Không thể chịu được chị hàng xóm lẳng lơ, cố tình ve vãn, 'thả thính' chồng mình

11/09/2017 - 06:30

PNO - Chứng kiến cảnh chị hàng xóm mặc áo hở ngực, quần ngắn, váy ngủ lượn qua lượn lại nhà hai bên, "thả thính' chồng mình mà tôi cứng họng, khó chịu vô cùng.

Vợ chồng tôi kết hôn được 5 năm, tích cóp và xoay xở mãi rồi thì cũng mua được một căn chung cư ở thành phố. Chồng tôi vốn làm cho một công ty thiết kế nội thất, thời gian đi làm rất linh hoạt, kiểu thỉnh thoảng có việc, nhận được hợp đồng mới phải đi. Còn tôi làm nghề kế toán, công việc hành chính sáng đi tối về. Tuy thời gian làm việc của hai vợ chồng lệch pha nhau như thế, nhưng vẫn không hề có chuyện gì xảy ra cả.

Cho đến thời gian cách đây 4 tháng, có một bà mẹ đơn thân và cậu con trai khoảng 4 tuổi chuyển đến thuê trọ ở căn phòng ngay đối diện với phòng của gia đình tôi đang ở. Chị ấy hơn tôi 3 tuổi, nhưng vốn làm nghề cắt tóc, gội đầu và trang điểm nên vẻ bề ngoài trông trẻ hơn so với tuổi, thân hình cũng khá là quyến rũ, bắt mắt.

Khong the chiu duoc chi hang xom lang lo, co tinh ve van, 'tha thinh' chong minh

Ảnh minh họa.

Hồi đầu chị ấy sang chơi, tôi cũng nhiệt tình nói chuyện và hỏi han. Nhưng sau khi chị ấy đưa một người đàn ông nào đó, hình như là người yêu về sống cùng nhà thì cũng không hay sang nhà tôi nữa. Con trai chị ấy cũng không được mẹ cho sang chơi với con trai nhà tôi như trước nữa. Tôi chỉ thấy cửa nhà bên ấy cứ đi về là đóng.

Bẵng đi khoảng 1 tháng, bỗng dưng độ này nhà hàng xóm lại không còn bóng dáng người đàn ông kia nữa và chỉ còn hai mẹ con ăn cơm chung với nhau. Cửa nhà bên ấy lại mở. Và khó chịu nhất là chị hàng xóm bắt đầu cố ý tiếp cận chồng tôi. Chồng tôi không hề tỏ ra biểu hiện gì lạ, nhưng tôi như có thể đọc vị được tất cả những hành động của chị ta.

Bắt đầu là những món đồ ăn mang sang lúc tôi không có ở nhà, hoặc chồng tôi đón con về sớm thì thường rủ sang nhà chơi. Có hôm tôi đi về còn thấy cả chồng và con ở nhà chị hàng xóm, hỏi con thì được bảo: “Bác Thu cho con bim bim và kẹo mút rồi bảo con sang chơi cùng với anh Bi.” Tôi tức lộn ruột, cấm cửa chồng không được sang bên đấy nữa nhưng chồng tôi vẫn cứ cười hề hề, bảo tôi suy diễn, cay nghiệt quá.

Rồi dần dần thì mọi chuyện tệ hại hơn. Tôi cầm điện thoại, vào zalo của chồng thì phát hiện ra hai người họ đã kết bạn với nhau tự lúc nào. Tin nhắn thì toàn chị hàng xóm à ơi, lúc thì rủ đi ăn sáng cùng, lúc thì nhờ chở đi chỗ này chỗ kia, thậm chí đêm khuya không ngủ được còn nhắn tin cho chồng tôi kêu đau bụng, nhờ sáng dậy chở đi khám… Tất cả những cuộc gặp của hai người họ đều diễn ra lúc tôi đi làm nên tôi chẳng hay biết gì cả.

Khong the chiu duoc chi hang xom lang lo, co tinh ve van, 'tha thinh' chong minh

Ảnh minh họa.

Tôi phát điên, gọi chồng nói cho ra lẽ. Nhưng rồi chồng tôi vẫn trơ mặt ra thế, bảo là tôi ghen tuông quá đà chứ hàng xóm láng giềng giúp đỡ, giao lưu với nhau thì có vấn đề gì đâu. Tôi gào lên: “Chị ấy đang thả thính anh đấy, biết không hả?” thì chồng tôi cũng lại chỉ cười, còn bảo: “Em nghĩ xem, nếu anh thích thật thì cần gì ai phải thả thính. Đằng này anh trưởng thành, bản lĩnh rồi mà em cứ nghĩ anh còn có thể mắc bẫy được à?”.

Nghe chồng nói như vậy, tôi chỉ càng muốn nổ tung, cũng không biết phải nói kiểu gì được. Rồi hàng ngày vẫn phải chứng kiến cảnh chị hàng xóm mặc áo hở ngực, quần ngắn, váy ngủ lượn qua lượn lại nhà hai bên tôi khó chịu vô cùng. Chồng tôi biết thừa tôi không thích nhưng vẫn xởi lởi giao tiếp, còn làm như kiểu bạn bè thân thiết lắm với chị ta. Tôi không biết với cái đà này thì bao lâu nữa họ sẽ lên giường với nhau. Nếu được, hãy cho tôi một lời khuyên thích đáng!

Ngọc (TP.HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI