Khuyến mãi dịch vụ khám bệnh, mua sắm, vui chơi

26/10/2014 - 09:53

PNO - PN - Lễ hội Halloween “Truy tìm câu thần chú bí ẩn” sẽ được KizCiti (khu công viên Khánh Hội, P.5, Q.4, TP.HCM) tổ chức vào ngày 25/10 với nhiều hoạt động hấp dẫn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đến đây, trẻ được tự tay trang trí mặt nạ theo phong cách riêng và trải nghiệm phong tục gõ cửa xin kẹo “Trick or Treat” của trẻ em thế giới trong ngày Halloween. Dịp này, KizCiti ưu đãi cho 200 người đầu tiên mua vé online trong hai tuần với mức giảm giá lên đến 50%. Truy cập http://www.kizciti.vn và http://www.facebook.com/KizCiti để có cơ hội nhận vé miễn phí tham gia sự kiện Halloween 2014.

* Lazada chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ “Giao hàng hỏa tốc”, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Theo đó, khách hàng tại một số quận ở Hà Nội và TP.HCM sẽ nhận được hàng trong ngày hoặc tùy thời điểm đặt hàng và địa chỉ giao hàng (http://www.lazada.vn/giao-hang-hoa-toc/), chỉ với mức phí 10.000đ. Ngoài ra, dịch vụ “Nhận hàng tại văn phòng Lazada” áp dụng tại TP.HCM (bao gồm văn phòng tại Q.4 và Q.Bình Thạnh), Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Vũng Tàu, Hải Phòng và Biên Hòa. Khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào hoặc tiết kiệm chi phí tới mức thấp nhất.

* Ngày 1/11, kênh truyền hình HISTORYTM và Canon ra mắt cuộc thi Photo Face-Off - chụp ảnh trên truyền hình thực tế tự sản xuất, nơi các nhiếp ảnh gia không chuyên sẽ được đối đầu với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp danh tiếng Justin Mott trong một chuỗi các thử thách về nhiếp ảnh. Giải thưởng là hai chuyến đi trọn gói, đến Nhật Bản dự Canon PhotoClinic và tham dự khóa huấn luyện chuyên nghiệp.

* Triển lãm du học CAPSTONE - các trường nội trú quốc tế sẽ được tổ chức từ 17g-20g ngày 28/10 tại KS Equatorial, 242 Trần Bình Trọng, Q.5, TP.HCM và ngày 30/10 tại KS Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khách tham dự sẽ có cơ hội được gặp gỡ giao lưu, trao đổi trực tiếp với các đại diện trường đến từ các quốc gia khác nhau để tìm hiểu về những ngôi trường nội trú, điều kiện học tập, chương trình học, cơ sở vật chất, hoạt động ngoại khóa, học bổng… cũng như được giải đáp từ đội ngũ chuyên gia tư vấn của Capstone Việt Nam. Đặc biệt, khách được nhận ngay voucher trị giá 14 triệu đồng cho dịch vụ tư vấn du học miễn phí vào một trong những trường tham gia triển lãm hoặc một trường nội trú là đối tác của Capstone Việt Nam và nhiều món quà hấp dẫn khác. Đăng ký: (08) 38441393, 0904553459 - (04) 39388455 - 0942244186 hoặc truy cập website: http://www.capstonevietnam.com.

* Khi có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến nhi khoa, nội soi, tiêu hóa, tim mạch, phụ khoa, tiết niệu, cơ xương khớp…, bạn có thể truy cập vào www.khamonline.com để đặt câu hỏi cho bác sĩ. Phần giải đáp thông thường sẽ có trong vòng 24 giờ. Đối tác hiện nay của www.khamonline.com là các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yersin.

* Từ nay đến 31/12, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ưu đãi dành cho chủ thẻ Vietcombank tại Phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ (ACC). Theo đó, giảm giá 50% cho lần đầu tiên sử dụng dịch vụ khám và chữa trị cho chủ thẻ sử dụng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Địa chỉ: 161 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM. Gọi điện thoại để đặt lịch hẹn: (08) 39393930.

Ban TT-TD

Từ khóa mua sắm vui chơi
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI