Hiểu nhau như chiếu với giường

21/10/2017 - 13:52

PNO - Chị biết cơ thể mình muốn gì và thẳng thắn bày tỏ với chồng, nhưng điều chị muốn, anh không đáp ứng được, vì thế cuộc chiến giường chiếu trở thành nỗi ám ảnh.

Là người ít nói, vậy mà chị không ngại bộc bạch chuyện nhạy cảm, hẳn chị rất bức xúc. Chị bị “khô” gần mười năm nay rồi. Mỗi lần chồng có ý định gần gũi, chị lạnh toát xương sống, vì mất quá nhiều thời gian cho màn dạo đầu, rất nhiều lần chồng đành bỏ cuộc giữa chừng, rồi buông câu “mất hứng”.

Sợ ảnh hưởng hạnh phúc gia đình, chị từng tới bác sĩ để được tư vấn, sử dụng thuốc hỗ trợ, nhưng một thời gian sau đâu lại vào đấy. Vợ chồng chị phải mượn phim sex để tạo cảm giác. Hiệu quả thì có, nhưng sau khi đã hoàn toàn thỏa mãn, chồng không hề quan tâm tới cảm xúc của chị. Bởi vậy mà gần hai mươi năm kết hôn, với chị, “lên đỉnh” là cảm giác quá xa xỉ. 

Chị là người đàn bà giỏi giang, kiếm tiền không thua kém chồng, chuyện nhà, chuyện con cái một tay chị lo toan. Chồng chị cũng giỏi kiếm tiền, là người đàn ông tốt, nhưng anh chẳng mảy may giúp vợ cùng tận hưởng hạnh phúc gối chăn, thậm chí khi không hài lòng chuyện ấy, anh hay buông những lời khó nghe.

Hieu nhau nhu chieu voi giuong
Bao nhiêu năm trời chị phải chịu đựng... Ảnh minh họa.

Chị cũng hiểu, để giải quyết rắc rối phải cần sự cố gắng của cả hai vợ chồng; bác sĩ, thuốc thang chưa hẳn là giải pháp tối ưu. Chị tìm hiểu trên mạng, chia sẻ với bạn bè để học hỏi kinh nghiệm. Chị biết cơ thể mình muốn gì và thẳng thắn bày tỏ với chồng, nhưng điều chị muốn, anh không đáp ứng được, vì thế cuộc chiến giường chiếu trở thành nỗi ám ảnh. Chị nói như mếu: “Mong ổng mau già, mau hết… xí quách, để giảm tần suất ham muốn, bớt làm khổ vợ”. 

Chị trách chồng chỉ biết thỏa mãn bản thân, mặc vợ loay hoay với mặc cảm, khát khao, tủi thân, đau đớn. Hai từ “tận hưởng”, vì thế quá xa vời. Tầm tuổi chị, chỉ cần sự hợp tác tốt của chồng, đời sống chăn gối vẫn rất ổn. Bạn bè chị vẫn “sinh hoạt” nhộn nhịp, hài lòng, thậm chí còn sung hơn thời trẻ, vì con cái đã lớn, sự nghiệp ổn định, “đầu tư” vào chuyện ấy là hoàn toàn chính đáng. Còn chị, “khô” hay “ướt”, hưng phấn hay sợ sệt chuyện ấy, phụ thuộc rất nhiều vào chồng. Chị chỉ mong chồng giúp mình cải thiện, cùng đồng điệu, hiểu nhau như chiếu với giường, đừng đổ thừa hay chê bai vợ, cũng đừng tận hưởng một mình, bởi tuổi xuân của chị không còn dài.

Hieu nhau nhu chieu voi giuong
Chỉ cần chồng chậm lại cùng vợ sẽ hiểu vợ hơn thôi. Ảnh minh họa

Tôi nhỏ hơn chị chục tuổi, không phải là người nhiều kinh nghiệm gối chăn. Chuyện “khô hạn” thỉnh thoảng cũng xảy ra với tôi, những khi bị stress, áp lực, gặp chuyện buồn. Rất may tôi có người chồng tâm lý. Bằng cách này cách khác anh ấy giúp tôi vượt qua khó khăn để tìm thấy cảm giác thăng hoa. Trong sinh hoạt gối chăn, chưa bao giờ anh khiến tôi mang cảm giác thất bại, tự ti, muộn phiền.

Người đàn ông thật lòng yêu vợ sẽ chẳng khó để giúp cô ấy cải thiện đời sống tình dục. Nếu có thiện chí, anh ấy sẽ nghiên cứu sách vở, nhờ bác sĩ tư vấn, tìm hiểu tâm tư của vợ. Với hầu hết phụ nữ, màn dạo đầu vô cùng ý nghĩa, quyết định thành công hay thất bại của cuộc yêu. Một cơ thể thơm tho, nụ hôn ngọt ngào, say đắm, hay vòng tay âu yếm… dù vụng về hay điêu luyện cũng đủ để người phụ nữ cảm nhận mà “cháy” hết mình với “đối tác”.

Tôi sợ rằng, nếu tình trạng ấy kéo dài, biết đâu chị sẽ ngoại tình. Lúc đó thì biết trách ai?

Thi Thi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI