Không cho bố vô trách nhiệm đón con, vợ bị đánh tím mắt, chảy máu mũi

23/04/2017 - 17:52

PNO - 5 năm kết hôn nhưng 2 năm nay chị đã ly thân người chồng chơi bời, vô trách nhiệm. Thế nhưng, chị vẫn bị anh ta đánh tím mắt, chảy máu mũi chỉ vì chị không cho anh ta đón con về nhà.

Đó là câu chuyện gia đình đầy éo le và bức xúc của chị H.P, 24 tuổi. Hiện chị H.P đang sống cùng 2 con trai nhỏ (1 con 5 tuổi, 1 con 3 tuổi) tại một cửa hàng bia được bố chồng chị thuê cho bán tại Bắc Ninh.

Dậy sóng mạng chuyện người vợ trẻ bị chồng đánh vũ phu đánh 

Mới đây, mạng xã hội lại dậy sóng khi chị H.P chia sẻ câu chuyện của chị với nhiều hội nhóm các phụ nữ trẻ.

Theo đó, người mẹ trẻ 2 con này đau lòng khi chia sẻ một câu chuyện gia đình về người chồng vũ phu khiến dân mạng ai cũng bức xúc. Nhất là khi biết, người chồng 40 tuổi của chị H.P lâu nay chỉ biết chơi bời, lêu lổng và vô trách nhiệm với gia đình.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, chị H.P viết: “Hận thằng đàn ông đã từng gọi là chồng cũ

Ảnh này là ảnh của tôi vừa bị chồng đánh (tôi đã ly thân 2 năm rồi). Sáng nay anh ta  đến cửa hàng của tôi tại 163 đường Thiên Đức, Bắc Ninh để gây sự đón con trai lớn của tôi về nuôi.

Tôi không cho đón con nên đánh tôi như thế này. Tôi không đồng ý vì 1 người bố vô trách nhiệm. Con ốm nằm viện cấp cứu vì suy hô hấp, sự sống mong manh nhưng người bố đó vẫn thản nhiên tắt máy đi đập đá cả đêm.

Khong cho bo vo trach nhiem don con, vo bi danh tim mat, chay mau mui

Chia sẻ của chị H.P đã thu hút rất đông sự chú ý của dân mạng.

Rất nhiều lần con ốm, anh ta đều không chăm sóc, hỏi han con được câu nào. Thậm chí còn nghi nghờ không phải con của mình nhưng lại không dám đi thử ADN.

Tôi sinh con được 2 ngày, anh đánh tôi bị băng huyết. Vì không thể chịu đựng được nữa nên tôi quyết định ly thân. Tôi chưa viết đơn ra tòa vì sợ tòa không giải quyết cho tôi được nuôi 2 đứa con.

Một người đến chính bản thân mình còn không nuôi được, sống phụ thuộc vào người bố hơn 60 tuổi thì lấy gì mà nuôi con? Cuộc sống hàng ngày của anh ta không gì ngoài ăn, uống, ngủ và đi vệ sinh...”.

Đăng kèm câu chuyện gia đình của mình chị H.P còn đăng tải 02 tấm ảnh của chính mình bị chồng cũ đánh tím mặt, chảy máu mũi.

Chỉ sau 9h đăng tải trên mạng xã hội, câu chuyện gia đình bi thảm của chị H.P đã thu hút 1,5 ngàn like và hơn 300 comment của dân mạng. Hầu hết dân mạng đều bức xúc với hành động vũ phu, vô nhân tính của một người đàn ông không đáng mặt làm chồng, làm cha.

Phải ly hôn thôi

“Khổ thân”, “Sợ quá”, “Bạo lực gia đình quá”, “Phụ nữ mình thật khổ”, “Thương chị quá, chị đi khám xem”, “Trời ạ, thằng chồng vũ phu khốn nạn”, “ác quá”… là những bình luận xót xa của nhiều chị em dành cho người vợ kia.

Có nhiều chị em cùng cảnh ngộ đã bị chồng đánh thì vào than thở và cho H.P lời khuyên: “Cái bạn này có nhiều tình tiết hôn nhân giống mình thế nhở. Cố gắng lên chị nhé”, là bình luận của H.M.

“Phải tự thương lấy mình mà giải quyết ly hôn đi. Con dưới 5 tuổi mẹ có quyền nuôi mà”, Hanhhanh Tran khẳng định.

“Sinh ra là phận phụ nữ, lấy nhầm chồng còn khổ hơn. Tiếc làm gì đồ súc vật đó. Thà không có chồng còn hơn”, P.T.T nói. Rất nhiều người cho rằng, đàn ông như này không thể tha thứ và phải làm đơn tố cáo:“Báo công an đi bạn, chồng này khốn nạn thế. Nó đón con về thì cũng có lo được cho con đâu. Con dưới 3 tuổi được ở với mẹ mà bạn”.

Khong cho bo vo trach nhiem don con, vo bi danh tim mat, chay mau mui

Chị H.P bị chồng đánh chảy mãu mũi, tím mắt.

Chia sẻ với PV, người vợ bị chồng bạo hành cho biết: Anh ta đến quán ban đầu chỉ để xin bố chồng chị cho 3 triệu nhưng ông không cho. Sau đó, anh ta chửi chị và đòi đón con lớn 5 tuổi về nuôi. Tuy nhiên, chị H.P không cho chồng đón con trai vì chồng chị là một người cha vô trách nhiệm với con và gia đình. Anh ta cũng không đi làm để có tiền nuôi con.

“Những lúc con ốm đau, chưa bao giờ anh ta quan tâm hay chăm sóc, hỏi han con. Khi đứa con trai đầu còn ở với anh ta lúc vợ chồng mới ly thân, hầu như chỉ ông nội chăm sóc cháu. Còn anh ta bỏ mặc con, đi chơi bời lêu lổng suốt.

Khi mình đưa con về nuôi, anh ta cũng không hỏi han hay chu cấp gì. Bởi thế, một người cha vô trách nhiệm như thế mình không yên tâm cho anh ta đưa con về nuôi. Hơn nữa, con đang ốm sốt và tiêu chảy nên mình không cho con về”, H.P kể rành rọt.

Chính vì lý do này nên chị đã bị chồng sấn sổ lao vào đánh tím mắt, chảy máu mũi. 

Khong cho bo vo trach nhiem don con, vo bi danh tim mat, chay mau mui

Câu chuyện gia đình bi thảm của chị H.P đã thu hút 1,5 ngàn like và hơn 300 comment của dân mạng.

“Thời điểm ấy, ở quán này còn có cả cô chồng và bố chồng mình. Nhưng anh ta ra tay quá nhanh nên mọi người không kịp can ngăn”, chị H.P nói.

Cũng theo bà vợ này, không phải đây là lần đầu tiên chị bị chồng đánh, chị đã bị chồng đánh nhiều lần. Tất cả lý do chỉ vì anh ta ham chơi bời, không có tiền để ăn chơi nên gây sự và đánh vợ tàn bạo.

Người vợ này cũng cho biết, vợ chồng chị đã kết hôn 5 năm nay. Nhưng 2 năm nay, do không thể sống cùng người chồng vô trách nhiệm, ăn chơi lêu lổng nên chị quyết định ly thân. Từ ngày ly thân chồng, chị và con trai nhỏ về quê ngoại Nam Định sống và làm công nhân may. Còn chồng chị nuôi con trai lớn và sống ở Hà Nội. Nhưng anh cũng không quan tâm đến con mà để mặc người bố già 60 tuổi của mình chăm cháu. Thấy tình cảnh như vậy, chị đón cả con trai lớn về nuôi.

Nhiều lần, chị H.P đã muốn ly hôn dứt điểm với chồng. Thế nhưng chị vẫn còn lấn cấn. Phần vì chưa có tiền và thời gian để theo vụ ly hôn. Phần vì bà mẹ này e ngại, khi ly hôn chị sẽ không được nuôi 2 con do công việc của chị không đều, thu nhập không đủ nuôi con.

Khong cho bo vo trach nhiem don con, vo bi danh tim mat, chay mau mui

Mới đây, chị được bố chồng thuê cho 1 cửa hàng để mở quán bia mưu sinh qua ngày. Vì thế, chị mang 2 con lên thành phố Bắc Ninh sống. Bố chồng cũng giúp phụ giúp chị bán quán và trông cháu.

“Do anh ta biết bố thương nên hay xin tiền ông. 40 tuổi rồi mà anh ta vẫn cứ sống chơi bời, lêu lổng như vậy. Mình thì xác định sẽ ly hôn với anh ta nhưng phải đợi thêm khoảng vài tháng nữa để ổn định cuộc sống đã”, người vợ này cho biết.

Mây Trắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI