Khi em không yêu anh, em sẽ...

20/02/2017 - 14:10

PNO - Khi em không yêu anh, em sẽ không phải mong nhớ đến nao lòng khi hàng tuần mà không được gặp anh.

Khi em không yêu anh, em sẽ không phải chờ để đọc những dòng tin nhắn của anh mỗi tối, mặc dù em biết chẳng bao giờ anh nói một câu tình cảm như em vẫn mong đợi.

Khi em khong yeu anh, em se...
 

Khi em không yêu anh, em sẽ không phải òa khóc và thương anh biết bao khi anh ốm, em sẽ không phải giấu anh lúc em đau, cho dù lúc ấy em chỉ ước giá như anh ở bên em và ngồi cạnh em.

Khi em không yêu anh, anh sẽ không phải là người em muốn ở bên lúc buồn, muốn dựa vào anh, muốn được anh ôm vào lòng và an ủi, chia sẻ để vơi đi nỗi buồn ấy.

Khi em không yêu anh, em sẽ chẳng cần phải muốn nghe được tiếng anh nói, mặc dù có thể chỉ là chọc cho em tức giận.

Khi em không yêu anh, em sẽ không phải cân nhắc giữa việc đi chơi với bạn bè hay đi với anh và ngược lại.

Khi em không yêu anh, em sẽ chẳng ngồi im lúc sai bị anh mắng, mặc dù em là một con bé rất ngang bướng và khó bảo.

Khi em không yêu anh, em sẽ không phải sốt ruột đếm từng phút đến giờ hẹn để được gặp anh, rồi sau đó anh gọi lại và bảo rằng anh bận mất rồi mà em vẫn không dám nói rằng em rất buồn.

Khi em không yêu anh, em đã không lo lắng khi anh nói rằng công việc của anh dạo này không được tốt, rồi lại tự trách mình: Hay là em làm ảnh hưởng đến anh?

Khi em không yêu anh, em sẽ không đủ kiên nhẫn ngồi xem một trận bóng để hiểu tại sao anh lại thích nó đến thế.

Khi em không yêu anh, em sẽ không phải ngại khi đến nhà anh, không phải ngại khi gặp bạn bè anh chỉ vì sợ mình lúng túng, vụng về.

Khi em khong yeu anh, em se...
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Và……….Khi em không yêu anh, em đã không viết những dòng này, mặc dù em biết: Có thể anh lỡ hẹn, có thể anh làm em buồn, làm em lo lắng, có thể những lúc em cần mà anh không có ở bên, nhưng em biết ANH YÊU EM, và chỉ thế là đủ, đúng không anh?

Đoàn Thị Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI