Học yêu

25/10/2017 - 08:52

PNO - Có tiếng tin nhắn. Chị mở điện thoại xem, tủm tỉm cười. 'Xóm nhà lá' nhao nhao 'chắc bả có bồ!'.

Một chị khéo miệng nhất được cử khai thác nội tình. Nhưng không cần đánh, “đối tượng” đã thành khẩn khai báo - cả nội dung tin nhắn: “Nhớ vợ quá rồi! Hẹn tối nay!”.

Hoc yeu
 

Không tiện nói  thì... gõ

Với vẻ mặt tươi hơn hớn, người vợ có cuộc hẹn tối ấy thủng thẳng kể chuyện xảy ra đêm hôm trước. Để làm mới thú vui phòng the, chị học ở "hội chị em trên mạng" và áp dụng vài "chiêu" mới mẻ khiến chồng bất ngờ.

Ở tuổi 38, đã thoát cảnh con mọn, đáng lẽ là giai đoạn sẵn sàng tới bến chuyện gối chăn, nhưng chị vẫn ôm một khối lãnh cảm. Kết hôn khi mới 22 tuổi, sau một năm, chị có con gái đầu lòng, rồi hai năm sau có thêm cậu con trai. Con cái nheo nhóc, áp lực gia đình, công việc cộng chuyện chồng thường xuyên vắng nhà khiến tần suất "yêu" của vợ chồng chị vô cùng thưa thớt. Chưa kể, sau khi sinh hai con, chị bị chứng khô âm đạo, quan hệ khó khăn. Thấy vợ hay né tránh, không có cảm giác, dần dần chồng chị đâm nản.

Mãi gần đây chị mới dám giãi bày nỗi khổ với cô bạn thân. Cô bạn cười cười, giới thiệu chị tham gia một nhóm kín trên facebook - nơi “chỉ toàn chị em với nhau, không ông nào mò vào được”. Được kết nạp vào "hội", chị lặng lẽ quan sát, đọc hàng trăm tâm sự thầm kín của các thành viên - từ việc cô em sắp lập gia đình hỏi về số lần sex bao nhiêu một đêm là đủ, đến một chị quen bạn trai nước ngoài hỏi chuyện thầm kín… Đề tài nào các chị cũng nhiệt tình tham gia, chỉ dẫn cặn kẽ. Giờ thì chị đã biết vấn đề “khô hạn”, “nguội ngắt” của mình hoàn toàn có thể giải quyết được, chỉ cần chịu khó thay đổi.

Nhóm kín chị tham gia chỉ là một trong hàng trăm hội, nhóm trên mạng xã hội chuyên chia sẻ về làm đẹp, kinh nghiệm sống, sex… Là nhóm kín nên chỉ thành viên mới xem được nội dung các bài đăng, tham gia thảo luận. Việc đăng bài cũng phải được quản trị viên kiểm duyệt. Cô gái tuổi 35, quản trị viên một nhóm kín, chia sẻ: “Bình thường tôi cũng không bạo miệng gì. Nhưng gõ trên máy tính hay điện thoại thì... vô tư. Bao giờ hết nhát, tôi sẽ livetream, giải đáp mọi câu hỏi cho chị em trong hội”.

Vì… hai đứa mình! 

Xưa nay chỉ biết đến những tư thế sex truyền thống, chị Thanh Hương đã ngỡ ngàng như bước vào một thế giới khác khi vào hội N. Nhiều kinh nghiệm, bí kíp được các chị truyền tai nhau để không chỉ giúp chồng “vui” mà bản thân mình cũng “hài lòng”, không phải uất ức hay đau đớn. Một số chị ngại lộ diện nên âm thầm... học lỏm, không like, không comment; nhưng hầu hết thừa nhận, những diễn đàn chuyên biệt như thế đã củng cố tinh thần, giúp các chị táo bạo hơn trong phòng ngủ, thêm quyến rũ với tình nhân.

Hoc yeu
Ảnh: Internet

Như trường hợp chị Thanh Hương, dù từ lâu đã biết tình trạng “hạn hán” của mình có thể xử lý đơn giản bằng một lọ gel bôi trơn, nghĩ đến cảnh ra tiệm mua gel rồi bôi sẵn trước khi “gặp chồng”, chị vẫn thấy xấu hổ. Sau một thời gian sinh hoạt, được động viên, chị dần cởi mở, hiểu rằng chăm lo cho đời sống tình dục cũng chính là cách giữ gìn hạnh phúc. Chồng chị đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Đổi lại, chị nhận được biết bao điều bất ngờ trong cư xử của anh sau những đêm mặn nồng.

Tìm hiểu về sex không chỉ là học cách "chiều chồng", hay giữ chồng khỏi tay những “con giáp thứ 13” mà còn để chiều chuộng bản thân, tận hưởng thú vui cuộc sống. Vì vậy, đừng chê cười khi thấy chị em chỉ nhau tập aerobic, học yoga cho tăng sự dẻo dai, ăn nhiều khoai lang hay mầm đậu nành cho nội tiết tố nữ dồi dào... 

Thường chỉ thấy các ông hay nói chuyện về sex, ít khi chị em cởi mở về đề tài “thô thiển” này. Nhưng internet, các nhóm bí mật dành riêng cho phụ nữ đã cho họ cơ hội chia sẻ, học hỏi để giữ lửa yêu đương.

Nhiều đề tài tưởng như nhạy cảm đã được chị em cởi mở với nhau như cách làm đẹp vùng bikini, cách tập luyện để tăng độ bền bỉ khi ân ái... Thậm chí, các đề tài khó nói như làm sao chiều những thú vui “mất nết” của chồng cũng được chị em “bình loạn” thoải mái.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI