, dựng chồng dậy ngay trong đêm để có thể trút hết tất cả những uất ức trong lòng. Cô khóc, nức nở về nỗi cô đơn cùng cực trong mình và oán trách chồng về việc chưa bao giờ để tâm đến cảm giác của vợ. Rồi cứ thế, Yến đấm thùm thụp vào ngực chồng, chỉ một câu hỏi: “Tại sao? Tại sao? Rốt cuộc là tại sao?” được thốt ra.

Nhưng cô có chết cũng không thể ngờ được khi nghe lời thú nhận đầy đau đớn của chồng: “Anh là người đồng tính…”. Yến tròn xoe mắt, ngạc nhiên đến tột độ.

Cô không thể tin câu trả lời ấy là thật cho đến khi Hoàng từ từ chậm rãi kể về việc anh phát hiện ra bản năng của mình đúng ở thời điểm quen với Yến. Anh đã rất cố gắng để có thể yêu thương và lập gia đình bình thường với một người con gái, những mong có thể dần thay đổi được. Nhưng càng ngày càng nhận ra, là mình không thể. Nói đúng hơn là anh không có chút cảm hứng nào khi ở bên vợ…

Anh đã phải chịu rất nhiều áp lực. Anh không ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào bên ngoài, dù bên trong luôn thôi thúc rất nhiều. Anh không làm điều gì có lỗi với vợ con. Nhưng sự thật thì anh đang sống mà chẳng khác gì phải chịu cảnh tù đày. Bây giờ được nói ra, anh cảm thấy nhẹ nhàng hơn nhiều. Mọi quyết định, anh để tùy vợ đưa ra.

Yến nghe những lời tâm sự ấy của chồng mà cảm giác như một cú đẩy, đẩy ngay mình xuống vực thẳm tuyệt vọng. Hóa ra, mọi chuyện là thế! Cô đã mơ hồ linh cảm, nhưng không dám tin, không dám nghĩ đến. Nay lại là sự thật rồi, một sự thật đắng chát hơn bao giờ hết. Nhưng biết rồi, thì để làm gì đây, quyết định được điều gì đây, khi mà lòng cô vẫn yêu chồng, vẫn trân trọng cái gia đình này như chính sinh mạng của mình?

Mộc Miên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI